คาแรกเตอร์นี้ติดตา 5 นักแสดงที่คนดูเห็นกี่ทีๆ ก็รับบทแบบนี้

จะเรียกว่าเขาและเธอเกิดมาเพื่อบทนี้ก็ได้เหมือนกัน สำหรับ 5 นักแสดงที่ UndubZapp ตามจับมาให้แฟนๆ ได้ตามส่องกันดู ว่าคุ้นคาแรกเตอร์เดิมๆ ของเขาและเธอกันบ้างหรือเปล่า เพราะเรามักจะได้เห็นเขาและเธอรับบทบาทคล้ายแบบเดิมที่เคยเล่นมาก่อน ว่าแล้วตามไปดูเลยค่าา

 

1. เทน จตุรวิทย์ – ตำรวจ

เริ่มต้นที่นักแสดงมาดขรึมประจำวิกหมอชิต เทน จตุรวิทย์ คชน่วม ในจอละครหนุ่มคนนี้มักได้รับให้เล่นบทบาท “ตำรวจ” หลายต่อหลายเรื่องเลยค่ะ แล้วถ้าเรื่องนั้นไม่เป็นหนุ่มนิสัยร้ายในจอ หนุ่มเทน ก็ต้องเล่นเป็นตำรวจอยู่ตลอดๆ หรือบางทีก็มาในคราบตำรวจที่เป็นตัวโกงก็มีให้เห็นอยู่เหมือนกัน พอเห็นเล่นทีไรก็บทเดิมๆ จนคนดูติดภาพเหล่านั้นไปแล้ว ซึ่งความจริงแล้วเจ้าตัวก็มีอาชีพนอกจอเป็นแบบที่เห็นในจอเลยค่า ซึ่งปัจจุบันนอกจากงานแสดงแล้วยังรับราชการ ยศพันตำรวจเอก นั่นเองค่ะ

 

2. แพนเค้ก เขมนิจ – คุณหนูจอมเหวี่ยง

ต่อกันที่คาแรกเตอร์สุดติดตาของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เจ้าตัวมักได้รับบท คุณหนูไฮโซจอมเหวี่ยง แบบว่าถ้าไม่สวย ไม่เริ่ด ไม่ใช่ แพนเค้ก ซึ่งเจ้าตัวนั้นจัดว่าเป็นนางเอกที่มาสายเหวี่ยงในวงการละครไทยเลยค่ะ อาทิ บ่วงร้ายพ่ายรัก, บ่วงหงส์, ปีกมงกุฎ ซึ่งถ้าถามหาบทดังกล่าวต้องมีนึกถึง แพนเค้ก เป็นลำดับแรกๆ แน่นอน เพราะโดยในละครส่วนใหญ่เจ้าตัวมักได้เล่นเป็นบทคุณหนูอาจจะเพราะด้วยลุคของ สาวแพนเค้ก ที่มีความสูงสง่ามีมาดเริ่ดๆ ตอบโจทย์นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

3. กัญจน์ ภักดีวิจิตร – นักปิ้งไก่ในตำนาน

สำหรับผู้ชายนักบู๊ กัญจน์ ภักดีวิจิตร แม้หนุ่มคนนี้จะย้ายช่องมาแล้วก็ตาม แต่ก็หนีไม่พ้นการย้ายมาปิ้งไก่ยังช่อง 3 อีกครั้ง ไม่รู้ว่ายังปิ้งไก่ไม่สุกหรืออย่างไร ในป่านั้นมีอย่างอื่นให้กินไหม? ซึ่งหลายคนต่างพากันแซว เพราะไม่ว่าจะหยุดอยู่ตรงไหนของป่าหนุ่มคนนี้มักหาไก่มาปิ้งได้ตลอดทั้งเรื่อง จนได้รับฉายา “นักปิ้งไก่ในตำนาน” ไปนอนกอดฟัดรัดเหวี่ยงจนได้ ได้รับฉายานี้เพราะเล่นละคร เรื่อง อังกอร์ แต่แล้วดูเหมือนว่าคนดูจะคุ้นจนไม่ต้องเดากันแล้วว่า หนุ่มกัญจน์ หากเล่นเรื่องหน้าคงหนีไม่พ้นคาแรกเตอร์เดิมๆ หรือเปล่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gun.pakdeevijit, อินสตาแกรม

 

4. ป้อง ณวัฒน์ – ผู้ชายมากเมีย

ในลิสก์ต่อมากับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ แน่นอนว่าผู้ชายคนนี้คงหนีไม่พ้น บทบาทมากเมียจนได้รับฉายา ป้องมากเมีย ไปครอบครองนานมากแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็น ละคร เรื่อง กับดักเสน่หา, เพลิงบุญ และล่าสุด เมีย 2018 ซึ่งไม่ทำให้เจ้าตัวลาออกจากคาแรกเตอร์มีบ้านเล็กบ้านน้อยไปได้สักที ส่วนเรื่องต่อไปของ หนุ่มป้อง คงไม่ใช่คาแรกเตอร์เดิมๆ อีกใช่ไหมเอ่ย

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

5. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ – หนุ่มสายฮาหน้านิ่ง

ด้านพระเอกมาดทะเล้น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่หลายบทบาทที่ ซันนี่ ได้รับปฎิเสธไม่ได้ว่าค่อนไปทางผู้ชายสายเกรียน มุกฮาหน้านิ่ง ไม่ว่าจะเป็นซิทคอม หรือภาพยนตร์ ซันนี่ ถือเป็นพระเอกที่คนดูค่อนข้างติดภาพตลกหน้าตายกันแทบทุกเรื่องเลย ซึ่งไม่ต่างอะไรจากตัวตนจริงๆ ของหนุ่มคนนี้เท่าไหร่นัก ทำคนดูติดภาพ ตั้งแต่ซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร, ละคร น้ำตากามเทพ, ภาพยนตร์น้องพี่ที่รัก

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements