อิจฉาหนักมาก 7 ดาราชายตาแหลม มีแฟนสวยระดับตัวท็อป

เป็นดาราอยู่ในวงการบันเทิงก็ใช่ว่าจะต้องพบรักแต่กับดาราด้วยกันเสมอไป ดูอย่างเหล่าดาราชาย 7 ท่านนี้ บอกเลยว่าถึงแม้มีแฟนเป็นสาวนอกวงการ แต่ความสวยนั้นบอกเลยว่าระดับดารา เอ้าอย่ามัวรอช้าอยู่เลยไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีหนุ่มๆ ท่านไหนบ้าง

 

1. กันต์ กันตถาวร – พลอย อัยลดา

ขอเริ่มต้นคนแรกด้วยสามีแห่งชาติ กันต์ กันตถาวร ที่งานนี้หวานใจของ He มีนามว่า สาวพลอย-อัยลดา ที่พกพามาทั้งความสวย หุ่นดี และยังดูน่ารักแบ๊วๆ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้นั้นสาวพลอยทำธุรกิจส่วนตัวหลายแบรนด์ร่วมกันกับหนุ่มกันต์ เรียกว่าคุมทั้งหัวใจและเงินในบัญชีตั้งแต่ยังไม่แต่งเลยทีเดียว

กันต์ พลอย

Cr. IG@ploiiyada

 

2. เจมส์ เรืองศักดิ์ – ก้อย นัชชา

มาทางด้าน หนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ คนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีภรรยาสวยหยาดเยิ้มที่ชื่อว่า ก้อย-นัชชา ซึ่งตอนนี้เป็นครูระดับมัธยมศึกษา อยู่ที่โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช เรียกได้ว่าเป็นคุณครูที่หน้าหวานมาจริงๆ ค่ะ

เจมส์ ครูก้อย

Cr. IG@jamesruangsak

 

3. กวาง AB normal – หลิน ปรารถนา

ส่วนทางด้านนักร้องเสียงเท่ กวาง AB normal คนนี้ก็ตาแหลมได้แฟนสวยไม่ธรรมดา โดยผู้ครอบครองหัวใจกวางนั้นเป็นนักประชาสัมพันธ์สาวนามว่า หลิน-ปรารถนา ที่บอกเลยว่าหนุ่มกวางเค้าจริงจังคาดหวังว่าจะได้แต่งงานแน่นอน

กวาง หลิน

Cr. IG@lihnlihn

 

Advertisements

4. บีม กวี – ออย อฏิพรณ์

คบกันถึง 13 ปี กว่าหนุ่มบีม-กวี กับหวานใจนอกวงการอย่าง ออย-อฏิพรณ์ จะแต่งงานกันได้ แต่บอกเลยนอกจากความสวยเป๊ะของสาวออยที่มัดใจหนุ่มบีมซะอยู่หมัดแล้ว คู่นี้ยังใช้ความเข้าใจด้วยถึงได้คบกันนานขนาดนี้ โดยตอนนี้สาวออยได้ทำหน้าที่ดูแลบริษัททัวร์ของหนุ่มบีม ว่าแต่แต่งมาตั้งนานเมื่อไหร่จะมีทายาทสักทีจ๊ะ

บีม ออย

Cr. IG@beamkawee

 

5. ตู่ ภพธร – นุช นุชนันท์

หวานกว่าน้ำตาลก็เห็นจะมีคู่นี้จ้า สำหรับ หนุ่มตู่-ภพธร กับภรรยาคนสวย นุช-นุชนันท์ ซึ่งตอนคบกันใหม่ๆ สาวนุช ยังทำหน้าที่เป็นพีอาร์อยู่ที่แกรมมี่ แต่สักพักก็ลาออกเพื่อไปเรียนต่อโทให้จบ จนกระทั่งทั้งคู่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบัน สาวนุช หน้าสวยนอกจากจะทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ดีแล้วยังดูแลคิวและเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวให้ หนุ่มตู่ ด้วย คือแบบ 2 คนนี้ตัวติดกันตลอดบอกเลย

ตู่ นุช

Cr. IG@2popetorn

 

6. บอย สิทธิชัย – ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์

เรียกว่าสวยสไตล์เกาหลีแถมยังหุ่นดีระดับสิบ สำหรับ สาวฝ้าย-ศุชิณัฐฐ์ ภรรยาคนสวยของหนุ่ม บอย-สิทธิชัย ที่ถึงเจ้าตัวจะเป็นคุณแม่แล้วแต่หุ่นก็ยังเป๊ะ เอวเอสน่าอิจฉาหนักมาก ซึ่งสาวฝ้ายนั้นเป็นลูกครึ่งไทย-เขมร ที่หน้าตาออกไปเกาหลีและตอนนี้ก็ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่จ้า

บอย ฝ้าย

Cr. IG@fai_sushinat

 

7. ทอม Room 39 – ฟิล์ม วณิชยา

นอกจากความสวยจะมาเต็มแล้ว สำหรับคู่ของ หนุ่มทอม Rom 39 กับ ภรรยาหน้าเป๊ะ สาวฟิล์ม-วณิชยา ก็ยังมีความหวานที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ทำธุรกิจร้านอาหารหลายแห่งหลายจังหวัด เพราะทั้งคู่เป็นนักชิมตัวยง เรียกว่าขยันเมคมันนี่เพื่อครอบครัวกันสุดๆ

ทอม ฟิล์ม
Cr. IG@tom_reckless

Advertisements

Advertisements

Advertisements