ซุปตาร์ไม่ใช่เทวดา 4 คนดังไม่ถือตัว ปฏิบัติกับทุกคนเท่าเทียมกัน

เมื่อพูดถึงอาชีพดารานอกจากความสวยความงามแล้ว หลายคนก็มักจะนึกถึงชื่อเสียงกันใช่ไหมคะ ทำให้เรามักจะติดภาพว่าพวกเขาจะต้องถือตัว แต่จริงๆ แล้วดาราหลายคนไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยค่ะ สามารถคุยได้กับทุกคน โดยไม่เลือกปฏิบัติกับใคร ส่วนจะมีใครบ้าง และพวกเขาน่ารักขนาดไหน ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1. แพท ณปภา

เริ่มต้นกันด้วยสาวแพทที่แค่เห็นนิสัยทุกคนก็น่าจะเดาได้ว่าเธอเป็นคนเฟรนลี่และไม่ถือตัวเลย โดยโมเมนต์นี้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวไปทำงานที่บุรีรัมย์เลยขอถือโอกาสเที่ยวด้วยซะเลย โดยสาวแพทเลือกไป ‘อุทยานภูเขาไฟกระโดง’ แลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัด เจอฝรั่งที่มาเที่ยวเหมือนกันขอให้ถ่ายรูปให้หน่อย สาวแพทก็ตอบรับอย่างไม่ถือตัว แถมยังลงทุนเดินไปถ่ายกลางแดดให้อีกด้วย เรียกว่าตั้งใจช่วยเหลือสุดๆ ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

2. หนุ่ม ศรราม

พระเอกหนุ่มที่มักจะมีโมเมนต์ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่ว่าจะกินข้าวร้านข้างทาง หรือตัดผมร้านทั่วไปอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นเจ้าตัวลงทุนซื้อของฝากไปให้ทีมเก็บขยะที่มักจะเจอกันบ่อยครั้ง พร้อมเซลฟี่ด้วยอย่างเป็นกันเอง และเขียนแคปชั่นว่า “มิตรภาพหาได้ทุกที่…” แฟนๆ เห็นต่างยิ่งหลงรัก นอกจากจะเป็นพระเอกในจอแล้ว ชีวิตจริงยังใจหล่อไม่แพ้กันเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

3. เป๊ก ผลิตโชค

สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกว่านอกจากจะเป็นที่รักของเหล่านุชes (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ยังเป็นที่รักของคนรอบข้างอีกด้วย ไม่ว่าจะเพื่อนฝูง ผู้ร่วมงาน หรือแม้แต่ ‘รปภ.’ ที่ทำงานอยู่ที่ตึกค่ายของหนุ่มเป๊ก ทำให้มีโอกาสได้เจอและคุยกันบ่อยจนสนิทกันในระดับหนึ่ง โดยแฟนคลับได้เผยคลิปขณะหนุ่มเป๊กหยุดทักทายและไหว้พี่รปภ. แถมยังมีการหยอกล้อกันอย่างน่ารักด้วยแหนะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: peckpalit, อินสตาแกรม

 

4. แพร วทานิกา

ถ้าพูดถึงหัวข้อนี้จะพลาดเธอคนนี้ไปได้อย่างไร ใครที่ติดตามดูรายการ This is me Vatanika ของเธอ ก็คงจะรู้จักกับ ‘สาจ๋า’ หรือพี่สา แม่บ้านประจำคอนโดของสาวแพร ซึ่งในรายการเราก็จะเห็นว่าเธอพูดกับสาจ๋าดีมาก และไม่ได้มีแต่แม่บ้านนะคะที่เธอน่ารักด้วย คนที่ทำงานร่วมกับเธอทุกคนต่างได้รับการปฏิบัติเหมือนกันหมด แถมล่าสุดยังพาสาจ๋าไปเที่ยวพร้อมโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กันอีกด้วย เรียกว่านอกจากจะเป็นคนดังที่น่ารักแล้วยังเป็นหัวหน้าในฝันของลูกน้องอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: vatanika, อินสตาแกรม

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะจ๊ะ ยังมีดาราอีกหลายคนที่น่ารัก แต่ถ้าจะให้เล่าทั้งหมดภายในวันเดียวก็กลัวว่าเนื้อหาจะยาวเกินไป เดี๋ยวทุกคนจะเบื่อเอาซะก่อน ขอเก็บไว้เล่าวันหลังดีกว่า สุดท้ายขอฝากทิ้งท้ายไว้สักนิด จริงๆ แล้วเรื่องการปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมไม่ใช่เรื่องที่มีแต่ดาราที่ทำได้แต่เราทุกคนควรทำแบบนั้น เพราะทุกๆ คนมีสิทธิเท่าเทียมกันหมด เราควรเคารพในความเป็นคนของทุกคน ซึ่งถ้าเราทำได้อย่างนี้รับรองว่าสังคมจะน่าอยู่ขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> พูดถึงกันเซ็งแซ่ 10 ข่าวดาราทำชาวเน็ตตาค้าง! ประจำปี 2561

>> แม่บ้านแซ่บ!! “สาจ๋า” วางไม้ถูพื้น นุ่งวันพีชประชัน “แพร วทานิกา”

Advertisements

Advertisements

Advertisements