เริ่มปีด้วยสิ่งดีๆ!! 5 ครอบครัวดารา ทำบุญเปิดศักราช รับปี 2562

ก้าวเข้าสู่ปี 2562 กันอย่างสวยงามกับ 5 ครอบครัวคนดัง ที่ขอเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ กับสิ่งดีๆ ในชีวิต ด้วยการทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล ทาง UndubZapp ก็เลยได้รวบรวมมาให้ได้ดูกันค่ะว่า 5 ครอบครัวดาราสายบุญนั้นจะมีครอบครัวไหนกันบ้าง อย่ารอช้า ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. ครอบครัว ตั๊ก ลีลา

เริ่มกันที่ครอบครัวอารมณ์ดี ตั๊ก ลีลา และ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ได้พาลูกชายคนเดียวเดินสายทำบุญเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ ปี 2562 เริ่มตั้งแต่การขนน้ำดื่มมาถวายวัด ถวายเพลพระ แถมยังเป็นสะพานบุญชักชวนชาวบ้านร่วมกันทำบุญอีกด้วย และได้ลงภาพดีๆ ของกิจกรรมการทำบุญนี้ให้พวกเราได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันใน IG ค่ะ เห็นท่าทางที่แข็งขันและตั้งใจจริงของครอบครัวนี้แล้ว เชื่อแน่เลยว่าจะต้องเป็นปีที่ดีที่สุดอีกปีของครอบครัวนี้แน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tucknuipooh, อินสตาแกรม

 

2. ครอบครัว กระแต ศุภักษร

มากันที่ครอบครัวของดาราสาวคนสวย กระแต ศุภักษร ที่ได้เฉลิมฉลองปีใหม่โดยการเดินสายไหว้พระทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลรับปี 2562 กันถึง 3 วัดกันเลยทีเดียว สาวกระแตขอเริ่มวันดีๆ ด้วยการไหว้พระที่แรกที่ วัดพระแก้ว จากนั้นก็ได้ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปกราบพระกันต่อที่วัดที่สอง วัดอรุณราชวราราม จากนั้นก็ได้เขยิบไปอีกนิดเป็นวัดที่สามที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหารค่ะ งานนี้ได้ไหว้พระทำบุญกันถึง 3 วัด แถมยังมีภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ใน IG ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันอีกด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

3. ครอบครัว แพท ณปภา

ซิงเกิ้ลมัมคนสวย แพท ณปภา ที่ได้เริ่มต้นวันปีใหม่โดยการพาลูกชายคนเดียว น้องเรซซิ่ง ไปทำบุญที่วัด เราเลยได้เห็นภาพที่งดงามของเจ้าชายตัวน้อยทำสิ่งดีๆ ในวันปีใหม่ 2562 นี้ งานนี้แม่แพทได้ลงภาพลูกชายคนดัง พร้อมกับติดแฮชแท็กซึ้งๆ ว่า #ชื่นใจมากวันนี้เรสทำเองได้เกือบหมด #ยกของถวายพระ #กรวดน้ำ นับเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขั้นกับครอบครัวสุดสตรองนี้ ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับน้องเรซซิ่งคนหล่อด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

4. ครอบครัว นัท มีเรีย

มากันครอบครัวของ สาวนัท มีเรีย และ หนุ่มอั้ม อธิชาติ ที่โชคดีรับปีใหม่ด้วยการได้โอกาสได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก นับเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของหนุ่มสาวสายบุญอย่างครอบครัวนี้สุดๆ และสาวนัทก็ยังได้แชร์ภาพดีๆ แบบนี้ลง IG เพื่อให้พวกเราได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันถ้วนหน้าด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: myriabenedetti, อินสตาแกรม

 

5. ครอบครัว ​หนุ่ม​ ศรราม

ต่อกันที่ ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ของวงการบันเทิง หนุ่ม​ ศรราม ที่นิยมการทำบุญปีใหม่ง่ายๆ โดยการพาภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้อง ไปใส่บาตรกันตั้งแต่เช้า โดยเป็นภาพที่ชินตากับการใส่บาตรข้างถนนของพี่หนุ่มเขาล่ะค่ะ แต่เป็นการทำบุญที่ไม่เน้นพิธีรีตอง แต่เน้นที่ความถี่ เพราะถ้าใครได้ตาม IG พี่หนุ่มจะรู้เลยว่า พี่หนุ่มชื่นชอบการใส่บาตรข้างถนนง่ายๆ แบบนี้มาตลอดหลายปีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements