แรงไปไหม? 5 ดาราคนดัง เคยโดนกล่าวหา ‘ขายบริการ’

คนดังทั้ง 5 ถูกเมาท์แรงทำให้เสียชื่อเสียงไปในช่วงหนึ่งแล้ว ซ้ำยังตกเป็นกระแสวิจารณ์ต่อรัวๆ อีกด้วย แต่เชื่ออีกอย่างว่าคนเราสมัยนี้ต้องมีการคิด วิเคราะห์ แยกแยะได้ ดาราบางคนเจอทำลายชื่อเสียงด้วยเรื่องที่ว่านี้ ก็ถึงกับฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาแล้วนะคะ แต่มีใครบ้างเคยโดนกล่าวหาว่าขายบริการ ตาม Undubzapp มาเลยดีกว่า

 

1. กำปั้น บาซู


© รูปต้นฉบับ: gp_bazoo, อินสตาแกรม

เริ่มที่อดีตนักร้องชื่อดัง กำปั้น บาซู เมื่อครั้งที่เจ้าตัวนั้นโดนข่าวฉาวทั้งเรื่องติดหนี้พนันบอล อีกทั้งข่าวเสี่ยเลี้ยง ทำให้ กำปั้น ตัดสินใจหายเงียบจากวงการบันเทิงไปนานถึง 4 ปี ทำงานเก็บเงินพักใจอยู่ที่เมืองนอก เมื่อจิตใจแข็งแรงพอก็พร้อมกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง แต่ก็ไม่วายมักจะถูกขาเมาท์ เมาท์แรงกรณีเดิมอีก แต่ท้ายสุดแล้ว กำปั้น ก็กลับมีทั้งผลงานถ่ายแบบ งานละคร ขอตั้งใจทำงานของตนเองต่อไปคร่าา

 

2. คะน้า ริญญารัตน์


© รูปต้นฉบับ: kana_rinyarat, อินสตาแกรม

ด้านนักแสดงนางร้ายน้องใหม่อย่าง คะน้า ริญญารัตน์ ที่เคยตกเป็นข่าวใหญ่โตช่วงที่ผ่านมาไม่นาน เมื่อมีคนเอารูปเธอไปแอบอ้างขายบริการในเว็บหนึ่ง หลังจากมีคนเห็นภาพดังกล่าว ก็กลายเป็นเรื่องราวร้อนแรงขึ้นมา คะน้า ก็กลับถูกเมาท์ว่าเธอคืออักษรย่อนางร้ายปากเจ่อ ที่แอบรับจ็อบพิเศษขายบริการ เจอใส่ร้ายจนเสียชื่อแบบนี้ เจ้าตัวก็ขอออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง โดยขอโต้เพื่อยุติข่าวเสื่อมเสียนี้ คะน้า เปรยว่าไม่ใช่ตนเอง ที่ผ่านมา คะน้า มีธุรกิจอื่นๆ ด้วย ไม่ใช่มีเพียงอาชีพดาราเพียงอย่างเดียว โดยเผยต่ออีกว่า ตนเองและแฟนเก่าเคยทำงานด้วยกัน จนกระทั่งเลิกรากันไป ส่วนรถที่บอกว่ามีหลายคันความจริงมีเพียงคันเดียว และซื้อเองด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่ได้มีเสี่ยที่ไหนมาซื้อให้ ส่วนตัวเป็นห่วงความรู้สึกของแม่มากที่สุด ก็เป็นอันว่าจบเรื่องลือมั่วๆ นี้กันไป เพราะเจ้าตัวไม่ได้ทำแต่เป็นเพียงการนำรูปภาพไปแอบอ้างเท่านั้น

 

Advertisements

3. อุ้ม ลักขณา


© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

ด้านนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เจอหยามศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงเข้าให้ ก็ต้องออกโรงปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุด เพราะความสวยแซ่บเป็นเหตุให้สาว อุ้ม ถูกเอเจนซี่ทาบทามซื้อตัว เมื่อสาว อุ้ม เห็นแชทไลน์ ไลน์หนึ่งเข้าก็เกิดอารมณ์เดือดจัด เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจทันที โดยในไลน์นั้นเป็นการคุยกันระหว่างเอเจนซี่ที่พยายามคุยเรื่องค่าตัวของสาว อุ้ม กัน แต่เจ้าตัวยอมไม่ได้ขอเอาเรื่องถึงที่สุด และได้ชี้แจงแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมประโยคเด็ดๆ แต่แฝงแง่คิดไว้ว่า “ถึงภาพลักษณ์ดูแรงๆ แต่อย่าดูถูกกัน ถึงจะเคยถ่ายเซ็กซี่แต่ก็มีศักดิ์ศรี ไม่สิ้นคิดขายตัว!!”

 

4. รัน ณัทธมนกาญ


© รูปต้นฉบับ: natthamonkarn_zanarun, อินสตาแกรม

เหตุเพราะหายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์นาน ก็เลยทำให้ถูกเมาท์แรงอีกคนว่าสาว รัน ณัทธมนกาญจน์ ที่หายไปเพราะไปขายตัวยังต่างแดน ถูกลือแรงแบบนี้มีหรือที่เธอจะอยู่เงียบๆ โดยสาว รัน เคยออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า ที่หายหน้าไปนั้น เธอไม่ได้ไปขายตัวอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน แต่เป็นเพราะทำงานถ่ายละคร 2 เรื่องที่สวีเดน ถ่ายหนังอีก 2 เรื่อง ทำรายการอีก 2 รายการ ที่นั่น และที่สำคัญสาว รัน ทำบริษัททัวร์อีกด้วย ดังนั้นไม่มีเรื่องนี้แน่นอนคร่าา เป็นอันเคลียร์จบไปแล้วในช่วงนั้นนะจ๊ะ

 

5. เพ็ชร ฐกฤต


© รูปต้นฉบับ: phet_thakrit, อินสตาแกรม

เจอข่าวแรงแบบนี้ เล่นเอาสะเทือนใจไม่น้อยเลยสำหรับ นักแสดงชื่อดังอย่าง เพ็ชร ฐกฤต ที่ถูกโยงว่าเป็นพระเอกชื่อเลอค่าเล่ขายตัวให้เสี่ยใหญ่ ด้านนักแสดงคมเข้มอย่าง เพ็ชร ก็โต้ตอบเรื่องนี้ว่า ไม่ได้ทำ ตนนั้นมีศักดิ์ศรีพอ เจ้าตัวบอกต่อว่าข่าวก็คือข่าว ถ้าอยากรู้สามารถเข้าไปสืบประวัติได้เลย และขาวบริสุทธิ์แน่นอน แม้จะมีข่าวทำนองนี้ออกมาโยงหนุ่ม เพ็ชร อยู่หลายครั้งแต่เจ้าตัวก็ถือคติ ไม่แคร์ในสิ่งที่ไม่ได้ทำไว้นะจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements