แต่ละเมนูให้กี่ดาวดีคะ? 8 ดาราเข้าครัว โชว์ฝีมือทำอาหารช่วงกักตัว

ช่วงนี้เหล่าดาราคนบันเทิงไทย หันมาจับกระทะ ควงตะหลิวโชว์ฝีมือปลายจวักกันเต็มฟีดไปหมด มีทั้งอวดเมนูสูตรโบราณของบ้าน ทั้งยังแบ่งปันสูตรอาหารให้ลองทำตามแบบไม่มีกั๊ก UndubZap คงต้องชวนแฟนๆ ไปตามส่อง 8 ซุปตาร์ในมุมพ่อครัวแม่ครัวกันซะแล้วในช่วงนี้

 

1. บอม ธนิน

บอม ธนิน ในมุมพ่อครัว นานทีจะได้เห็นโมเมนต์นี้ นับว่าใช้เวลาว่างทำอาหารทานเองนอกจากจะสดสะอาดปลอดภัยแล้ว ยังได้ใจสาวๆ ไปอีกด้วยเด้อ

© รูปต้นฉบับ: bomb_tanin

 

2. ณเดชน์ คูกิมิยะ

ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะแฟนคลับ ณเดชน์ คูกิมิยะ มักจะคุ้นชินกับมุมพ่อบ้านของเขาอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเห็นทั้ง งานบุญ งานบ้าน งานในห้องครัวเชฟแบรี่ถนัดไม่แพ้ด้านอื่นๆ

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung

 

3. รถเมล์ คะนึงนิจ

วันนี้ได้เห็นสาว รถเมล์ คะนึงนิจ ในมุมเข้าครัวทำอาหารบอกเลยว่า แต่ละเมนูถูกใจคนรักของหวานเป็นที่ซู้ดด รถเมล์ เองลองผิดลองถูก จับนั่นมาผสมนี่ จนได้มาทานหลายเมนู ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่ง่ายๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: rodmayaloha

 

4. ชมพู่ อารยา

นอกจากเป็นซุปตาร์สุดฮอตแล้ว ยังมีเสน่ห์ปลายจวักอีกต่างหาก ชมพู่ อารยา เธอคนนี้มีแทบทุกลุคให้แฟนคลับติดตาม ล่าสุดมานี้ แม่ชม ผสมแป้ง นวดแป้ง รังสรรค์เมนูข้าวเปียกออกมาน่ารับทานมาก แถมก็ดูจะเอร็ดอร่อยถูกใจพี่สายฟ้ากับพี่พายุอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl

Advertisements

 

5. หมาก ปริญ

เชฟหมาก ปริญ ช่วงนี้รังสรรค์สารพัดเมนูออกมาทั้งเมนูคาวหวาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ ลงคลิป VDO ขั้นตอนการทำเมนูสปาเก็ตตี้ แต่เจ้าตัวดันบอกว่าไม่อร่อยอย่าทำตามซะงั้น แต่งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาชม บอกว่าหน้าตาน่าทานก็อร่อยได้แล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: mark_prin

 

6. มิว นิษฐา

โดนแซวสนั่นไอจีว่าทำไมเข้าครัวทำอาหาร ถึงต้องสวยขนาดนี้!! นางเอกสาวหน้าหวานสวยคม มิว นิษฐา ในมุมที่เราไม่เคยได้เห็น

© รูปต้นฉบับ: mewnittha

 

7. บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์ ช่วงกักตัวนอกจากเฟิร์มหุ่น รักษารูปร่าง อยู่กับแอฟ TikTok การทำกะเพราไก่ไข่เจียว สูตรฉบับนางเอก-นางแบบ เป็นมุมที่เราไม่เคยได้เห็นเลย เมนูนี้เบสิคๆแต่น่าทานมากค่ะ แฟนๆ ให้กี่ดาวดีน้าา…

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial

 

8. ป๋อ ณัฐวุฒิ

เล่นเอาฮาน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว กับล่าสุดที่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ คุณพ่อลูกสองนั่งตำน้ำพริกอย่างขะมักขะเม้น พร้อมแคปชั่นสุดฮา”หมดกันท้าววาร” แต่ก่อนหน้านั้น พ่อป๋อ ก็จับตะหลิวทำไข่ดาวให้ น้องภู กับ น้องเภา เรียกว่าเก่งทั้งงานนอกบ้านและงานในบ้านเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut

Advertisements

Advertisements

Advertisements