จับมือเข้าวงการ “8 ดารา (เคย)ยืนประกวดเวทีเดียวกัน” เข้าตากรรมการแพ็กคู่!

ไม่รู้แฟนๆ จะยังจำเหล่าดาราที่ Undubzapp พูดถึงกันได้หรือไม่ เพราะเขาและเธอทั้ง 8 คนดัง นั้นเคยลงประกวดบนเวทีเดียวกัน และที่สำคัญประกวดปีเดียวกันมาแล้วอีกด้วยนะคะ งั้นเราลองไปย้อนดูกันเลยว่ามีใครบ้างที่เคยยืนเวทีเดียวกันมาแล้ว

 

1. อ๊อฟ ชนะพล – ไมค์ ภัทรเดช

หากใครจำได้ อ๊อฟ ชนะพล – ไมค์ ภัทรเดช หนุ่มหน้าละอ่อนเคยประกวดเวทีเดียวกันมาแล้ว นั่นคือ เวทีการประกวดดัชชี่บอย ปี 2006 หนุ่ม อ็อฟ ชนะพล จากหนุ่มน้อยมาดเข้มที่ตอนนั้นอายุ 19 ปี ได้รับรางวัลชนะเลิศดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล ซึ่งปัจจุบันหนุ่ม อ็อฟ กลายมาเป็นนักแสดงชาวไทย ที่มากด้วยผลงานละคร และกำลังจะมีผลงานให้ได้ชมจากการพลิกมารับบทร้ายเป็น หมื่นทิพย์ จากละครรีเมคสุดโด่งดัง สายโลหิต มาให้ได้ชมกันอีกด้วย และพูดถึงอีกหนึ่งหนุ่มที่เข้าวงการจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยในปี 2006 เหมือนกัน ก็คือหนุ่ม ไมค์ ภัครเดช ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับรางวัลรองอันดับ 2 แต่กว่าหนุ่ม ไมค์ จะกลับมาโลดแล่นในวงการละครก็ใช้เวลาสักพัก เพราะตอนนั้น ไมค์ รู้สึกไม่ชอบงานแสดงเท่าไหร่นัก แต่การกลับมาครั้งนี้หนุ่ม ไมค์ ก็เปลี่ยนเป็นรักในงานแสดงเข้าให้เลยละคร่า

 

2. เชียร์ ฑิฆัมพร – แตงโม นิดา

มาต่อกันที่นางเอกสาวหน้าหวานลุคสุดห้าวอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ที่แจ้งเกิดด้วยเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2002 สาวเชียร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศในปีนั้น ซึ่งมีอีกหนึ่งดาราสาวที่เคยร่วมตื่นเต้นบนเวทีเดียวกันกับ เชียร์ นั่นก็คือ สาวแตงโม นิดา โดยเจ้าตัวได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 และได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 หลังจากนั้น สาวแตงโม ก็ได้เข้ามามีผลงานการแสดงให้กับทางโทรทัศน์ช่อง 7 เล่นละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก เมื่อปี 2546 เป็นครั้งแรก แต่ใครจะไปรู้ นอกจากจะประกวดเวทีเดียวกับ เชียร์ แล้ว แตงโม ยัง เชียร์ ยังได้แสดงละครเรื่องแรก เรื่องเดียวกันอีกด้วย หลังจากนั้นทั้งยังมีผลงานของทั้งคู่ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

Advertisements

 

3. โบว์ เมลดา – ต้าเหนิง กัญญาวีร์

มีผลงานในจอละคร เรื่อง ใยกัลยา เป็นเรื่องแรก สำหรับสาวโบว์ เมลดา ด้วยความสามารถและเป็นสาวหุ่นดีมาดมั่น จึงได้เป็นผู้ชนะเลิศจากเวทีการประกวด Thai Supermodel 2013 โดยคุณ แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้จัดประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวไทยที่มีหุ่นดี และมีความมั่นใจในตัวเอง และมีอีกหนึ่งสาวมาดมั่นที่ตบเท้าเข้าประกวดเวทีเดียวกัน และกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งวงการบันเทิงไทยนั่นก็คือ สาวต้าเหนิง กัญญาวีร์

 

4. ก๊อต จิรายุ – แบงค์ อาทิตย์

กรี๊ดอีกสักสี่สิบรอบนะคะ สำหรับ หนุ่มหล่อ ยิ้มมากเสน่ห์อย่าง ก๊อต จิรายุ ที่กำลังโด่งดังในบท ออกหลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ แห่ง ละครกระแสแรง บุพเพสันนิวาส ก๊อต เคยเข้าสู่เวที ดิ ไอดอล โปรเจกต์ 1 (The idol Project) ซึ่งเป็นรายการกึ่งเรียลลิตี้ ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ของเมืองไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกปี 2552 ซึ่งมี อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ ซึ่งผลการประกวดหนุ่มก๊อต ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งในตอนนั้นมีอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนคุ้นหน้าเป็นอย่างดี ก็คือ หนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คน ในโปรเจกต์นี้ด้วย สองหนุ่ม เข้าตากรรมการแพคคู่ยืนข้างกันมาแล้วบนการประกวดของความตื่นเต้น แบบนี้มีใครพอจะจำกันได้หรือเปล่าคะ สองหนุ่ม ก็อตแบงค์ ไม่รู้ว่าตอนนั้นสาวๆ กำลังเชียร์ใครน้าาา

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements