อิ่มบุญยามเช้า 2 ครอบครัวดารา”อดีตนางร้าย” อุ้มลูกเข้าวัดทำบุญ ชาวเน็ตแห่อนุโมทนา

อนุโมทนาให้กับ 2 ครอบครัวนี้ด้วยจริงๆ ค่ะ สำหรับสองครอบครัว “นางร้าย”  กระแต ศุภักษร และ เนย โชติกา ที่เช้านี้ต่างก็อุ้มลูกควงแขนสามีเข้าวัดทำบุญ เรียกว่าอิ่มบุญกันทั้งบ้าน ชาวเน็ตต่างเอ็นดูในความน่ารัก พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนท์อนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก

 

เรียกว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงที่ปลูกฝังเรื่องการเข้าวัดทำบุญให้กับลูกๆ กันตั้งแต่แบเบาะก็ว่าได้ สำหรับสองนางร้ายตัวท็อปแห่งวงการบันเทิง  กระแต ศุภักษร และ เนย โชติกา ที่นอกจากจะปลูกฝังการใช้ชีวิตที่เรียบร้อย เป็นธรรมชาติแล้ว ยังปลูกฝังเรื่องธรรมะ การเข้าวัดทำบุญให้กับลูกๆ จนหลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างในสายบุญ ล่าสุด ทั้งคู่ต่างก็โพสต์ภาพครอบครัวเข้าวัดทำบุญในวันนี้พร้อมกัน โดย สาวเนย ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา สามีและน้องอคิณ ทำบุญใส่บาตร ถือโอกาสดี ควงสามีเข้าวัดทำบุญฉลองวันคล้ายวันเกิดของสามี พร้อมกับน้องอคิณ โดยโพสต์ข้อความว่า   ทำบุญใส่บาตรวันเกิดป่ะป๊าาา ขอให้ป่ะป๊าสุขภาพแข็งแรงค้าบบบ 💓 #วันนี้วันพระด้วยเอาบุญมาฝากด้วยคับ #akin_family.

งานนี้เลยมีแฟนคลับบ้านน้องอคิณ ต่างก็เข้ามาทั้งอนุโมทนาบุญและอวยพรวันเกิดกันเป็นจำนวนมาก

Advertisements

 

 

ส่วนบ้านของน้องเจ้าคุณ เจ้าขา  คุณแม่กระแตคนสวยได้โพสต์นำบุญมาฝากกับแฟนคลับ หลังจากที่ครอบครัวไปวัดทำบุญในวันพระ ซึ่งถ้าใครติดตามครอบครัวนี้อยู่จะพอทราบว่า ครอบครัวนี้มักจะชวนกันไปทำบุญที่วัดทุกวันพระ และยังมักจะปลูกฝังให้น้องเจ้าคุณ น้องเจ้าขา คุ้นเคยกับการเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ โดยได้โพสต์ข้อความว่า  วันนี้วันพระ นำบุญมาฝากนะคะ 🙏🏻 #jaokajaokha #jaokhunkap

ล่าสุดเราได้ปลื้มใจกับน้องเจ้าขา ที่สามารถใส่บาตรพระได้อย่างคล่องแคล่วมาก มาแล้ว ดูความน่ารักของน้องเจ้าขาใส่บาตรพระได้ ที่นี่ คลิกเลย  น่าเอ็นดูมากๆ “น้องเจ้าขา” ใส่บาตรพระตอนเช้า คนแห่อนุโมทนาบุญกับน้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

Advertisements

Advertisements

Advertisements