แย่งซีน ขโมยใจ! 5 จอมแย่งซีน โผล่มาไม่กี่วิ แต่ได้ซีนไปเต็มๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมแย่งซีนแล้ว แน่นอนว่าพวกเขาเหล่านี้ต้องมีความดีงามสมการขโมยซีน โดยเฉพาะเรื่องของหน้าตาที่มาเป็นอันดับแรกๆ ที่แฟนละครมักจะฮือฮากัน มีละครและรายการบันเทิงหลายรายการที่ ตัวละครที่ไม่ได้เป็นนักแสดงนำ หรือ ร่วมรายการประจำ โผล่มาไม่กี่นาที แต่กลับได้รับความสนใจท่วมท้น

 

1. โมสต์ วิศรุต

© รูปต้นฉบับ: witsamost, อินสตาแกรม

มาแรงที่สุดตอนนี้ต้องยกให้กับไอ้จ้อย จากบุพเพสันนิวาส ที่รับบทโดย โมสต์ วิศรุต ที่เข้าวงการบันเทิงมาจากโครงการ ตามล่าหาน้องแก๊งใหม่ ซึ่งก่อนที่หนุ่มโมสต์จะเป็นที่รู้จักในบทจ้อย เจ้าตัวเคยมีผลงานละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ มาก่อนนั่นเอง

 

2. เอิร์ธ วิศววิท

© รูปต้นฉบับ: earthz_wisawawit, อินสตาแกรม

จากบุพเพสันนิวาสเช่นเดียวกัน สำหรับหนุ่มหน้าคม เอิร์ธ วิศววิท ที่รับบท หลวงศรียศ ออกมาไม่กี่นาทีก็มีแฟนๆ ตามไปสืบประวัติกันแล้ว สำหรับหนุ่มคนนี้ก็เคยมีผลงานละครหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น บ่วงบรรจถรณ์ บางระจัน กำไลมาศ  เจ้าตัวยังมีดีกรีเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด Men’s Health ปี 2013 และเข้าไปถึงรอบ 10 คนสุดท้ายด้วย

 

3. ซูริ

© รูปต้นฉบับ: suerisue, อินสตาแกรม

Advertisements

มาแรงแย่งซีนตัวละครหลักไปเต็มๆ สำหรับ ซูริ หรือคลาร่า หญิงสาวที่ช่วยแต่งตัวให้แม่มะลิในวันแต่งงาน งานนี้ความสวยของเธอเตะตาแฟนๆ ละครจนต้องมีการถามว่าตัวประกอบต้องสวยขนาดนี้เลยเหรอ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า ซูริ ไม่ได้เป็นตัวประกอบแน่นอน แต่เธอจะมาสร้างสีสันอะไรในบุพเพสันนิวาส ต้องรอลุ้นกัน

 

4. ปีเตอร์แพน

© รูปต้นฉบับ: peterpanzofficial, อินสตาแกรม

หนุ่มวัยละอ่อน ปีเตอร์แพน ทัศน์พล  ที่รับบท เจ้าไศลรัตน์ หรือ เจ้าภูแก้ว ในตอนจบของละครเรื่อง รากนครา ก็ทำเอาแฟนละคร โดยเฉพาะสาวๆ กรี๊ดกันทั้งประเทศ เพราะความหล่อเหลา ความงานดีของเจ้าตัว เชือว่าอีกไม่กี่ปีต้องเห็นหนุ่มคนนี้เป็นพระเอกช่องสามแน่นอน

 

5. พอร์ช ครูสอนฟันดาบ

© รูปต้นฉบับ: kenporsche, อินสตาแกรม

ถึงจะไม่ได้เป็นพระเอกละครอย่างใครเขา แต่ครูสอนฟันดาบอย่างพอร์ช สรรเสริญ  ที่โผล่มาในรายการ  The Face All Stars  ก็ทำให้เราใจละลายแล้ว นอกจากจะเป็นหนุ่มนักกีฬาแล้ว เขายังเคยประกวดบนเวที Men’s Health Guys’ Challenge 2014 ได้รางวัล Sexy Guy Award และ Model Look Guy Award และยังติดอันดับ หนุ่มโสดคลีโอ 2016 อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: kenporsche, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements