ถ่ายรูปจับมือแฟนแบบไม่ต้องเห็นหน้า! เจ้าของมือคู่นั้น ไม่บอกก็รู้ว่าใคร?

อีกหนึ่งโมเมนต์ดาราถ่ายภาพจับมือกับหวานใจ เป็นภาพที่นิยมถ่ายกันแบบน่ารักมุ้งมิ้ง แบบไม่เห็นหน้าอีกฝ่ายกัน แต่จะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหน UndubZapp ว่าไปตามส่องกันเลย!

 

เมย์ – ไฮโซบิ๊ก

ยังคงหวานเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับคู่ของ “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัตร” แฟนหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดกับโมเมนต์จับมือแบบหวานๆ ริมหาด พร้อมแฮทแท็ก #ก็ว่าจะไม่รัก พอเลื่อนไปเลื่อนมาก็ปรากฏแล้วภาพคู่กับหวานใจที่น่าจะรักแล้วละ

ใหม่ – เต๋อ

แม้จะยังไม่ได้ยืนยันสถานะหัวใจแบบชัดแจ้ง แต่การกระทำของพระเอกพันล้าน “เต๋อ ฉันทวิชช์” และ นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ก็ชัดเจนจากการกระทำ แถมหลังๆมาคู่นี้ก็มีโมเมนต์หวานกันมาก อย่างล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้มีการอัพภาพจับมือฝ่ายชาย แม้ไม่เห็นหน้าแต่ก็รู้ได้จากการแท็กหา แถมฝ่ายชายเองก็ได้ลงภาพเดียวกันกับ สาวใหม่ อีกด้วยค่ะ

Advertisements

แพทตี้ – แดน

ถึงแม้จะคบหาดูใจกันมานานจะเข้าปีที่ 10 แต่ “แดน วรเวช” และ “แพตตี้ อังศุมาลิน” ก็ยังคงมีโมเมนต์หวานตัวติดกันไม่มีเปลี่ยนเลย ฝ่ายชายได้อัพภาพสุดน่ารักของแฟนสาว โดยการจับมือมุ้งมิ้ง ถ้าจะหวานขนาดนี้แต่งเลยดีมั้ยจ้ะ

น้ำตาล – ไผ่

ในอินสตาแกรมของนักแสดงหน้าตี๋ “ไผ่ พาทิศ” ที่มักจะลงภาพของหวานใจอย่างนางเอกหน้าคม “น้ำตาล พิจักขณา” อยู่บ่อยๆอยู่แล้ว  แต่พอได้เห็นโมเมนต์จับมือแบบนี้เข้าไป ต้องบอกเลย ว่าไม่บอกว่าหวานแต่หวานมากถึงจะถูก!!

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements