นานๆ ถอดให้เห็นที 5 นางเอกเซ็กซี่รุ่นเล็ก แต่ความแซ่บแดดที่ว่าแรงยังสู้ไม่ได้!

ดารานักแสดงหลายคนเมื่อได้เข้ามาทำงานและได้รับบทบาทใดๆ คนชมก็มักจะติดตาและจดจำได้เป็นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะพวกเหล่าบรรดานักแสดงที่มักจะรับบทพระเอกหรือนางเอก โดยเฉพาะเหล่าดาราสาวๆ ที่อาจจะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวหลายคนต้องมีการคีพลุค เก็บคาเรกเตอร์ของตัวเองให้ดูเรียบร้อย น่ารัก ให้สมกับเป็นนางเอกในละคร ซึ่งแน่นอนว่ากาลเวลาเปลี่ยน อะไรๆ ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ คนเราทุกคนก็ต้องโตขึ้น รวมถึงนางเอกสาววัยใสด้วย ที่ได้หนีร้อนไปเที่ยวทะเล ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

1.มิ้นต์ ชาลิดา

เริ่มที่นางเอกสาวมากความสามารถที่ตอนนี้ก็โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้ว แถมหัวใจตอนนี้ก็ไม่ว่างเสียด้วยสำหรับสาวมิ้นต์ ชาลิดา ล่าสุดก็มีทริปไปเที่ยวทะเลภูเก็ตพร้อมกับหนุ่มรู้ใจคนสนิทเป็นถึงทายาทโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์ และพร้อมกับพองเพื่อนหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคู่หวาน มาร์กี้-ป๊อก, แหวนแหวน ปวริศา,แพง ภิชาภัช และอีกหลายคน ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าสาวมิ้นต์สวยออร่าพุ่งสุดๆ ใส่ชุดวันพีชและบิกินี่อวดหุ่นสวย แถมยังได้หนุ่มภูผาเป็นช่างกล้องถ่ายภาพและเก็บบรรยากาศสวยๆ ให้ จนหนุ่มภูผายังออกปากแซวว่า ‘แดดที่ว่าแรงยังสู้ มิ้นไม่ได้เลย’ แหมๆๆ หยอดกันหวานขนาดนี้ ทำเอาทะเลเค็มเป็นทะเลหวานไปเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, pupaa_tae, อินสตาแกรม

 

2.แต้ว ณฐพร

เป็นอีกหนึ่งทริปเติมความหวานที่ทำให้น้ำทะเลจากน้ำเค็มกลายเป็นน้ำเชื่อมกันไปเลย เมื่อนางเอกสาวเจ้าบทบาทอย่างสาวแต้ว ณฐพร ได้จูงมือหวานใจคนสนิทอย่างหนุ่มต้น อาชว์ หนีร้อนช่วงสงกรานต์ของประเทศไทย ไปเที่ยวพักผ่อนหลบแดดร้อนบ้านเราไปกันที่ทะเลพม่า ซึ่งบอกได้เลยว่างานนี้ทั้งคู่เที่ยวกันอย่างแฮปปี้มีความสุขกันหนักมาก ด้วยกิจกรรมที่ได้ทำรวมกันกันเพียบ แถมยังมีโมเมนต์สวีทหวานกันรัวๆ และที่แซ่บสุดก็ไม่พ้นสาวแต้วที่อวดหุ่น โชว์ผิวขาวสวยในชุดว่ายน้ำที่มาทั้งสปอต และดูชิคมากๆ เช่นกัน

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, a_r_c_h, อินสตาแกรม

 

3.คิมเบอร์ลี

Advertisements

สำหรับนางเอกหุ่นดีอย่างสาวคิมเบอร์ลี ก็ได้หนีร้อนไปพักผ่อนซัมเมอร์ด้วยเช่นกันถึง 2 ที่ทั้งที่ทะเลภูเก็ตและเกาะยาวน้อย จ.พังงา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและหนุ่มคนสนิทอย่าง หมาก ปริญ ไปด้วยจ้า ทำเอาทะเลและอากาศร้อนๆ กลายเป็นทะเลหวานเลยทีเดียว ซึ่งทริปนี้สาวคิมก็ไม่พลาดขอสลัดลุคนางเอก มาอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ ทั้งชุดวันพีชสีขาวสุดเซ็กซี่และ บิกินี่สีแดงเพลิง ให้ฮอตฉ่าเข้าไปอีก


© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

4.ปันปัน สุทัตตา

ยังคงเป็นนักแสดงสาวที่ยังมีงานเข้าตลอดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสาวผิวขาวออร่าสวยอย่างสาว ปันปัน สุทัตตา ที่ได้ใช้ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ หนีร้อนไปพักผ่อนรับลมร้อนท้าแดดไกลถึงทะเลมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สาวปันปันชื่นชอบและฝันที่จะไปสักครั้ง ซึ่งครั้งนี้สาวปันปันก็ได้สลัดคราบคุณหนู มาสวมชุดว่ายน้ำสุดชิคทั้งวันพีช ทูพีช อวดหุ่นสวยสุขภาพดีและผิวขาวใสเข้ากับน้ำทะเลสีฟ้าสวย ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันร้องว้าวในความสวยแซ่บของนักแสดงสาวครั้งนี้


© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatt, อินสตาแกรม

 

5.มิน พีชญา

มาแจกความสดใสให้หนุ่มๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจกันรัวๆ สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวยอย่างสาว มิน พีชญา ที่ได้จัดทริปพักผ่อนคลายร้อนในช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมากันที่ทะเลมัลดีฟส์ พร้อมกับครอบครัวและคนสนิท เรียกได้ว่าแฮปปี้มีความสุขกันทั่วหน้าทั่วตา สดชื่นและสดใสมากๆ เพราะสาวมีนก็มาพร้อมกับอวดโชว์หุ่นสาวในชุดว่ายน้ำเบาๆ ที่นานๆ เราจะเห็นกันที และถึงแม้จะไม่ได้หวือหวาหรือโชว์อะไรมากมาย แต่โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ตามสไตล์สาวมินให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมผิวใสกันเป็นแถบๆ


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements