4 ดารานิสัยน่ารัก ใจดี เป็นกันเอง เพื่อนในวงการยกย่อง แฟนคลับชื่นชม!

หากพูดถึงความใจดีของดาราชายในวงการบันเทิงไทย คนไหนบ้างที่ถูกกล่าวถึงความใจดี ความใจเย็น ซึ่งคุณสมบัติที่ว่านี้มักถูกกล่าวถึงโดยทั่ว ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการเดียวกัน กระทั่งคนอื่นๆ อาทิ แฟนคลับ และบุคคลที่เคยได้เจอะเจอดาราทั้ง 4 แล้วจะมีใครกันบ้างที่อยู่ในลิสต์ความประทับใจของ undubzapp ที่จัดมาให้กันบ้าง

 

1. เกรท วริทร

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

มาที่เจ้าของสโลแกน พ่อเป็นตำรวจแม่ขายทอง อย่าง เกรท วรินทร ก่อนเลย หากพูดเรื่องนิสัยใจคอกันแล้ว เจ้าตัวได้คะแนนความใจดีไปเต็มๆ จากปากเพื่อนร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนคลับหลายๆ คนที่ตั้งกระทู้ชื่นชมหนุ่ม เกรท อย่างล้นหลาม ว่าพระเอกผิวเข้มนิสัยดี ใจดีกับแฟนคลับสุดๆ มีความเป็นมิตรกับทุกๆ คน ความประทับใจจากแฟนคลับส่งผ่านตัวหนังสือลงกระทู้ดัง แล้วยังรวมไปถึงคู่จิ้นสถานะเพื่อนสนิทอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่เคยเอ่ยปากชมเจ้าตัวออกรายการสามแซ่บว่า เกรท เป็นผู้ชายใจเย็นมากๆ และใจดีสุดๆ แบบนี้นี่เองถึงได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

 

2. เดี่ยว สุริยนต์

© รูปต้นฉบับ: suriyont, อินสตาแกรม

แม้จะได้รับแต่บทร้ายๆ ก็เถอะ แต่จากปากเพื่อนร่วมวงการหลายๆ เสียงต่างลงความเห็นว่า เดี่ยว สุริยนต์ เป็นนักแสดงนิสัยดี๊ดีมากคนหนึ่ง นอกจากนั้นมีความเป็นสุภาพบุรุษ ใจดีกับทุกเพศทุกวัย กระทั่งความดีไปกระแทกใจคอละครที่มาเยี่ยมชมกองถ่าย ชมเชย เดี่ยว สุริยนต์ เป็นหนุ่มใจดีน่ารัก จนบัดนี้ เดี่ยว สุริยนต์ ถึงแม้ไม่ใช่พระเอกในจอ แต่ตัวจริงเขาคือพระเอกนอกจอของหลายๆ คนค่า

Advertisements

 

3. ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

© รูปต้นฉบับ: saksit_tangthong, อินสตาแกรม

พูดถึงความเป็นผู้ชายนิสัยใจเย็นยวบยาบแล้ว ต้องไม่ลืม ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พระเอกรุ่นใหญ่สุดใจดีที่น้องๆ ในวงการต่างพูดถึง ในความมีน้ำอกน้ำใจปนกับความโอบอ้อมอารีย์ในหลายๆ เรื่อง ความใจดีในหลายครั้งทำให้เจ้าตัวเป็นที่รักของคนร่วมวงการ เรียกว่าเป็นรุ่นพี่ที่น่านับถือมากๆ คนนึงในวงการเลยค่า

 

4. ศรราม เทพพิทักษ์

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

มาทางด้านพระเอกยุค 90 หนึ่งในผู้ชายใจหล่อใจดี หนำซ้ำเจ้าตัวถือว่าเป็นพระเอกใจเย็นพูดเพราะกับคนในวงการ ใครๆ ก็มักพูดถึงความใจดี๊ใจดีของพี่ หนุ่ม รวมถึงความมีน้ำใจไม่ว่าจะคนในหรือนอกวงการ แม้ค้า แม่บ้าน รปภ. พี่หนุ่ม ก็ไม่เคยถือตัวสักนิด โด่งดังขนาดไหนความเฟรนด์ลี่ในตัวพี่หนุ่ม ก็ไม่เคยหดหายไปจากใจแฟนคลับแม้แต่น้อย

Advertisements

Advertisements

Advertisements