Congratulations! เวลคั่มสู่วัยทำงาน 4 บัณฑิตใหม่รั้วจุฬา สุดสง่าในชุดครุย

เข้าสู่ฤดูกาลรับปริญญาอีกครั้งแล้ว หลายคนในวงการก็ถึงกับโล่งใจที่ในที่สุดก็เรียนจบสักที เพราะการทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แถมบางคนยังคว้าเอาเกียรตินิยมมานอนกอดได้อีกด้วย UndubZapp ได้คัดเอาเหล่าบัณฑิตใหม่จากรั้วจุฬา แต่ละคนใส่ชุดครุยแล้วจะสง่าแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ

 

1.แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด ก็เพิ่งประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบว่าตนเองเรียนจบแล้ว ซึ่งเธอสามารถคว้าเกียรตินิยมอับดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาครองได้สำเร็จ และจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในเดือนตุลาคมนี้ แถมเจ้าตัวยังวางแผนเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ ไม่แน่ว่าแฟนหนุ่ม พีช พชร จะตามไปเรียนพร้อมๆ กันด้วยนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: patriciagood, อินสตาแกรม

 

2.พรีม รณิดา

พรีม รณิดา เป็นนางเอกอีกคนที่งานแน่นมาก แต่ในที่สุดเธอก็ใช้เวลา 4 ปีเต็มในการทุ่มเทให้กับการเรียนตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้ ล่าสุดเจ้าตัวก็สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นนักแสดงที่จัดสรรเวลาทำงานและเวลาเรียนได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: jpreem, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.พี สาริษฐ์

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์ฮอร์โมนคงจำหนุ่มพี สาริษฐ์ จากซีรีส์ดังกันได้จากประโยค “ปลอม! เปลือก!” ต้องบอกว่าตอนนี้หนุ่มพีจบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นคณะที่เรียนยาก แต่หนุ่มพีจบจริงๆ ไม่ปลอมแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: bine.einb, อินสตาแกรม

 

4.หมอเน๋ง ศรัณย์

หมอเน๋ง ศรัณย์ สัตวแพทย์ จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรียนหนักจนเสียโอกาสหลายอย่างในวงการบันเทิง งานที่เข้ามาต้องปฏิเสธไปเพราะที่บ้านอยากให้เน้นเรียนเป็นหลัก แต่ตอนนี้เจ้าตัวเรียนเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าพร้อมลุยงานในวงการอย่างเต็มที่แล้ว ใครที่รอผลงานของเขาคนนี้ก็เตรียมตัวไว้ให้ดีเลย

© รูปต้นฉบับ: nengnn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements