กึ๋นดี! 5 ดาราราศีเถ้าแก่จับ เป็นเจ้าของธุรกิจ หลักร้อยล้าน

วันนี้ Undubzapp จะพาไปพบกับดาราที่ทำธุรกิจกันค่ะ แต่เป็นธุรกิจหลักร้อยล้านนะคะ พวกเขาเหล่านี้ขยันทำอาชีพอื่นมาเสริมความรวยเข้าไปอีก มาค่ะ มาดูกันว่า ดาราราศีเถ้าแก่จับ เป็นเจ้าของธุรกิจ หลักร้อยล้าน จะมีใครกันบ้าง

 

1. แทค ภรัณยู


© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

ดาราหนุ่มมาดกวนชื่อดัง จริงๆ แล้วหนุ่มแทคเริ่มทำธุรกิจมานานแล้ว แต่วันนี้ Undubzapp จะพาไปรู้จักกับอีก 1 ธุรกิจของหนุ่มแทคกันค่ะ ธุรกิจที่ว่าก็คือรีสอร์ทหรูชื่อ “เวียงงาม ล้านนา วิลล่า” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่เลยทีเดียว งานนี้ได้คุณพ่อมาเป็นหน่วยเสริมช่วยให้ธุรกิจนี้สำเร็จค่ะ หนุ่มแทคเป็นคนเชียงใหม่แต่กำเนิดก็เลยวาดฝันไว้ว่า ถ้าจะมีรีสอร์ทก็อยากทำแบบสไตล์ล้านนาร่วมสมัย โดยอนุรักษ์ความเป็นล้านนาของเมืองเชียงใหม่ ประยุกต์และผสมผสานวัฒนธรรมล้านนาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันค่ะ โดยหนุ่มแทคได้ทุ่มทุนสร้างไปกว่าร้อยล้านบาทสำหรับโปรเจคนี้ แต่เห็นรูปแล้วก็หายเหนื่อยเพราะสวยงามน่าเข้าไปพักมากๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: viangngamlanna, เฟซบุ๊ค

 

2. เท่ง เถิดเทิง


© รูปต้นฉบับ: teng_turdtung, อินสตาแกรม

ตลกรุ่นใหญ่รวยเข้าขั้นเศรษฐีคนนี้ ก็เป็นอีก 1 คนที่ควักเงินหลักร้อยล้านลงทุนทำธุรกิจที่แปลกไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ ทำตลาดกลางคืนใน จ.นครนายก โดยใช้ชื่อว่า ตลาดเท่งเถิดเทิง ซึ่งเป็นตลาดไนท์วินเทจ ดูรูปแล้วสวยงามน่าจะเหมาะกับวัยรุ่นยุคนี้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและเช็กอินมากๆ งานนี้เท่งได้ออกตัวแรงว่าทุ่มเทแรงกายและแรงใจหมดไปหลักร้อยล้านบาททีเดียวค่ะ


© รูปต้นฉบับ: ตลาดเท่งเถิดเทิง-ไนท์วินเทจ, เฟซบุ๊ค

 

3. วิกกี้ สุนิสา เจทท์


© รูปต้นฉบับ: sunisajett, อินสตาแกรม

ดาราสาวคุณแม่ลูก 1 ได้ลงขันกับเพื่อนนอกวงการทำธุรกิจ ลิฟ ไวท์ ไดมอนด์ครีม งานสาววิกกี้บอกว่า อย่าคิดว่าเป็นดารามาขายครีมจะง่ายๆ อยากจะให้มองเสียใหม่ว่ามันไม่ง่ายเลย เราอยู่วงการมา 20 ปี อยากจะขายของให้กับลูกค้าดีๆ ไม่ให้เสียชื่อค่ะ สาววิกกี้บอกว่า กระแสตอบรับดีมากๆ จนรวยทะลุร้อยล้าน แต่ก็เหนื่อยมากๆ เช่นกัน เพราะได้ส่งออกไปขายที่เมืองนอกด้วย เรียกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ ค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: sunisajett, อินสตาแกรม

 

4. กาย รัชชานนท์


© รูปต้นฉบับ: guyratchanont, อินสตาแกรม

ดาราหนุ่มลูก 3 ลงทุนทำธุรกิจที่หลวงพระบางค่ะ ธุรกิจที่ว่ามีทั้งโรงงานทำน้ำประปา และโรงแรมสุดหรู เรียกว่าเก็บทุกทางจริงๆ สำหรับธุรกิจนี้หนุ่มกายได้นำธุรกิจของครอบครัวมาสานต่อ โดยได้แรงสนับสนุนจากคุณพ่อ ซึ่งเป็นนักกฎหมายและเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายด้านการลงทุนพอดี เลยศึกษาการลงทุนที่หลวงพระบางจนได้มีโอกาสมาทำธุรกิจทั้ง 2 ตัวที่นี่ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: guyratchanont, อินสตาแกรม

 

5. เชน ธนา


© รูปต้นฉบับ: chaintana, อินสตาแกรม

ดาราหนุ่มที่ได้ผันตัวเองมาทำธุรกิจจนร่ำรวยค่ะ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ amado (อมาโด้) โดยมีการขายสินค้ามากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตามมาตรฐาน อย. GMP Halal ธุรกิจนี้ดูจะไปได้สวยเพราะเจ้าตัวเคยเผยว่า เขาสามารถฟันกำไรไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้นค่ะ


© รูปต้นฉบับ: amadothailand4u, เฟซบุ๊ค

แหมน่าอิจฉาเหล่าดาราเสียจริงนะคะ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินทองไปเสียหมด รวยจนไม่รู้จะเก็บเงินไว้ที่ไหนแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements