ถึงเวลาปัง! 5 ดารากลับมาดังเปรี้ยง ชนิดที่เจ้าตัวก็ยังงงๆ ปี2017

ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาเหล่านี้จริงๆ ค่ะ ที่ปีนี้เป็นปีทองของพวกเขา ที่ได้กลับมามีชื่อเสียงและที่เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ทั้งๆ ที่พวกเขาเหล่านี้เป็นคนมีความสามารถอย่างล้นเหลือ แต่อาจดวงไม่ดีหรือยังไม่ใช่เวลาของพวกเขา แต่วันนี้พวกเขากลับมาแล้วค่ะ Undubzapp จะพาไปทำความรู้จักกับพวกเขากันอีกสักครั้งดีกว่าค่ะว่าในปี 2017 ที่ผ่านมามีดาราศิลปินคนไหนบ้างที่กลับมาดังเปรี๊ยงใหม่ชนิดที่ช้างก็ฉุดเอาไว้ไม่อยู่

 

อันดับ 1 เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร


© รูปภาพ: peckpalit, อินสตาแกรม

ไม่พูดถึงคนนี้ไม่ได้ค่ะ เขาคือหน้ากากจิงโจ้จากรายการ The Mask Singer SS 1 นั่นเองค่ะ หนุ่มเป๊กเข้าวงการมาร่วมสิบปี เคยออกอัลบั้มมาแต่กระแสแผ่วเบา มีแฟนคลับที่ตามเชียร์ไม่เท่าไหร่ จนเป๊กเกือบจะออกจากวงการก็หลายครั้ง แต่หลังจากไปออกรายการ The Mask Singer SS 1 เป๊กกลับมาดังแบบสุดๆ และมีแฟนคลับตามเชียร์หลายหมื่นคน จนทำให้เป๊กงงกับชื่อเสียงที่ไม่ได้สัมผัสมาเป็นเวลานาน เรื่องของเป๊กเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการรักในสิ่งที่ทำ และไม่ยอมถอดใจ และวันนี้ถือว่าเป๊กประสบความสำเร็จกลายเป็นซุปตาร์ที่โด่งดังคับประเทศค่ะ

 

อันดับ 2 โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน


© รูปภาพ: oatpramote, อินสตาแกรม

นักร้องหนุ่มร่างท้วมอารมณ์ดี๊ดีคนนี้ กำลังเป็นขวัญใจวัยเกรียนเลย เพราะความตลกความฮาปนความทะลึ่งนิดๆ ในรายการ Paloy’s Diary ที่ทำร่วมกับเพื่อนซี้ลงยูทูป ที่จิกกัดแขกรับเชิญเบาๆ จนทำให้รายการโด่งดังมากๆ คนถามหากันให้ควั่กว่า โอ๊ต ปราโมทย์ คือใคร? โอ๊ตเคยได้รางวัลชนะเลิศการประกวดวงดนตรีแจ๊ส 98.5 Breeze FM-UBC Jazz Challenge 2006 และเป็นเบื้องหลังเพลงประกอบละครดังๆ มากมาย แต่โอ๊ตก็ยังไม่เป็นที่รู้จักเสียที จนทำให้โอ๊ตเกือบจะท้อกับสิ่งที่รัก มาวันนี้โอ๊ตทำสำเร็จแล้วค่ะ ดูได้จากตารางงานของโอ๊ตที่ยิงยาวไปถึงปีหน้าค่ะ

 

อันดับ 3 ซาร่า AF 3


© รูปภาพ: sara_hohler, อินสตาแกรม

Advertisements

นักร้องหญิงร่างเล็กอารมณ์ดี เคยโด่งดังมาครั้งนึงตอนอยู่ในรายการ AF แต่พอเวลาเนิ่นนานไปชื่อเสียงและข่าวของซาร่าก็พลอยเงียบไปด้วย จนซาร่ากลับมาโด่งดังอีกครั้งจากการเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการ The Mask Singer ความน่ารัก ตลก บวกกับความสามารถด้านเพลงกลับมาฉายแสงอีกครั้งค่ะ

 

อันดับ 4 พี่ใหญ่ ไท ธนาวุฒิ


© รูปภาพ: GMM25

พี่ไทเคยโด่งดังในยุค 90 ในเพลง ประเทือง และเพลงใช่เลย แต่นั่นก็นานมาแล้ว และต่อมาข่าวและชื่อเสียงรวมทั้งผลงานก็พี่ไทก็พลอยเงียบหายไปตามกาลเวลาไปด้วย ปล่อยให้นักร้องรุ่นหลังๆ ได้มีโอกาสโชว์ผลงานบ้าง แต่หลังจากที่พี่ไทตกปากรับคำมาออกรายการ Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด เมื่อกลางปี น้ำเสียงและความสามารถของพี่ไท กลับมาคุ้นหูคุ้นตากันอีกครั้ง แถมได้ใจวัยรุ่นยุคนี้ จนหลายๆ คนเรียกร้องให้พี่ไทคัมแบ็ควงการอีกครั้งค่ะ

 

อันดับ 5 ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย


© รูปภาพ: popcornpoch, อินสตาแกรม

อดีตนักร้องบอยแบนด์ฝั่งลาดพร้าว ที่ตอนออกอัลบั้มอาจจะไม่มีกระแสมากนัก จนเกือบจะลืมไปแล้วว่ามีปั้นจั่นในวงการบันเทิง ต่อมาปั้นจั่นเปลี่ยนแนวมาเล่นละครและภาพยนตร์ ออร่ารัศมีความหล่อก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำให้สาวๆ เพ้อหาปั้นจั่นกันทั้งเมือง จนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปเรียบร้อยโรงเรียนปั้นจั่นแล้วล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดาราที่กลับมาดังชนิดที่เจ้าตัวก็ยังงงๆ อยู่ เห็นด้วยกับคนไหนหรือไม่เห็นด้วยกับคนไหนกันบ้างคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements