คุณพ่อวัยละอ่อน! 4 ดาราชายวัย 20-30 ต้นๆ แต่มีลูกแล้ว (ในละคร)

หล่อปังขนาดนี้ยังเคยรับบทคุณพ่อมาแล้วเหมือนกันนะคะ  เรื่องอายุของนักแสดงชายทั้ง 4 ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่นัก  บางคนก็อายุเลข 2 ก็ถูกทาบทามให้สวมบทมีลูกก็มี  งั้นเรามาดูดาราชายหล่อแล้วยังมืออาชีพ มาสวมบทคุณพ่อกัน ว่าจะมีใครบ้างนั้น ตาม Undubzapp มาเลยค่าา

“แพ้ทางผู้ชายเหมือนคุณพ่อ” 3 ดาราสาว เปิดใจ… แฟนหนุ่มมีอะไรที่”คล้ายคุณพ่อตัวเอง”

1. หน่อง ธนา

สำหรับหนุ่มคนนี้ที่มารับบทคุณพ่อโต๊ด พ่อของ  น้องกาโม่  ในละครคอมเมดี้ เรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง  ซึ่งเจ้าตัวต้องรับบทหนุ่มผู้มีอายุยี่สิบกลางๆ  เป็นคุณพ่อที่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ จึงฝากลูกชายอย่างน้อง กาโม่ ไว้กับ พี่ชายแท้ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนุ่มที่หล่ออายุน้อยแต่เคยรับบทพ่อมาแล้ว

© รูปต้นฉบับ: roodbus

 

2. เจมส์ มาร์

พระเอกตี๋หล่ออย่าง เจมส์ มาร์ มีลูกแล้ว 1 คน (ในละคร) เรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ นั่นเองคร่าา เป็นฉากจบแบบน่ารักๆ ที่หมอศตวรรษอย่าง เจมส์  อุ้มลูกน้อย ถือเป็นครั้งแรกของการสวมบทคุณพ่อลูกอ่อนก็ว่าได้  แต่แหม… คุณพ่อยังหนุ่มอยู่เลย แบบนี้ทำเอาแฟนคลับคิดภาพอนาคตของพระเอก เจมส์ เวลามีครอบครัวออกเลยจริงไหม

© รูปต้นฉบับ: encrypted

Advertisements

 

3. มาวิน ทวีผล

มาที่นักแสดงหนุ่มที่เคยสวมบทเป็นพ่อคนมาแล้วใน ละครดัง อย่างเรื่อง ดวงใจพิสุทธิ์  ทางช่อง 3 แต่เป็นคุณพ่อที่มีความดูดี ดูหล่อเนี๊ยบ หนุ่ม มาวิน ทวีผล นอกจากบทร้าย บทรอง ก็ได้มีการสวมบทมีลูกแล้ว แบบนี้ทำให้กลายเป็นคุณพ่อยังที่ยังดูหนุ่มอยู่เลยนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: roodbus

 

4. มาร์ช จุฑาวุฒิ

ปิดท้ายที่หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ก็เคยได้สวมบทเป็นคุณพ่อเช่นกัน ในละครเรื่อง เจ้าหญิงเม็ดทราย ทางช่อง GMMTV เรียกว่าเป็นบทคุณพ่อเอาแต่ใจ ที่ต้องจ้างเพื่อนสนิทมาทำหน้าที่แม่เลี้ยงจำเป็นให้กับลูกสาว แม้ตัวละครคุณพ่อในเรื่องนี้ออกจะแตกต่างจากคุณพ่อคนอื่นๆ สักหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นตัวละครที่ให้แง่คิดและมุมมองการใช้ชีวิตกับคนดูได้ไม่น้อยเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: ryt9

Advertisements

Advertisements

Advertisements