งามสะพรั่ง!! ประมวลภาพ ‘คนดังลัดฟ้าชมดอกซากุระ’ สัญลักษณ์เมืองญี่ปุ่น

เดือนเมษายนสำหรับคนไทยก็จะนึกถึงเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ไทยกันใช่ไหมคะ แต่ถ้าสำหรับชาวญี่ปุ่นแล้วก็จะนึกถึงเทศกาลชมดอกซากุระแทน ซึ่งถือเป็นอีกอีเวนต์สำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย ไม่เว้นแม้แต่คนไทยอย่างเรา ๆ คนดังหลายคนเลยขอตีตั๋วไปเก็บภาพสวย ๆ มาฝากชาวโซเชียลสักหน่อย มาดูกันว่าของแต่ละคนจะสวยหวานน่าซื้อตั๋วเครื่องบินจัดทริปตามแค่ไหน

 

1. เอมี่ กลิ่นประทุม

ล่าสุดสาวเอมี่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนสนิท และแน่นอนว่าไปช่วงฤดูที่ซากุระบานทั้งทีจะไม่ให้ถ่ายรูปเก็บไว้ได้อย่างไร นางเอกสาวเลยขอจัดเต็ม โพสต์ท่าสุดชิครัว ๆ จนได้ภาพสวย ๆ มาฝากชาวเน็ตหลายภาพ ไม่ว่าจะมุมใกล้ มุมไกล รูปเดี่ยวหรือรูปหมู่ก็มีหมด เห็นแล้วอยากจะซื้อตั๋วไปถ่ายตามเดี๋ยวนี้เลยค่ะ แต่สงสัยต้องรอสงกรานต์ปีหน้าซะแล้ว เพราะปีนี้ใช้เงินหมดไปแล้วค่า (กระซิก ๆ )

© รูปต้นฉบับ: amy_klinpratoom, อินสตาแกรม

 

2. ก้อง ห้วยไร่

ขอพักดราม่าปมรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่กำลังเป็นประเด็นของหนุ่มคนนี้กันสักแป๊บแล้วมาดูภาพสวย ๆ ที่เจ้าตัวควงแฟนสาวโพสต์ท่าหวาน ๆ โดยมีแบล็คกราวน์เป็นต้นซากุระริมทะเลสาบ งานนี้ไม่รู้ว่าระหว่างหัวใจของทั้งคู่กับสีดอกไม้ อันไหนจะชมพูมากกว่ากันนะคะเนี่ย บอกเลยว่าตัดสินยาก เอาเป็นว่าให้คนอ่านช่วยคิดแทนละกันนะจ๊ะ ทีม UndubZapp ขอกระโดดไปดูรูปของคนดังคนต่อไปดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: konglha_30, อินสตาแกรม

 

3. ปู ไปรยา

โมเมนต์ถ่ายรูปกับซากุระของสาวคนนี้น่าจะกลายเป็นหนึ่งในความทรงจำสำคัญของเจ้าตัวเลยค่ะ เพราะเป็นสถานที่ที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน เลยได้ภาพสวย ๆ เก็บไว้ดูและให้ชาวโซเชียลได้ร่วมยินดีไปกับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจะสละโสดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรทั้งคู่จนทั้งไอจีเต็มไปด้วยความรัก หวานยิ่งกว่าสีดอกซากุระอีกค่า

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

4. เก้า สุภัสรา

ตามมาด้วยอีกหนึ่งสาวที่โมเมนต์การถ่ายรูปกับดอกซากุระมีความหมายมากกว่าแค่การถ่ายรูปกับดอกไม้ เพราะเจ้าตัวใช้โอกาสนี้เปิดตัวแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก บรรดาเว็บไซต์ข่าวบันเทิงทั้งหลายเลยพากันลงข่าว จนตอนนี้แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ร่วมยินดีและอวยพรคู่รักคู่ใหม่ให้คบกันไปนาน ๆ และมีความสุขกันเป็นจำนวนมาก บอกเลยว่าวินาทีนี้สายตาที่ทั้งคู่มองกันสวยงามมากกว่าดอกซากุระเสียอีกค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, อินสตาแกรม

 

5. มิ้นท์ ชลิดา, พลอย ชิดจันทร์, แพง ภิชาภัช

3 สาวเพื่อนซี้ที่หลายคนยังไม่รู้ว่าพวกเธอสนิทกัน ล่าสุดขอใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน พร้อมด้วยครอบครัวของแต่ละคน งานนี้เลยได้รูปประวัติศาสตร์เก็บไว้ดู เพราะยากเหลือเกินที่จะรวมตัวกันได้ สาวมิ้นท์ยังถึงกับออกปากว่า “Mission Complete” เลยค่ะ ใครที่อยากได้รูปน่ารัก ๆ แบบนี้บ้าง ลองชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวด้วยกันดูนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

6. บอม ธนิน

ต่อเนื่องมาจากทริปก่อนหน้านี้ ที่นอกจากจะมีสาว ๆ แล้ว หนุ่มบอมเพื่อนสนิทอีกคนของสาวมิ้นท์ยังขอแจมไปด้วย งานนี้สาวมิ้นท์เลยขอแกล้งใช้งานให้พายเรือ โทษฐานที่ตามติดไปทุกที่ เลยได้รูปน่ารัก ๆ อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคู่เพื่อนสนิทอีกคู่ที่เวลาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก มีแต่เสียงหัวเราะตลอดเวลาเลย

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘แก๊งฟันน้ำนมลุยหิมะ’ 5 คุณแม่คนดัง พาลูกท่องโลกกว้าง สัมผัสความหนาวญี่ปุ่น

>> รักนี้ผู้ใหญ่ปลื้ม! ว่าที่สะใภ้คิมเบอร์ลี่ เที่ยวญี่ปุ่นพร้อมครอบครัว หมาก ปริญ

Advertisements

Advertisements

Advertisements