นิยมคลาสสิก! 5 หนุ่มคนดัง ตัดผมทรงเดียว หล่อดูดีตลอดกาล

วันนี้ undubzapp จะพามาส่องดาราชายสุดหล่อ ที่ไม่นิยมตัดผมตามเทรนด์ใดๆ ทั้งสิ้นกัน ไม่ว่าจะมีทรงไหนมาแรงโอปป้าขนาดไหน หรือกระแสทรงผมทรงไหนจะฮอตฮิตติดลมบน ก็ไม่อาจทำให้ทั้ง 5 หนุ่ม หันไปสนอกสนใจเข้าร่วมเทรนด์แม้แต่น้อย  ทรงผมตามใจฉันของเขาเหล่านี้ ก็ยังคงความเสมอต้นเสมอปลายไว้เนิ่นนาน… ดูหล่อดูดีได้ตามแบบฉบับของตัวเอง  จะมีใครบ้าง ลองตามมาดูกันเลยดีกว่าค่า

 

1. ชาคริต แย้มนาม

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

ประเดิมที่พระเอกฉายาไม้เลื้อย ที่ไม่เค้ยยไม่เคยตัดผมตามกระแสแฟชั่นสักครั้ง ไม่ว่าจะกี่ปีต่อกี่ปี หนุ่ม ชาคริต แย้มนาม จะต้องผมทรงนี้เท่านั้น แหมๆ ก็คนหล่อจะตัดทรงไหนก็ดูหล่อปังอยู่ดีนั่นละ หนุ่ม ชาคริต เลยไว้ทรงเดิมซึ่งเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ ไม่ว่าอย่างไรหนุ่มคนนี้ก็สามารถเอาอยู่ค่า

 

2. ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

© รูปต้นฉบับ: kongsaharat_fansclub, อินสตาแกรม

รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง สำหรับหล่อรุ่นใหญ่บุคลิกอบอุ่น ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่ไม่ว่าจะเนิ่นนานเท่าไหร่เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซ็ปต์ทรงผม ทรงเดิมเป๊ะๆ ไม่ชอบที่จะตามเทรนด์ เพราะว่าทรงนี้ของพี่ ก้อง เขาหล่ออยู่แล้วค่า ไม่รู้จะไว้ทรงอื่นทำไมเนอะ เรียกว่าเป็นผู้ชายที่ไม่นิยมตัดผมตามแฟชั่นเอามากๆ เลยละ

 

Advertisements

3. ป้อง ณวัตน์

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

อีกหนึ่งหนุ่มที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์สุดๆ จะเปลี่ยนไปก็ต่อเมื่อมีละครเท่านั้น แต่ท้ายสุดก็ยังคงความเป็นทรงเดิมอยู่ดีนะแหล่ะ แหม… ก็เพราะทรงนี้ไว้แล้วถูกอกถูกใจพระเอก ป้อง ณวัตน์ ขนาดหนักไงล่ะคะ จะให้เปลี่ยนง่ายๆ ก็ยากอยู่ อาจมีไถข้างบ้างอะไรบ้าง แต่หล่อสุดสำหรับเจ้าตัวก็ต้องทรงเดิมนี่แหล่ะค่าา

 

4. ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

© รูปต้นฉบับ: siamzone

ไม่มีเปลี่ยนแปลงไปไหนง่ายๆ แม้กระทั่งเล่นละครเรื่องไหน หนุ่มหล่อรุ่นใหญ่ใจดีอย่าง  ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ก็ยังคงความเดิมแต่นานมาเช่นเคย จะมีเปลี่ยนไปแค่สั้นลง ยาวขึ้นเพียงเท่านั้น  เรียกว่าไม่นิยมตัดผมตามเทรนด์ใดๆ เลย! แต่หากว่าหล่ออยู่แล้ว ก็ทรงเดิมตามที่เคยไว้ก็ปังได้ สาวกรี๊ดสลบได้เช่นเดิมแหละจริงไหมคะ

 

5. วีรภาพ สุภาพไพบูรย์

© รูปต้นฉบับ: weraparp, อินสตาแกรม

พระเอกหล่อคมเข้มสุดๆ ที่ตอนนี้กลายมาเป็นผู้จัดละครอีกด้วย สำหรับ คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย วี วีรภาพ นั่นเอง การจะไปตัดผมตามกระแสดังโอปป้าอะไรแบบนั้น หนุ่มคนนี้ไม่โอเคเท่าไหร่ เพราะชอบทรงเดิมแบบนี้นี่แหล่ะคะ ไว้จนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว ใช่ไหมคะหนุ่ม วี

Advertisements

Advertisements

Advertisements