หัวใจเต้นผิดจังหวะ 5 ท่านอนโพสชุดว่ายน้ำดารา แดดยังยอมศิโรราบ

อากาศบ้านเราที่ว่าร้อน ก็คงจะต้องยอมยกธงขาวพ่ายแพ้ให้กับความเซ็กซี่ของดาราคนดังทั้ง 5 ที่ไม่ว่าอากาศจะร้อนจะเย็นแค่ไหน แต่ดีกรีความฮอตของพวกเธอก็มีแต่จะพุ่งขึ้นไม่มีทีท่าว่าจะหยุด UndubZapp เลยรวบรวมดาราสาวที่สวมใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมาโพสต์ท่านอนที่สุดแสนจะเซ็กซี่กันค่ะ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ตามเรามาส่องความขาวกันได้เลยค่ะ

 

1. ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน

เริ่มกันที่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน ที่มีผลงานเพลงฮิตมาแล้วหลายต่อหลายเพลง เจ้าของลุคที่แซ่บแอนด์เซ็กซี่ จนกลายเป็นโลโก้ของสาวใบเตยไปซะแล้ว ถึงแม้ว่าจะถูกจับตามองเรื่องความเซ็กซี่ แต่สาวใบเตยก็ไม่หยุด ยังเดินหน้าโพสต์ภาพแซ่บๆ ให้พวกเราได้ยลกันตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพโชว์บ้ันท้าย หรือถ่ายรูปแฟชั่นชุดว่ายน้ำสีขาวขณะนอนแช่น้ำในสระ สำหรับสาวใบเตยแล้วแค่นี้จิ๊บๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

2. น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ต่อกันที่ น้ำตาล ชลิตา นางงามขวัญใจชาวไทย ที่นอกจากจะมีใบหน้าที่สวยคมสไตล์เอเชียลุคแล้ว ยังเป็นเจ้าของเรือนร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสมกับตำแหน่งนางามจริงๆ ค่ะ เมื่อครั้งที่สาวน้ำตาลได้เดินทางไปพักผ่อนริมทะเลได้โพสต์ท่าอวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ริมสระว่ายน้ำ สาวน้ำตาลได้นอนโพสท่าแล้วชักภาพชวนเคลิ้มบนเตียงนอนมาฝากแฟนๆ ทำเอาแฟนบอยของสาวน้ำตาลหัวใจเต้นผิดจังหวะกันทั่วบ้านทั่วเมืองค่ะ


© รูปต้นฉบับ: namtanlitaa, อินสตาแกรม

 

3. พิตต้า ณ พัทลุง

มากันที่ ดาราสาว พิตต้า ณ พัทลุง อดีตวีเจชื่อดังของเมืองไทย แม้ว่าตอนนี้สาวพิตต้าจะไม่ค่อยรับงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่สาวพิตต้าขยับตัวทำอะไรที รับรองเลยว่าเวทีของความเซ็กซี่ต้องสั่นสะเทือนค่ะ อย่างครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันสาว พิตต้าได้ไปเที่ยวทะเล และยังใจดีโพสต์ภาพให้พวกเราได้เห็น สาวพิตต้าโพสต์ท่านอนแถมยังจิกตาพร้อมเรือนร่างได้อย่างลงตัว เรียกคะแนนความเซ็กซี่กลับมาได้มากโข ไม่เสียชื่อดาราที่มีลุคเซ็กซี่เลยค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: tapitta, อินสตาแกรม

 

4. เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง

มาถึง น้องเจด้า จิดาริน ลูกสาวคนโตของคุณพ่อเจ เจตริน วรรธนะสิน กับอดีตภรรยาอย่าง จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง ที่ตอนนี้น้องเจด้าได้เติบโตตามรอยคุณแม่จีน่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะนอกจากจะได้รับความสวยสดใสจากคุณแม่มาครบแล้ว ยังมีรูปร่างที่สมส่วนไม่เสียชื่อนางแบบเก่าของคุณแม่อีกด้วย ไม่ว่าจะท่วงท่าไหนน้องจีน่าก็ดูดีและเลิศที่สุดค่ะ สงสัยคงจะเดินทางสายนางแบบเช่นเดียวกับคุณแม่แน่ๆ


© รูปต้นฉบับ: jjayda, อินสตาแกรม

 

5. มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ

ปิดท้ายกันที่ มายด์ ณภศศิ รุ่นเล็กแต่ความแซ่บไม่ได้เล็กตามไปด้วย เพราะเมื่อสาวมายด์ได้โพสต์ท่านอนในชุดว่ายน้ำที่อวดบอดี้แซ่บแอนด์ฟิร์มสุดๆ มาอวดแฟนๆ แค่นี้ แต่ก็ทำเอาหนุ่มๆ ได้ตาลุกวาว กับความขาว เนียน แซ่บ แบบจัดหนัก จัดเต็ม หุ่นยังเป๊ะเว่อร์


© รูปต้นฉบับ: mind_napasasi, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements