ตั้งท้องน้องคนที่ 2 แล้วจ้า! 4 ดาราสุขภาพฟิต สามีน้ำยาออกฤทธิ์สมใจ

ถือเป็นข่าวดีต้อนรับซัมเมอร์ที่อากาศกำลังร้อนสุดๆ กับ 4 ดาราสาวตั้งท้องน้องคนที่ 2 เรียกได้ว่ากำลังจะมีสมาชิกตัวน้อยๆ เพิ่มเข้ามาในครอบครัวอีกหนึ่งคน ทีม UndubZapp ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 4 ครอบครัวนี้ด้วยนะคะ

 

1. นาเดีย โสณกุล

นาเดีย โสณกุล ดาราสาวพิธีกรคนดัง ตำนานดาวกระจาย ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน สาวนาเดียได้แต่งงานกับ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล และมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนั่นก็คือ น้องนพ ซึ่งครอบครัว โสณกุล นับเป็นครอบครัวสุขสันต์ครอบครัวหนึ่งเลยทีเดียว แถมแม่นาเดียก็ยังสวยน่ารักและสดใสเหมือนตอนที่ยังทำพิธีกรดาวกระจายเลยล่ะค่ะ เมื่อหลายเดือนก่อนสาวนาเดียก็ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง จนตอนนี้สาวนาเดียได้ตั้งท้องได้ 8 เดือนแล้ว เรียกว่าใกล้ตลอดเต็มที่ แอบกระซิบดังๆ ว่าเป็นลูกสาวซะด้วย ถึงแม้ท้องจะโตมากแต่แม่นาเดียก็สวยมากเช่นกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nadiakaaa, อินสตาแกรม

 

2. เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ หม่ำ จ๊กมก ได้คลอดลูกสาว น้องนาฬิกา ไปเมื่อปีก่อน และน้องนาฬิกาก็ได้กลายเป็นขวัญใจของบ้านวงษ์คำเหลาไปเรียบร้อยโรงเรียนพี่หม่ำ มาปีนี้สาวเอ็มก็ไม่รีรอรีบผลิตทายาทวงษ์คำเหลามาให้ตาหม่ำเลี้ยงอีกหนึ่งหน่อ แบบนี้ก็ยิ่งทำให้ตาหม่ำไปไหนไม่รอด ต้องรีบกลับบ้านมาเลี้ยงหลานสองหน่อแน่ๆ เลย สาวเอ็มได้อัปเดทว่า ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว แต่ยังไม่รู้เพศแน่ชัด คงต้องรอลุ้นกันอีกทีค่ะ ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัว วงษ์คำเหลา ด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: emmeemm, อินสตาแกรม

 

3. แพมแพม ดาราธิป เพียรวัจนธรรม

แพมแพม ดาราธิป อดีตเน็ตไอดอลสาวยุค 90 ที่เคยฝากผลงานปังๆ ไว้มากมาย เช่น หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ, แววมยุรา, พรพรหมอลเวง ต่อมาสาวแพมแพมได้แต่งงานไปกับไฮโซหนุ่มหล่อนอกวงการ ขอหันไปทำหน้าที่คุณแม่แบบ full time ตั้งใจเลี้ยงน้องโพลลูกชายคนเดียวมาหลายปี แต่ก็ยังมีแฟนๆ ตามติดชีวิตสาวแพมแพมอยู่เยอะแยะมากมาย มาวันนี้สาวแพมแพมก็ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง ว่าตอนนี้สาวแพมแพมกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองแล้วค่ะ แบบนี้น้องโพลคงจะไม่เหงาแล้วล่ะค่ะ เพราะอีกไม่นานน้องโพลก็จะมีน้องแล้ว แถมเป็นน้องผู้หญิงซะด้วย เรียกว่าตามสูตรครอบครัวหรรษาเป๊ะๆ เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pampam_dp, อินสตาแกรม

 

4. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน

มาถึงครอบครัวของดารานักร้องคนดัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ทีเพิ่งประกาศข่าวดีไปเมื่อวันก่อนว่าตอนนี้แม่ลิเดียกำลังตั้งท้องน้องของดีแลนอยู่ แถมยังโพสต์คลิปของแม่ลิเดียที่สุดแสนจะแซ่บที่ยังคงรักษารูปร่างไวได้อย่างดีเยี่ยม จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสองค่ะ มีแฟนๆ รีบเข้าไปแสดงความยินดีกับครอบครัวดีกับ IG แทบจะถล่ม แถมยังอดชื่นชมกับการมีวินัยของสาวลิเดียในการดูแลรูปร่างด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ยอมสามี!! ‘ลิเดีย’ ปล่อยรูปเด็ดสู้ ‘แมทธิว’ ด้วยชุดแดงสุดแซ่บ

>> พ่อก็เด็ด แม่ก็แซ่บ! “ลิเดีย-แมทธิว” อวดจูบหวาน ประกาศข่าวดีมีเบบี๋คนที่ 2

Advertisements

Advertisements

Advertisements