#กบอยู่ไหนจะไปจูบ!! “6 นางเอกบทเจ้าหญิง” สวยสมจริง ดูแล้วไม่ขัดลูกตา

เป็นดาราก็ต้องสวมบทบาทได้หลายอย่าง รวมทั้งบทเจ้าหญิง Undubzapp จะพาไปดูกันว่า 6 ดาราสาวที่เคยสวมบทเจ้าหญิงได้สวยสง่างาม จนแอบนึกไม่ได้ว่าเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยายจริงๆ นั้นมีใครบ้าง

 

1.ขวัญ อุษามณี “เจ้าหญิงหงส์ฟ้า”

ดาราสาวหน้าเด็กที่มักถูกโฉลกกับบทบาทเจ้าหญิง ไม่ว่าจะเป็นบทบาท “เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” จากละครในจินตนาการเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ละครเรื่องนี้ได้รับการสร้างมาหลายครั้ง และล่าสุดลิขสิทธิ์ตกไปอยู่ในมือช่อง 3 ซึ่งกำลังถ่ายทำกัน เร็วๆ นี้คงได้ดูกันค่ะ สาวขวัญมารับบทเจ้าหญิงทรรศิกาแห่งพันธุรัฐ เจ้าหญิงที่เฉลียวฉลาด สุขุม และสวยสง่า แต่ก็ไม่ทิ้งความอ่อนโยนที่เจ้าหญิงพึงมี แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสาวขวัญในบทบาท “เจ้าหญิงหงส์ฟ้า” จากละครในจินตนาการเรื่อง “หงส์ฟ้า” สาวขวัญในบทเจ้าหญิงหงส์ฟ้าสวยหวานเลอค่า ด้วยใบหน้าที่สวยหวานเหมือนตุ๊กตา จนถึงขั้นมีคนยกฉายาให้สาวขวัญว่าเป็น ซินเดอเรลล่า เมืองไทย พอเธอได้มารับบทบาทนี้ แน่นอนว่าขวัญเอาอยู่ งานนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เธอได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ เลย

 

2.คิมเบอร์ลี่ “เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี”

ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่นล่าสุดของช่อง 3 คว้าพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล ติ๊ก เจษฏาภรณ์ มารับบท เจ้าหลวงรังสิมันต์ คู่กับดาราสาวหน้าคม คิมเบอร์ลี่ ในบท “เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” ละครเรื่องนี้นับว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ไม่ว่าจะนำมาปัดฝุ่นรีเมคสักกี่ครั้ง แฟนละครก็รอติดตามชมกันตลอด ซึ่งหลังจากที่กองถ่ายปล่อยภาพวันฟิตติ้ง และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมา บอกได้คำเดียวเลยว่า คิมเบอร์ลี่ สวยสง่าตามแบบเจ้าหญิงในจินตนาการจริงๆ

 

3.แอฟ ทักษอร “เจ้าหญิงมณีริน”

ดาราสาวหน้าหวานแสนจะเรียบร้อยกับบทบาท “เจ้าหญิงมณีริน” แห่งแคว้นเชียงตุง จากละครพีเรียดเรื่อง “รอยไหม” เจ้าหญิงในเรื่องนี้จะแสนดีและอ่อนโยน และโดนตัวร้ายกลั้นแกล้งรังแกจนต้องเสียใจร้องไห้ตลอด สมกับคาแร็คเตอร์ของสาวแอฟเป็นที่สุด แถมเรื่องนี้สาวแอฟต้องเล่นถึง 2 ชาติ 2 ภพ เจ้าหญิงมณีรินในอดีตได้ตายลงและมาเกิดใหม่ ได้กลับมาสถานที่เดิมๆ ได้มาเจอกับคนเดิมๆ เพื่อมาตามหารักแท้ที่ถูกพลัดพรากไป

 

Advertisements

4.ใหม่ ดาวิกา “เจ้าหญิงพิริสา”

ใหม่ ดาวิกา ดาราสาวสุดฮอตกับบทบาท “เจ้าหญิงพิริสา” แห่งเมือง “ไทรจีส” จากละครยุคปัจจุบันเรื่อง “เพลิงนรี” ที่สาวใหม่มาเล่นให้กับช่อง 3 เกือบจะทันทีที่เป็นนักแสดงอิสระ และได้ประกบกับ พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ พระเอกฉายาสามีแห่งชาติเสียด้วยค่ะ เรื่องนี้แม้จะไม่ได้รับการพูดถึงมากนัก แต่ต้องยอมรับความสวยสง่าของสาวใหม่กับบทเจ้าหญิงว่าสมบทบาทจริงๆ

 

5.พิยดา อัครเศรณี “เจ้าฟ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี”

พิยดา อัครเศรณี ดาราสาวเจ้าบทบาท กับบทบาท “เจ้าฟ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี” จากละครในจินตนาการเรื่อง
“เลือดขัตติยา” เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการขึ้นครองบัลลังก์เป็นราชีนีของเจ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี ถ้าใครทันดูเรื่องนี้รับรองว่าต้องเสียน้ำตาให้กับเจ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี ที่ต้องเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อประชาชนค่ะ ในยุคนั้น อ้อม พิยดา ได้รับคำชมพร้อมกับพระเอกของเรื่องที่รับบทโดย พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ มากๆ ว่าทั้งคู่สามารถคู่กันได้เหมาะสมเป็นที่สุด

 

6.ญาญ่า อุรัสยา “เจ้าหญิงอลิซ”

และที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ คือ ละครยุคปัจจุบันเรื่อง “ลิขิตรัก” ที่ญาญ่า อุรัสยา ดาราสาวมากฝีมือ จะมาใน
บทบาท “เจ้าหญิงอลิซ” เรื่องนี้ได้เล่นกับคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยผู้จัด แอน ทองประสม จากรูปวันฟิตติ้ง หรือภาพที่หลุดๆ ออกมาจากทีมงาน งานนี้ขอบอกว่าสาวญาญ่าจัดเต็มแทบทุกลุค แบนด์เนมทั้งตัว สมกับเป็นเจ้าหญิงอลิซ องค์รัชทายาท และนักแสดงสบทบท่านอื่นก็สวยหล่อ เห็นได้ชัดถึงความลงทุนของผู้จัดละคร และเรื่องนี้ต้องยกกองไปถ่ายทำถึงเมืองนอกเกือบทั้งเรื่องก็ว่าได้ รู้แบบนี้แล้วอยากจะรู้ละคนเรื่องนี้แล้วล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 ดารารับบทเจ้าหญิงสุดปัง เหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย ทันหรือไม่ทันเรื่องไหนกันบ้าง

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements