ขรึมคูลๆ!! 5 ทนายความสุดหล่อ (ในจอละคร) อยากโดนไต่สวนจังค่ะ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใครรับบททนายความเนี่ยมักจะปังแทบทุกคน แม้แต่นักแสดงบางคนที่อาจจะไม่ได้อยู่ในสายตาของคอละครก็ตามแต่ บทเกี่ยวกับด้านกฏหมายประเภทเรื่องความถูกต้องนั้นถือว่า เรียกคะแนนให้สาวๆ ต้องเหลียวหลังกลับไปมองว่า ใครกันน้ารับบทนี้ อืมม ต้องดูดีแน่อนเลย อีกอย่างบุคลิกที่สื่อถึงความหนักแน่นตรงไปตรงมาทำให้คนดูอินจัดมานักต่อนัก อย่างที่ทั้ง 5 หนุ่มได้สวมบทไว้เสิร์ฟคนดู แล้วจะถูกใจแค่ไหนตามมาดูกัน

 

1. นิชคุณ หรเวชกุล


© รูปต้นฉบับ: allkpop

มาประเดิมที่ นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2pm กันดีกว่า กับละครจีนเรื่อง Looking for Aurora แค่รู้ว่าเป็นหนุ่มคนนี้ก็กรี๊ดกระจายไปทีหนึ่งแล้ว พอรู้ว่าบทที่รับนั่นคือทนายความล่ะก็สาวๆ มีกรี๊ดอีกสักสองสามรอบแน่นอน ละครแนว melodrama  โดยเจ้าตัวรับบทเป็น หวางอี้หลิน ซึ่งเป็นทนายความสุดอบอุ่น เอ้า! ใครที่ชอบ นิชคุณ ลุคนี้บ้างค่ะ คอมเมนต์กันหน่อย

 

2. เคน ภูภูมิ


© รูปต้นฉบับ: kenphupoom_lakorn, อินสตาแกรม

ครั้งแรกที่เจ้าตัวมารับบททนายความแบบนี้ บทบาทของ โรม ทนายความมาดขรึม ในละคร  กามเทพออนไลน์ที่เพิ่งจะลาจอไปได้ไม่นานนี้เอง แล้วแฟนคลับเทใจให้ ทนาย โรม สุดเท่ คนนี้ไปเยอะเลยหรือเปล่าน้า

 

Advertisements

3. แม็ค ปวิช


© รูปต้นฉบับ: mackypw, อินสตาแกรม

ต่อกันที่หนุ่ม แม็ค ปวิช อาจจะไม่ค่อยได้เห็นบทบาททนายความกับหนุ่มคนนี้เท่าไหร่นัก หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับบทบาทในละครเรื่อง  บุษบาหน้าตลาด ทนาย ถมเงิน ซึ่งเจ้าตัวต้องมาในบุคลิกมาดนิ่ง ซึ่งที่ผ่านมารับบทบู๊ซะส่วนใหญ่ เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์อีกแบบ

 

4. ท็อป จรณ


© รูปต้นฉบับ: blogspot

จากละคร รักหลงโรง ซึ่งหนุ่ม ท็อป จรณ  ได้สวมบทของ ตุลา ทนายความในคราบเกษตรกร ซึ่งในเรื่องประกบคู่นางเอกสวยคมอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา และเนื่องจากเจ้าตัวในเรื่องนั้นต้องกลับมาอยู่บ้านเก่า ก็ได้ปกปิดสถานะทนายความไว้อีกด้วย ใครที่ลิสต์รายชื่อหนุ่ม  ท็อป จรณ  ไว้ในใจบ้าง บทนี้คนดูได้กำไรเพราะได้เห็นเจ้าตัวทั้งสองบทบาท ชาวไร่ และทนายความ  ยิ่งตอนเปิดตัวถึงสถานะที่แท้จริง ฉากนั้นมีใครกรี๊ดบ้างหรือเปล่าจ๊ะ

 

5. หมาก ปริญ


© รูปต้นฉบับ: becteroradio

ปิดท้ายด้วย ทนายหนุ่มสุดหล่อมาดนิ่ง คนนี้เลยดีกว่า หมาก ปริญ กับบทบาทของทนาย สาธิต ผู้รักความยุติธรรมเป็นที่สุด นิสัยในเรื่องของทนาย สาธิต ก็คล้ายคลึงกับอาชีพที่ทำอยู่ในละคร คลื่นชีวิต นั่นแหละจ้า แล้วถ้าใครที่ไม่มีคดีอะไรแต่อยากจะใกล้ชิดกับเจ้าตัว ก็เห็นทีจะต้องรีบรื้อคดี มาขอเวลาปรึกษาทนายหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอนเลยละ

Advertisements

Advertisements

Advertisements