เรือยอชต์ออกจากฝั่ง! 5 แก๊งดาราเซ็กซี่ นอนอาบแดด นุ่งบิกินี่ ให้อาทิตย์จูบผิว

สมัยนี้ช่างโชคดีเหลือเกินค่ะ ที่ได้เห็นเหล่าดาราอวดเรือนร่างแสน Sexy โดยไม่ต้องซื้อนิตยสาร สมัยก่อนต้องไปจองหนังสือที่แผงหน้าบ้าน โชคดีก็ได้ดู โชคไม่ดีก็อดดู UndubZapp จะพาไปชมทริปแก๊งดาราสวยแซ่บแสน Sexy ที่รวมกลุ่มมาเริงร่าท้าแดด ท้าสายตากันบนเรือยอชต์กันค่ะ ไปดูกันซิว่าแต่ละนางจะสวยแซ่บทะเลเดือดกันขนาดไหน

 

แซ่บทีม 1 มาร์กี้ ราศี

แซ่บแรกนำทีมโดยเจ้าสาวหมาดๆ มาร์กี้ ราศี และเพื่อนสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่ต่างควงหวานใจของตัวเองทั้ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ ภูผา เตชะณรงค์ ไปล่องเรือหารักกัน ร่วมด้วย แหวนแหวน ปวริศา, แพง ภิชาภัช, ผึ้ง พรรณภัทร, ใบเตย ปุณณิศา, ม่อน ธนัชชัย, แบด ศิวัชมิ้นต์ เรียกว่ามากันเกือบครบทีมค่ะ งานนี้แข่งความสวย แข่งโชว์ซิกแพคกันเป็นว่าเล่น เล่นเอาทะเลลุกเป็นไฟ ใครเห็นเรือลำนี้ผ่านก็คงจะงง ไม่รู้จะโฟกัสที่ชายหนุ่มหรือสาวๆ ดีค่ะ


© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

แซ่บทีม 2 บีริต้า

แซ่บต่อไป ทีมบีริต้า สองดารานางแบบดังจากรายการ The Face All Stars ที่พาลูกทีมไปศรีพันวาทะเลภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น สกาย, โจเซฟ, เทีย, เจนนี่, มะปราง และยังใจดีพาลูกทีมล่องเรือยอชต์กันอีก เรียกว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร เพราะเหล่านางแบบและนายแบบไปเยือนภูเก็ตทั้งที่ ต้องมีความแซ่บยกกำลังสองกันบ้างล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

แซ่บทีม 3 ดิว อริสรา

แซ่บสาม ดิว อริสรา ดาราสาวสวยแซ่บคนเดิม ที่มีใจรักการท่องเที่ยวสุดๆ งานนี้ได้ถือโอกาสชวนเหล่าเพื่อนสาวไปอวดหุ่นแซ่บล่องเรือยอชต์ไกลถึงประเทศสิงคโปร์ค่ะ จำเป็นเหลือเกินที่ต้องมีชุดสวยๆ เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เพื่อประกาศให้เหล่าเซเลปสิงคโปร์รู้ว่า ผู้หญิงไทยสวยแซ่บขนาดไหนค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

แซ่บทีม 4 วุ้นเส้น วิริฒิพา

แซ่บที่สี่ ไปที่หม้ายสาวแสนสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ค่ะ งานนี้สาววุ้นเส้นไปกับเหล่าเพื่อนๆ รวมทั้งเพื่อนชายคนสนิทคนใหม่ไปลองเรือยอชต์ชมฟ้าใสทะเลสวยกันที่ทะเลภูเก็ตที่ภาคใต้บ้านเรา สุขใดจะเท่าความสุขที่ได้ล่องเรือชมความงามกับเหล่าผองเพื่อน แถมยังมีเพื่อนชายคนสนิทอยู่ข้างกายกันล่ะค่ะ และสาววุ้นเส้นก็ได้เซอร์วิสเหล่าชาวเราด้วยการโพสต์ท่าสวยๆ เป็นของฝากรัวๆ เลยล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

แซ่บทีม 5 ใหม่ ดาวิกา

แซ่บสุดท้าย ใหม่ ดาวิกา ขอแหวกแนวความแซ่บ โดยการพาคุณแม่สุดที่รักไปล่องเรือยอชต์กันตามประสาแม่ๆ ลูกๆ แบบนี้ยกตำแหน่ง ดาราลูกกตัญญูไปครองกันเลย แต่สาวใหม่ก็ยังไม่ยอมหยุดความสวยเซ็กซี่ไว้เพราะมีแม่มาคุมหรอกนะคะ เพราะไปไกลถึงกลางทะเลทั้งที สาวใหม่ก็ขออนุญาตคุณแม่ขอโพสต์ท่าสวย กับเสื้อผ้าน้อยชิ้นให้ชาวเราได้ชมกันค่ะ สวย แซ่บ เผ็ด ดุ ขนาดไหน ตามไปส่องกันเลยเลย จะเห็นได้ว่าทางเราไม่ได้พูดเกินจริงเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

เอาล่ะค่ะ ผ่านไปกันแล้วสำหรับแก๊งแซ่บแสน Sexy เริงร่าบนเรือยอชต์ถูกอกถูกใจกันบ้างไหม และแอบปลาบปลื้มเป็นพิเศษกับแก๊งไหน ก็ตามไปส่องต่อกันได้ที่อินสตาแกรมกันได้เลยนะคะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements