เบบี๋ ที่รัก! ส่องฉายาดารา แฟนกันหยอกเย้ากัน น่ารักแค่ไหนกันนะ!!

ด้วยความสนิทที่มากขึ้น  นั้นย่อมก่อให้เกิดการตั้งฉายาแบบมุ้งมิ้ง  ซึ่งแต่ละคู่รักดาราก็มักจะตั้งชื่อเรียกแทนหวานใจให้แก่กัน  แบบที่ว่ารู้กันเพียงสองคนเท่านั้น  แต่ละชื่อนั้นล้วนมีความหวานแบบสุดติ่ง  มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก  แล้วคู่ไหนจะใช้คำไหนแทนใจได้น่าเอ็นดูกันบ้าง  เรามาเริ่มจากคู่รักที่เพิ่งยอมรับว่าคบหาสถานะแฟนไปหมาดๆ กันเลยดีกว่าค่าาา

 

1. ศรีริต้า เจนเซ่น – กรณ์ ณรงค์เดช

ยอมใช้คำว่าแฟนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาว  ศรีริต้า เจนเซ่น กับ ไฮโซกรณ์  ณรงค์เดช  แต่ที่ดูจะหวานน้ำตาลหกกันสุดๆ  ยิ่งกว่านั้นก็เพราะสนิทกันมากขึ้น ก็เลยมีการเรียกแทนกันและกันว่า  เบบี๋  ไงละ  โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เอง  พอฟังแล้วก็ยังแอบเขินแทนเหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: kornnarongdej, อินสตาแกรม

 

2. หมาก ปริญ – คิม เบอร์ลี่

ต่อกันที่หวานทะลุจออย่าง สาว คิม เบอร์ลี่ ที่เรียกชื่อแทน หนุ่ม หมาก ปริญ  หนุ่มคนสนิทสุดๆ ว่า  ลุง  ส่วน หนุ่ม หมาก  ก็เรียกแทนสาว  คิม  ว่า ป้า  และบางครั้งหนุ่ม หมาก ก็เผลอเรียกหวานใจว่า  อ้วน  ให้ได้ยินกันก็มีนะ  แหมๆ จะเอ็นดูอะไรกันขนาดนั้นคะ น่ารักจริงๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. นานา ไรบีนา – เวย์ ไทเทเนียม

มาที่คู่สามีภรรยา  ที่เพิ่งเซอร์ไพรส์หวานไปเมื่อวาเลนไทน์ ที่ผ่านมานี้กันบ้าง ก็คือสาว  นานา ไรบีนา  กับสามีหนุ่ม  เวย์ ไทเทเนียม  ก็มีชื่อที่ใช้เรียกกันเฉพาะแบบว่า  นานา  จะเรียก เวย์  ว่า  เบบี๋  ส่วน  เวย์  เรียก  นานา ว่า  ไอ้เตี้ย  เขาบอกว่าคำนี้เวลาพูดแล้วมันน่าเอ็นดู  เวลาที่คู่รักเรียกกันแบบนี้ไงละคะมีที่มาที่ไป

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

4. เต้ย จรินทร์พร – อาเล็ก ธีรเดช

ต่อกันรัวๆ ที่หนุ่ม  อาเล็ก  ธีรเดช  ที่เรียกหวานใจอย่าง  เต้ย  จรินทร์พร  ว่า ไข่ต้ม ซึ่งหนุ่ม อาเล็ก นั้นได้เผยเหตุผลที่น่าเอ็นดูอยู่เหมือนกัน  กับการตั้งที่ฉายาหวานใจของเขาว่า  ไข่ต้ม  เหตุผลก็เพราะเป็นสรรพนามเรียกกัน  เหตุผลเพราะใบหน้าของฝ่ายหญิงจะเนียนๆ เด้งๆ เหมือนไข่ต้ม!! โอ๊ยยย แบบนี้สาว เต้ย จะชอบไหมนะ

© รูปต้นฉบับ: sugar-daily

 

5. ตูน บอดี้สแลม – ก้อย รัชวิน

มาปิดท้ายความน่ารักโดยคู่รักนักวิ่ง  ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม  ที่ก็มีนิคเนมเรียกแทนกันแบบเฉพาะที่น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ เหมือนกัน เห็นแมนๆ นิ่งๆ แบบนี้หนุ่ม ตูน ก็มีความอ่อนโยนไม่ใช่น้อยเลยนะจ๊ะ  โดยหนุ่ม ตูน  นั้นเรียกแฟนสาวของตนเองว่า  เป็ด  เนื่องจากสาว  ก้อย  หน้าตาเหมือนเป็ดนั่นเองงละจ้าา

 © รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements