ร้ายหน้าหยก! รวมบรรดาตัวร้ายเมืองไทย “รูปหล่อหน้าหยก”

นักแสดงตัวร้ายเมืองไทยมีมากมายหลายลุค ไม่ว่าลุคหน้าไทย หน้าลูกครึ่ง หรือหน้าหยกก็ตาม โดยครั้งนี้ UndubZapp จะนำเสนอ”หล่อร้ายหน้าหยก”ของวงการบันเทิง ดีงามทั้งฝีมือ ดีงามทั้งหน้าตา จะเป็นใครกันบ้าง เราได้รวบรวมมาไว้ตรงนี้แล้ว

 

 

1.ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ประเดิมที่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ตัวร้ายหน้าหยกที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องการแสดงบทร้ายๆ สักที หนุ่มณัฐ กับภาพลักษณ์หล่อตี๋บุคคลิกดูดีแบบนี้ ยกให้เป็นลำดับต้นๆ ที่ถ้ามีใครจะถามหานักแสดงรูปหล่อหยกหน้าเป๊ะ เชื่อว่า หนุ่มณัฏฐ์ นี่แหล่ะไม่หลุดโผลแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

 

 

2.เดี่ยว สุริยนต์

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเค้าแล้ว เค้าคือตัวร้ายชายที่มาแรงสุดๆ ทั้งเรื่องหน้าตาและการแสดง เดี่ยว สุริยนต์ ถือเป็นหนุ่มหน้าหยกที่เดินทางจากงานพิธีกรสู่นักแสดง ซึ่งก็เป็นการโชว์ศักยภาพที่ทำให้คอละครตราตรึงอินจัดไปทุกคาแรคเตอร์ของเค้า

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

 

 

3.บีม ศรัณยู

เป็นนักแสดงดาวร้ายที่เห็นออกฉากไหนก็ตามรู้ทันทีว่าไม่ได้มาร้ายเล่นๆ แน่นอน บีม ศรัณยู ครองบทร้ายแบดมาตลอด และยังปฎิเสธว่าความหล่อแบดแบบหยกๆ ไม่ได้เลย เท่ห์มาก ใครว่าผู้ชายมาดแบดจะมีความหล่อหยกไม่ได้ ไม่ใช่ บีม ศรัณยู แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

 

 

Advertisements

4.ต๊ะ วริษฐ์

หนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ถือเป็นผู้ชายที่มีความหน้าเป๊ะไม่ใช่น้อย ถึงไม่ใช่พระเอก แต่หล่องานดีแบบชายหนุ่มในภาพวาดอย่างไงอย่างงั้น ปากมีความจิ้มลิ้มละมุนละไมสุดๆ แต่พอเข้าฉากเท่านั้นแหล่ะ เกรี้ยวกราดไปตามบททันที

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

 

 

5.เอ พศิน

เอ พศิน นั้นมีออร่าความเป็นตัวร้ายอย่างยิ่ง แถมผลงานมีมาตลอดไม่ขาดสาย เห็นตัวร้ายคนนี้ทำให้เรารู้เลยว่า ใบหน้าของเขาทั้งหล่อทั้งมีเสน่ห์ เล่นเรื่องไหนประทับใจเรื่องนั้น

 

© รูปต้นฉบับ: @apassin , อินสตาแกรม

 

 

 

6.เอ็ม อภินันท์

หน้าตาออกทรงจีนๆ ต้องยกให้คนนี้ หล่อหยกไม่แพ้พระเอกคนไหน แม้ก้าวเข้าสู่วัยเลข4 แต่ขอบอกว่า เอ็ม อภินันท์ เป็นเบอร์แรกๆ ที่ถ้าใครถามหาตัวร้ายหล่อหยกของเมืองไทย จะต้องมีรายชื่อผู้ชายคนนี้อันดับต้นๆอย่างแน่แท้

© รูปต้นฉบับ:  m_apinan , อินสตาแกรม

 

 

 

7.โอ๊ต วรวุฒิ

ปิดท้ายไปกับนักแสดงตัวร้าย โอ๊ต วรวุฒิ เห็นหนุ่มคนนี้ทำให้นึกไปถึงตัวพ่อตัวร้ายตัวเป้งในเมืองไทย มองเป็นภาพเจ้าพ่อเซี่ยงไฮอะไรประมาณนั้น เขาเป็นตัวร้ายชายที่ไม่ว่านานแค่ไหนความหล่อไม่เคยลดลงเลย หล่อหยก แววตามีเสน่ห์

© รูปต้นฉบับ:  oat_voravudh

Advertisements

Advertisements

Advertisements