ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว! ย้อนความหวาน 4 หนุ่มประกาศกร้าว ‘คิดถึงแฟน’ กลาง IG

เรื่องของหัวใจและความคิดถึง มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ ดูตัวอย่างเหล่าคู่รักดาราทั้ง 5 คู่นี้ ที่ความรักกำลังไปได้สวย แถมยังชอบโชว์หวานผ่าน IG ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดอีกด้วย ปกติที่ว่าหวานจนน้ำตาลขึ้นตาแล้ว แต่พอมาเล่นมุกนี้อยากจะเอาใจให้ไปเลยค่ะ UndubZapp เลยรวบรวม 4 คู่รักดาราประกาศกร้าวคิดถึงแฟนกลาง IG มาให้ได้ชมกัน จะมีคู่รักน่าอิจฉาคู่ไหนกันบ้างนะ ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. กันต์ กันตถาวร

เริ่มกันที่ กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มหน้าหล่อสุดฮอต ย้อนกลับไปตอนที่ยังไม่ลั่นระฆังวิวาห์กับสาวพลอย  ครั้งหนึ่งหนุ่มกันต์ได้พาครอบครัวไปเที่ยวสหรัฐอเมริกาและแคนนาดา แต่ขาดแฟนสาวคนสวย หนุ่มกันต์ก็เลยเกิดอาการคิดถึงแฟนขึ้นมา อย่ากระ นั้นเลยรีบโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นชวนอิจฉาถึงแฟนสาวดีกว่า งานนี้เล่นเอาแฟนๆ ที่ติดตามคู่นี้อยู่ถึงกับสำลักความหวานกันเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

 

2. เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

มากันที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 ที่ขยันโชว์หวานกับแฟนสาว เบลล่า ราณี นางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 3 ตั้งแต่คู่รักคู่นี้เปิดตัวว่าคบหากันอย่างเปิดเผยแล้ว ฝ่ายชายของเราก็เดินหน้าโชว์หวานเต็มกำลัง เรียกว่าแสดงความรักทุกเม็ดเพื่อสาวเบลล่าค่ะ มีครั้งหนึ่งที่หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพสาวเบลล่า ที่คาดว่าเป็นฝีมือการถ่ายของเจ้าตัวเองลง IG พร้อมแคปชั่นเหนือชั้นว่า “กลับมาได้แล้ว… แม่คุณฝากบอกว่าคิดถึง” ยิ่งช่วงโควิด-19 แบบนี้ทั้งคู่ยิ่งไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่  งานนี้ชาวเน็ตเลยตั้งข้อสังเกตว่าสงสัยหนุ่มเวียร์จะฝ่าด่านคุณแม่ของสาวเบลล่าได้แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. หมาก ปริญ สุภารัตน์

มาต่อที่พระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 หมาก ปริญ และแฟนสาวนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ คู่นี้เป็นคู่รักดาราอีก 1 คู่ที่มีเหล่าแฟนคลับตามรักตามเชียร์มาที่สุดคู่หนึ่ง เรื่องความหวานของหนุ่มหมากก็มีหยอดความคิดถึงผ่าน IG ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันอยู่บ่อย ครั้งหนึ่งหนุ่มหมากถึงกับโพสต์ผ่านอินสตาแกรมบอกอ้อมๆ เป็นรูปสาวคิมที่อยู่ไกลกันให้กลับมาเร็ว อยากถ่ายรูป แล้ว แหม สงสัยจะเป็นงานถนัดของหนุ่มหมากซะแล้ว เพราะโพสต์นั้นนอกจากแฟนสาวอย่างสาวคิมจะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้ว ยังสามารถเรียกกระแสความหวานได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

5. หลุยส์ สก็อตต์

ปิดท้ายกันที่ หลุยส์ สก็อตต์ ดาราหนุ่มฝีมือเก๋า และนุ่น แฟนสาว ที่คบหากันมานานหลายปีก่อนจะตัดสินใจแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่แฟนคลับตามเชียร์ไม่น้อยค่ะ ตั้งแต่ที่สาวนุ่นเล่นละครเรื่องบุพเพสันนิวาสจนโด่งดัง สาวเจ้าก็มีงานรัดตัว จนหนุ่มหลุยส์ต้องประกาศตามหาแฟนสาวว่าไม่ได้เห็นหน้ามาหลายวันแล้ว คิดถึง! โอ้โห หวานซ้า

© รูปต้นฉบับ: louisscott, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements