ตัวร้ายแซ่บ! ละครยิ่งสนุก ส่องอีกมุม 6 นางร้ายที่คนดูรัก ในบทบาทแม่จ๋า

คงจะไม่มีใครปฏิเสธว่า ภาพยนตร์ หรือ ละคร จะสนุกหรือไม่นั้น นอกจากพระเอกนางเอกแล้วยังต้องยกความดีความชอบให้กับนางร้ายหรือตัวอิจฉาในเรื่องด้วย ครบรสแบบนี้ต่างหากล่ะคะ ถึงจะแซ่บพริก 10 เม็ด วันนี้เราจะพาไปย้อนอดีตกับนางร้ายในตำนานของไทย ที่เคยมอบความสุขความสนุกให้เรา ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเธอเหล่านี้ หลายคนจะไม่ได้รับเล่นละครแล้วเพราะพวกเธอแต่งงานมีครอบครัวกันหมด แต่พวกเรายังคงนึกถึงความสุขความสนุกที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยมอบให้เราค่ะ

 

1. โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์

นางร้ายหน้าสวยเบอร์ 1 คนนี้ เรียกได้ว่า มีความสวยแซงหน้านางเอกหลายคนก็ว่าได้ แต่สำหรับคนยุคนี้คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาโอ๋จากพิธีกรรายการ “ตีท้ายครัว” เดิมโอ๋เริ่มต้นจากบทนางเอกแต่ไม่ปังเท่าที่ควร เลยหันมารับบทนางร้าย กลับกลายเป็นได้กระแสตอบรับดีมากๆ จากนั้นโอ๋ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ “เฟี๊ยต” มธุกร พสวงศ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง และทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่ และตอนนี้มีลูกสาว 1 คนชื่อ “น้องแสนดี พสวงศ์” ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ohpak, อินสตาแกรม

 

 

2. หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

เป็นอีก 1 นางร้ายที่สวยแซ่บไม่แพ้นางเอก แถมบทบาทการแสดงก็ไม่น้อยหน้าใคร เรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้านของแท้ หนิงเข้าวงการมาจากการถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ จนผู้จัดละครเห็นแววดีเลยชวนเล่นละคร หนิงได้เข้าพิธีสมรสกับ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ มีลูกสาว 1 คน ปณิริน ธรรมวัฒนะ หรือ “น้องณิริน” ที่หลายๆ คนหลงรักค่ะ นอกจากนี้หนิงยังคงรับงานพิธีกร และอีกบทบาทหนึ่งคือ ผู้จัดละคร ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

 

 

3. เป้ย ปานวาด เหมมณี

เจ้าของฉายา “นางร้ายสุดเซ็กซี่” เป้ยเข้าวงการมาจากเวที ประกวดดัชชี่เกิร์ล และสลัดภาพวัยใสมาเป็นนางร้ายสุดแซ่บ โดยเฉพาะเรื่อง สงครามนางฟ้า ในบท เชอร์รี่ ที่ทำให้ชื่อเสียงของเป้ยดังจนฉุดไม่อยู่ค่ะ ปัจจุบันเป้ยหันหลังให้กับวงการบันเทิง โดยแต่งงานกับ นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายของพลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง ของน้องโปรด ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน และน้องปาลิน ด.ญ.ปรานปาลิน  บุญยรัตกลิน ที่กำลังเป็นขวัญใจตัวน้อยบนโลกโซเชียล  นอกจากนั้นสาวเป้ยยังเปิดร้านขนมแสนอร่อยเป็นอาชีพเสริมจากการเป็นคุณแม่ยังสาวอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. เมย์ เฟื่องอารมณ์

ตำนานนางร้ายหน้าสวยสายแซ่บอีกคนของวงการบันเทิง เมย์มีผลงานปังๆ มากมาย เช่น มนต์รักลูกทุ่ง หรือจะเป็นเรื่อง รอยไหม ปัจจุบันเมย์ได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครแทน ด้านชีวิตส่วนตัวได้แต่งงานกับดาราหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย หวานใจที่คบหากันมายาวนาน แถมตอนนี้ก็มี “น้องมายู” เป็นโซ่ทองคล้องใจเป็นพยานรักเรียบร้อยค่ะ

 รูปต้นฉบับ: mayfuang, อินสตาแกรม

 

 

5. เอ๋ พรทิพย์

นักแสดงสาวสวยที่รับบทนางร้ายในจอละครมานานกว่า 10 ปี ตีบทแตก ร้ายได้แซ่บ จนแฟนละครทั้งประเทศต้องซูฮกรัวๆ  แต่ในบทบาทความเป็นคุณแม่เอ๋ เธอยังคงความเป็นคุณแม่ที่สตรองและ Perfect สุดๆ ทั้งในพาร์ทของการเลี้ยงลูกชาย “น้องภู น้องเภา” และการดูแลตัวเองทั้งหน้าตารูปร่าง เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มๆ คงอิจฉาคุณสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ’ กันทั้งประเทศกันแน่นอนค่า

 

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, อินสตาแกรม

 

 

6. กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก

นางร้ายแถวหน้าเบอร์ 1 ของเมืองไทยที่แฟนละครคิดถึงที่สุดค่ะ เพราะกิ๊กหันหลังให้กับวงการอย่างแท้จริง แถมใจแข็งไม่ยอมตอบรับเล่นละครเรื่องไหนเลย ตั้งแต่แต่งงานกับ ธรรมจักร พานิชชีวะ และมีลูกๆ ถึง 4 คน เรียกว่าเป็นคุณแม่ Full Time จริงๆ กิ๊กโด่งดังจากบทนางร้ายเสียงปรี๊ด ละครที่ทำให้เธอปังที่สุดคงจะพ้นบทบาทของ มาหยารัศมี ในเรื่อง ดาวพระศุกร์ เรียกว่า ตีบทแตก จนเดินตลาดกันไม่ได้เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kiksuwatjanee, อินสตาแกรม

 

เอาล่ะ พอแก้คิดถึงกันไปได้กับนางร้ายในตำนาน ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเธอจะเพิ่มบทบาทอีก 1 บทบาทคือความเป็นแม่ แต่พวกเราก็ยังคิดถึงถึงบทบาทนางร้ายสุดแซ่บอยู่เสมอค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements