ซุปตาร์เม้าท์เก่ง! 5 ดาราผันตัวเป็น “นักเล่าข่าว” ฝีปากกล้าเทียบมืออาชีพ

ดารามากมายในวงการบันเทิง มีความสามารถรอบด้าน ที่นอกจากจะทำหน้าที่นักแสดงเป็นหลักแล้ว บางคนยังเปิดรับโอกาสใหม่ๆ อย่างการรับงานพิธีกร งานดีเจ งานร้องเพลง หรืองานเดินแบบ และอีกอาชีพหนึ่งที่ดาราหลายคนอยากมีโอกาสเข้ามาลองทำหน้าที่คือ “นักเล่าข่าว” ซึ่งก็เป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะของการเป็นนักข่าว + พิธีกร + นักเล่าเรื่อง เพื่อเล่าข่าวสารในชีวิตประจำวัน ถ่ายทอดออกมาให้ง่ายน่าฟังต่อท่านผู้ชมมากที่สุด และสร้างสีสันให้ข่าวที่แสนน่าเบื่อ กลายเป็นเรื่องน่าติดตาม และนี่คือโฉมหน้า 5 ดาราที่ขอผันตัวมาเป็นนักเล่าข่าว

 

1. แอฟ ทักษอร

เริ่มที่คนแรกอย่างสาวแอฟ ที่โดดเด่นในวงการมากกว่า 10 ปี ขอเป็นน้องใหม่แกะกล่องในวงการข่าว ผันตัวเป็นนักเล่าข่าวมือใหม่ไฟแรง ในรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” รายการเล่าข่าวเช้า ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 อย่าลืมตื่นมาติดตามลีลาการอ่านข่าวสไตล์สาวแอฟสุดสตรองกันล่ะ

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn

 

2. แพท ณปภา

จะให้สาวแอฟ สตรองสายหวานจัดเดี่ยวแบบนี้ อาจจะไม่ฟินพอ งานนี้ไทยรัฐทีวีชวนอีกหนึ่งดารานักแสดงขวัญใจวัยรุ่น แพท ณปภา สตรองสายแดนซ์ มาร่วมทีม โดยมี ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด สตรองสายฮา และ ปุ้ย พิมลวรรณ สตรองสายข่าว 4 สาว 4 สไตล์ ร่วมทัพเล่าข่าวสุดสตรองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: banmuang

 

3. รถเมล์ คะนึงนิจ

กระเถิบมารายการข่าวใส่ไข่ ในช่องไทยรัฐ TV เช่นกัน รายการข่าววาไรตี้ เล่าข่าวเด็ดสุดแซ่บ โดยแก๊งพิธีกรนักเล่าข่าวจอมเมาท์หนึ่งในนั้นคือ สาวรถเมล์ คะนึงนิจ ที่เล่าข่าวออกมาได้แซ่บชัดถ้อยชัดคำ มีความจริงจังในข่าว และความเมาท์มันทันเพื่อนๆ ที่ฟังเพลินค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: rodmayaloha

 

4. หนุ่ม กรรชัย

และอีกหนึ่งดาราหนุ่มในแก๊งจอมเมาท์ “รายการข่าวใส่ไข่” ที่มีฝีปากแกร่งกล้าไม่แพ้ใคร ก็คือ หนุ่มกรรชัย ดาราที่ขอแบ่งเวลาเปิดโอกาสรับงานเป็นนักเล่าข่าว ที่ทำหน้าที่แซวข่าวนู่นนี่นั่นได้อย่างสนุกปาก ถือว่าเป็นนักเล่าข่าวสายฮาที่สร้างสีสันเติมเต็มความสนุกให้กับรายการได้ดีทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kanchai

 

5. โก๊ะตี๋

และสุดท้าย ดาราตลก ที่ใครจะเชื่อว่าจะสามารถโดดเด่นในวงการเล่าข่าวได้เช่นกันอย่าง โก๊ะตี๋ ที่ได้รับการเชิญชวนให้มาร่วมเป็นนักเล่าข่าวในรายการ ‘เรื่องเล่าเช้านี้’ ในตำแหน่งนักสร้างสีสันให้รายการ บางครั้งเขาก็มักจะแต่งตัวแฟนซีแปลกๆ ให้อิงกระแสสังคมในขณะนั้น พร้อมออกมาเล่าข่าว คนฟังก็สนุกสนานคลายเครียดยามเช้ากันไป

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements