ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! 4 ครอบครัวบันเทิงแฮปปี้ เมียตั้งท้อง ภรรยาคลอดเบบี๋

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวคนบันเทิงทุกคู่ที่ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึงสักที ไม่ว่าจะเป็นการรอคอยให้ภรรยาสุดที่รักตั้งท้อง เพราะมีหลายครอบครัวที่รอคอยเบบี๋มานาน แต่เจ้าตัวน้อยก็ไม่มีวี่แววจะมาเกิดเหมือนบ้านอื่นเขา หรือวันที่เมียคนสวยคลอดทายาทให้กำเนิดเบบี๋ตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกซึ่งเหล่าคุณพ่อคุณแม่ก็ต่างแฮปปี้กันถ้วนหน้า UndubZapp เห็นว่าช่วงนี้มีครอบครัวคนบันเทิงหลายบ้านทั้งคลอดลูกและภรรยาตั้งท้อง วันนี้เลยจะมาอัปเดตให้ฟังกันสักหน่อยว่ามีครอบครัวไหนบ้างที่ภรรยาคลอดน้องป่องเบบี๋

 

1.ครอบครัว กิ๊ฟ วรรธนะ

กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์ พิธีกรชื่อดังก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คพร้อมกับคลิปวิดีโอของเจ้าตัวน้อยว่าตอนนี้ศรีภรรยา ตาล ผกาพันธ์ ได้ตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่รอคอยมานาน และพยายามมาหลายวิธีทั้งวิธีธรรมชาติและทางการแพทย์

วันนี้ที่รอคอย กิ๊ฟตาลจูเนียร์มาแล้วครับ!!!

ออกกล้องปั๊บขยับแขนทักทายทุกคนเลยครับ รักมากที่สุดเลย


© รูปต้นฉบับ: Gift Wattana Kumthorntip, เฟซบุ๊ค

 

2.ครอบครัว น็อต วรฤทธิ์

ภรรยาคนสวยของน็อต วรฤทธิ์ แจน นพลักษณ์ก็ป่องน้องแล้วเหมือนกันจ้า โดยหนุ่มน็อตได้โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกในครรภ์ภรรยาลงในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “ชิวจัง ไอ้ตัวเล็ก #ครอบครัวนอจอ #12weeks” ซึ่งหลังจากที่โพสต์เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับของหนุ่มน็อตก็เข้ามาแสดงความยินดีอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ หน่อย บุษกร โอ๋ ภัคจีรา หญิง รฐา จอย ชลธิชา ฯลฯ


© รูปต้นฉบับ: nottvorarit, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ครอบครัว เรย์ แมคโดนัล

กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย สำหรับพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ เรย์ แมคโดนัล หลังภรรยานอกวงการ แหม่ม สิรินญา ได้คลอดลูกชายตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการผ่าคลอดก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ เนื่องจากมดลูกของคุณแม่มีอาการบีบตัว ถ้าหากไม่ผ่าคลอด อาจเสี่ยงรกเป็นพิษ โดยลูกชายของคุณพ่อเรย์มีชื่อน่ารักๆ ว่า มิก้า (Mika Macdonald) งานนี้เรียกได้ว่าไล่ตามติดเพื่อนสนิทสุดซี้อย่าง ชาคริต แย้มนามไปติดๆ UndubZapp ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ


© รูปต้นฉบับ: missmamsarinya, อินสตาแกรม

 

4.ครอบครัว กระแต ศุภักษร

มาต่อกันที่ฝั่งคุณแม่สายเซ็กซี่กันบ้าง โดยการคลอดคราวนี้เป็นลูกคนที่สองของคุณแม่กระแตคนสวย ซึ่งลูกชายตัวน้อยของกระแต มีน้ำหนักแรกคลอด 3,755 กรัม มีชื่อน่ารักๆ ว่า น้องเจ้าคุณ ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์ ไม่รู้ว่างานนี้คุณพ่อหลุยส์จะอยากได้ทายาทคนที่สามเพิ่มอีกหรือเปล่า? เพราะผลงานที่ผลิตออกมา น่ารักน่าชังมากจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements