ร้ายจนใจสั่น! 3 ตัวร้ายในละคร ที่คนดูหลงรัก เกลียดไม่ลง

เมื่อก่อนบท “ตัวร้าย” เป็นบทที่ถูกคนหมั่นไส๊หมั่นไส้เยอะที่สุด ยิ่งเรื่องไหนร้ายมาก โอ้โห คนดูบางคนอินตามจัด แทบเอาเปลือกทุเรียนฟาดหน้าเวลาเดินตลาด ทำให้นักแสดงดาวร้ายหลายๆ คนไม่ค่อยมีคนรักเท่าไร แต่นั่นใช้ไม่ได้กับสมัยนี้แล้วจ้า เล่นบทร้าย ก็ใช่ว่าคนจะเกลียด คนกลับหลงรัก Undubzapp เลยจะชวนทุกคนมาดูว่าจะมีบทไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

 

1. มนัสชนก จากละครเรื่อง เสน่หามายา (เด๊บบี้ บาซู)

© รูปต้นฉบับ: gossipthai

นางร้ายผู้มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีท่าประจำตัวที่คนลืมไม่ลง อย่างการ “สะบัดผมพร้อมพูด ชิ!” ชาวโซเชี่ยลเลยพากันเกลียดไม่ลง แม้ว่าสาวเด๊บบี้จะเล่นออกมาได้น่าตบ น่าด่าแค่ไหน แต่ทุกคนกลับเอ็นดูเธอเสียมากกว่า พูดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าตีบทไม่แตกนะจ๊ะ แต่ตัวละครตัวนี้ ไม่ได้ถูกสร้างมาให้ร้ายจ๋าขนาดนั้น แต่เพื่อสร้างสีสันให้กับละครมากกว่า

© รูปต้นฉบับ: blogspot

คุยเรื่องตัวละครไปบ้างแล้ว มาดูกันที่ประวัตินักแสดงกันบ้างดีกว่า สำหรับใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวเด๊บบี้คือใคร เธอคืออดีตนักร้องวงบาซู  เคยมีเพลงมากมาย เช่น โธ่เอ๊ย (ไหนบอกให้แม่มาขอ) , ผีฟ้าปาร์ตี้ , จดหมายผิดซอง  ฯลฯ ก่อนที่เด๊บบี้จะห่างหายจากวงการบันเทิงเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ โดยล่าสุดเริ่มกลับมารับงานวงการบันเทิงบ้านเราแล้ว

 

2. คอนสแตนติน ฟอลคอน จากบุพเพสันนิวาส (หลุยส์ สก๊อต)

© รูปต้นฉบับ: online-idol

ควันหลงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ออกมาตอนแรกๆ นี่คนหมั่นไส้กันทั้งบาง เหตุเพราะเป็นฝรั่งคดโกง ลักลอบหาผลประโยชน์ให้กับชาวต่างชาติ แล้วเอาเปรียบคนไทย การแสดงของหนุ่มหลุยส์เรียกว่าทำคน “อิน” กันถ้วนหน้า แต่พอเข้าสู่ช่วงตอนจบ ชีวิตของตัวละครตัวนี้กลับพลิกผัน ถูกสั่งประหาร ช็อตที่ถูกจับกุมตัวออกจากบ้าน เห็นหน้าเมียและลูกเป็นครั้งสุดท้าย เล่นเอาคนดูน้ำตาตก อดสงสารไม่ได้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: shazam

ด้านประวัติของหนุ่มหลุยส์ เคยเป็นอดีตคู่ดูโอ้ “แร๊พเตอร์” ร่วมกับจอห์นนี่ มีเพลงฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะ อย่าพูดเลย,คิดถึงเธอ และรู้สึกอย่างไร ก่อนที่เจ้าตัวจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ซึ่งก็เปรี้ยงไม่แพ้กัน เพราะมีผลงานการันตีความสามารถมาแล้วมากมาย

 

3. แสน จากคมแฝก (ก๊อต จิรายุ)

© รูปต้นฉบับ: tvpoolonline

ต้องพูดเลยว่า บท “แสน” ตัวร้ายจากเรื่องคมแฝก ขโมยซีนพระเอกไปนักต่อนักค่า เพราะกระแสความดังของหนุ่มก๊อตจากเรื่องบุพเพสันนิวาส ถูกส่งต่อมาให้กับเรื่องนี้ พอแสดงที แค่บทตะคอกลูกน้องหรือโกรธ อื้อหืออออ เล่นเอาสาวกรี๊ดกันทั้งโซเชี่ยล เหตุเพราะแบดบอยได้ใจ ทำให้คนหลงตัวละคร “แสน” นี่เป็นอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: campus-star

มาอ่านประวัติของหนุ่มก็อตกันบ้าง หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเป็นนักแสดงมานานแล้ว แต่ที่หลายคนยังไม่รู้คือ หนุ่มก๊อตเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสาวแพท ณปภานะจ๊ะ สำหรับใครที่ชอบหนุ่มคนนี้ ปี61 มีละครให้ติดตามกันรัวๆ ไม่ว่าจะคมแฝก หนึ่งด้าวฟ้าเดียว และเฮฮาเมียนาวี

 

บทร้ายเป็นอีกอีกบทที่ขาดไม่ได้ในละคร เพราะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ใครที่ชื่นชอบการแสดงของนักแสดงคนไหน ก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเขากันเยอะๆ นะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเขามีแรงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปให้พวกเราดู

Advertisements

Advertisements

Advertisements