ที่แท้ก็คนบ้านเดียวกัน! เปิดวาร์ปดารามีบ้านติดกัน-อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

ไม่คิดว่านอกจากทำงานอยู่ในวงการเดียวกันแล้ว ก็ยังอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงอีกต่างหาก เดินผ่านไปเพียงไม่กี่หลังก็สามารถไปมาหาสู่กันได้แล้ว แถมดาราบางคนซื้อบ้านติดกันเลยก็มีค่ะ เรียกว่าเป็นเพื่อนในวงการแล้วยังเป็นเพื่อนบ้านกันอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าใครบ้าง… ตาม UndubZapp ไปเปิดวาร์ปตอนนี้เลยดีกว่าค่าาา

 

ธัญญ่า – กบ ทรงสิทธิ์

ประเดิมที่บ้านของครอบครัว ธัญญ่า ธัญญาเรศ หรือบ้านของ เป๊ก สัญชัย คุณสามีนั้นอยู่ไม่ไกลจากบ้านของ นักร้อง-นักแสดงอย่าง กบ ทรงสิทธิ์  เรียกว่าหมู่บ้านเดียวกันเลยค่ะ ถัดไปไม่กี่หลังเท่านั้น ก็เจอเพราะหลังจาก สาวธัญญ่า ได้ยอมเปิดบ้านให้ รายการ ตีท้ายครัว เข้าไปถ่ายทำ ก็ทำให้แฟนๆ ได้รู้ว่าที่แท้สองดาราก็เป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง

© รูปต้นฉบับ:

 

เนย – กระแต

ถัดมาที่บ้านของนางร้ายสาวสวย เนย โชติกา ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงร่วมกับสามีอาร์ม เป็นบ้านสองชั้นสไตล์ลักซ์ซูรี่ พื้นที่รอบบ้านกว้างขวาง มีสวนสวยสไตล์อังกฤษ ซึ่งใครที่เห็นสไตล์บ้านของ สาวเนย แล้ว ต้องรู้สึกคุ้นๆ ว่ารอบบ้านรวมถึงสไตล์และโทนสีของตัวบ้านคล้ายกับ บ้านนางร้ายสุดเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ใช่ไหมล่ะคะ นั่นก็เพราะ สาวเนย กับ สาวกระแต เป็นเพื่อนบ้านกัน อยู่หมู่บ้านเดียวกันนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

 

เวียร์ – ณเดชน์

สำหรับอ้ายเวียร์ ศุกลวัฒน์ กับซุปตาร์แดนอีสาน แบรี่ ณเดชน์ คูกมิยะ สมัยยังเป็นเด็กอยู่ จังหวัด ขอนแก่น ณเดชน์ เคยเล่าให้ฟังว่า บ้านเกิดของตนอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับ หนุ่มเวียร์ ซึ่งบ้านห่างกันเพียง 4 หลังเท่านั้น แถมผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เอ ศุภชัย ยังเคยสารภาพว่า การไปหาตัว หนุ่มเวียร์ เป็นการทำให้ได้พบกันครั้งแรกของ พี่เอ และ ณเดชน์ อีกด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

 

หลุยส์ – อนันดา

ปิดท้ายที่ บ้านของหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ซึ่งพูดถึงหลังที่ตั้งอยู่ที่ จังหวัด เชียงใหม่ โดยมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เห็นว่าทำงานอยู่ประที่เมืองหลวง แล้วทำไมถึงมาซื้อบ้านไกลขนาดนี้ ซึ่งสาเหตุที่ซื้อบ้านหลังนี้นอกจากเหตุผลเพราะอยู่เชียงใหม่อากาศดีแล้ว ก็เป็นเพราะว่ามาเที่ยวบ้านของ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่เชียงใหม่แล้ว หนุ่มหลุยส์ รู้สึกชอบ จึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังข้างกันกับ หนุ่มอนันดา ซะเลย โดยบ้านของทั้งคู่ก็ยังมีความพิเศษตรงที่มีประตูเล็กๆ ที่สามารถไปมาหาสู่กันจากด้านในได้อีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: louisscott, 

Advertisements

Advertisements

Advertisements