ก็อปเกรด A ! 5 นักร้องสไตล์ชัด โดนก็อปคาแร็คเตอร์มากที่สุด

งานเสิ่นเจิ้นจีนแดงก็มา 5 นักร้องดาราคนดังที่มีสไตล์ชัดเจน ทั้งการพูดการจา การออกท่าทาง การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมเป็นเอกลักษณ์ ที่ใครก็มองป๊าดเดียวก็จะจำได้ทันที และด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังจึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีแฟนคลับที่ชื่นชอบติดตามมากมาย จนบางคนถึงขั้นคลั่งไคล้เลียนแบบก็อปสไตล์มาทั้งดุ้น แถมยังก็อปซะเหมือนเปี๊ยบจนถ้ามองผ่านๆ แทบแยกไม่ออกว่าคนไหนตัวจริงตัวปลอม งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่านักร้องดาราคนดังคนไหนกันบ้างนะ ที่จู่ๆ เขาก็มีร่างแฝดโผล่มาในชีวิต แถมบางทีก็โดนแย่งงานไปเฉยเลย ฮ่าๆ

 

1. ตูน Bodyslam

ตูน Bodyslam© รูปต้นฉบับ:Dek-D photo by pigasso

มาถึงคนแรกกับพี่ตูน บอดี้สแลม ดารานักร้องสุดโด่งดังที่ในนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนทั้งการพูดการจา ใส่เสื้อยืด กางเกงขาเดฟฟิตเปรี๊ยะ ผมยาว เจาะหู รอยสัก และเป็นคนที่เต็มที่กับชีวิตในทุกๆ ด้าน จึงไม่แปลกที่แม้แต่ ตั๊ก บริบูรณ์, แจ๊ส ชวนชื่น ก็ยังชื่นชมและขอก็อปสไตล์มาใช้บ้าง แต่ถ้าพูดถึงคนที่สามารถก็อปปี้พี่ตูนได้อย่างแนบเนียนและเหมือนมากที่สุดขอยกให้ “คุณเบียร์ ณัฐพล” ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น “ตูนจีนแดง” ที่ได้โชว์สกิลผ่านเวที Thailand Got Talent ทั้งรูปร่างหน้าตาเสื้อผ้าหน้าผม การร้องเพลงที่เรียกได้ว่า นี่คือร่างแฝดของพี่ตูนที่เหมือนเปี๊ยบที่สุดในประเทศไทย

 

2. แอ็ด คาราบาว

แอ็ด คาราบาว© รูปต้นฉบับ: jslglobalmedia

และแน่นอนถ้ามีตูน บอดี้สแลมแล้ว เราจะขาดตำนานนักร้องเพื่อชีวิตอย่าง “แอ็ด คาราบาว” คนนี้ไปไม่ได้เลย ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งผ้าโพกหัว ผมยาว หนวดเจ้าเสน่ห์ เสื้อกั๊ก กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง กับคำพูดติดปาก “พี่น้องครับ” จนบางครั้งก็สามารถคิดเล่นๆ ได้เลยว่า ถ้ามีผู้ชายเดินมาซัก 100 คน จะต้องมีอย่างน้อย 1 คนที่ไว้ผมยาว โพกผ้า แต่งตัวสมถะเป็นร่างก็อปปี้ พี่แอ็ด คาราบาว เป็นหนึ่งในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย

 

3. เสก Loso

เสก Loso© รูปต้นฉบับ:jslglobalmedia

Advertisements

คนต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับนักร้องร็อกแอนด์โรลรุ่นเก๋าสุดเซอร์ ที่มีสไตล์การพูดเป็นเอกลักษณ์ กับรูปร่างผอมสูง ใส่แจ็กเก็ตหนัง ผมหยิกฟู เล่นกีตาร์ ใส่แว่นดำ ท่าทางจิ๊กโก๋ๆ ที่โดนก็อปคาแร็คเตอร์ได้ง่ายและบ่อยมากตามรายการร้องเพลงเงาเสียงต่างๆ จนเชื่อเลยว่าพี่เสกเขาคงโดนก็อปมาจนชินแล้วล่ะ ถ้าใครเดินไปไหนเจอคนหัวฟูๆ แล้วคิดว่าเป็นพี่เสกล่ะก็ ต้องถอยมาดูดีๆ แล้วตั้งสติก่อนนะ เพราะอาจเป็นร่างอวตารของเขาก็เป็นได้

 

4. แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น© รูปต้นฉบับ: becteroradio

ดาราตลกนักร้องแวนซ์ฟ้อหล่อเฟี้ยว “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่แม้ทางร่างกายจะพยายามก็อปพี่ตูน บอดี้สแลมด้วยความนับถือและชื่นชอบ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนตัวเล็กหุ่นผอม แต่งตัวจัดจ้าน รอยสักเยอะๆ เจาะหูรูใหญ่ ใส่แว่นหนาเตอะ และเป็นหนุ่มอารมณ์ดีสนุกสนาน ที่วัยรุ่นวัยหัดเฟี้ยวอยากจะแต่งตัวเลียนแบบก็อปสไตล์ตามมากที่สุดอีกคน ถ้าจะโดนตัวปลอมแย่งงานไปก็ไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียวค่ะ ฮ่าฮ่า

 

5. ติ๊ก ชีโร่

ติ๊ก ชีโร่© รูปต้นฉบับ: ติ๊กเหมือนขั้นเทพดันดาราตีสิบ ธราธิปไชยรักษ์ เงาเสียงติ๊กชิโร่ก๊อปปี้แมน

นักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับอัจฉริยะของเมืองไทย ผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่ชัดเจนตั้งแต่คำพูดทุกถ้อยคำที่สื่อความหมายลึกซึ้ง การร้องเพลงด้วยเสียงสูงปรี๊ดประกอบกับสเต็ปการเต้นเท้าไฟ อีกทั้งการแต่งตัวด้วยชุดสูทสีขาว หมวกปีกเป็นเอกลักษณ์ และด้วยการเป็นศิลปินผู้มากความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งในไทย จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับจะขอแสดงความคลั่งไคล้ด้วยการก็อปสไตล์การแต่งตัว รวมถึงการร้องเพลง ที่บอกได้เลยว่า เหมือนขั้นเทพ จริงๆ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements