ต่างกรรม ต่างวาระ ย้อนฟัง 5 คนดังกับประโยค “เอาที่สบายใจ!!”

Undubzapp ขอพามาย้อนดู 5 คนดัง กับประโยค “เอาที่สบายใจเลย!!” เราลองไปดูกันว่ามีคนดังคนไหนบ้างที่เคยตอบแบบนี้ … แล้วเรื่องราวความเซ็งจิต เรื่องไหนบ้างที่ทำให้เหล่าคนดังถึงกับต้องพูดประโยคนี้ออกมา

 

1. กันต์ กันตถาวร

เคยถูกลือแรงง ว่าเป็น พระเอก พิธีกร อักษรย่อ ก. ซาดิสต์ !! ชอบซื้อบริการสาวทุกอาทิตย์ หากจำได้ กันต์ กันตถาวร โดนเพจซุปซิปแบบนี้เมื่อคราวที่กำลังโด่งดังจากการเป็นพิธีกรรายการชื่อดัง และเจ้าตัวก็ออกอาการเพลียสุดๆ แต่ก็ยืนยันว่า “เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่เอาเป็นว่าไม่ใช่เรา และก็แล้วแต่คนคิดครับ เอาที่สบายใจ!!” ก็ถือเป็นธรรมดาของคนกำลังฮอตแรงขึ้นนะจ๊ะ ต้องโดนสกัดดาวรุ่งแบบนี้ แต่ก็นะ ไม่ได้ส่งผลให้ความฮอต และงานน้อยลงแต่อย่างใด

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

2. พุฒ พุฒิชัย

ต่อกันที่ดีเจหน้าหวาน พุฒ พุฒิชัย พอเจอนักข่าวพุ่งประเด็นถามถึงความรู้สึก ที่มีคนจับผิดเรื่องหน้าตาของตนที่มีคนจับผิดว่าเจ้าตัวไปทำหน้ามาใหม่ และกลายเป็นถูกแซวว่าหน้าหวานเหมือน เบลล่า ราณี กับนุ่น วรนุช ด้าน พุฒ บอก “เซ็งมากกว่า เราก็บอกในสิ่งที่เราทำจริงๆ ไม่ได้โกหก สุดท้ายใครจะวิจารณ์ยังไงก็แล้วแต่ เอาที่สบายใจครับ” คงเป็นเพราะความหน้าหวานเป็นทุนเดิม และเป็นหนุ่มเจ้าสำอางเลยทำให้หนุ่ม พุฒ นั้นถูกจับตามองเรื่องใบหน้ามากยิ่งขึ้นนะคะ

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

3. ณเดช คูกิมิยะ

Advertisements

มาที่ซุปตาร์แดนอีสาน สุดหล่ออย่างหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ มีเรื่องราวให้ต้องสัมภาษณ์ไม่เว้นแต่ละวัน แล้วเมื่อคราวที่ ณเดช นั้นโดนซุบซิบว่า อยู่บ้านเดียวกันกับนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา ซะแล้วว เพราะมีคนตาดีเห็นว่าออกไปวิ่งออกกำลังกายกันในช่วงเช้ามืด คำถามนี้ทำเอาเจ้าตัว อดเพลียจิตไม่ได้ เพราะนอกจากจะปฏิเสธ ณเดช ยังบอกต่ออีกว่า เอาที่สบายใจเลยครับ!!! นักข่าวได้ยินแบบนี้ก็ทำเอาต้องเลิกถามเรื่องนี้ต่อในบัดดลไปละคร่าา

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่ อารยา

ด้านซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เมื่อครั้งที่รายการสามแซ่บ!! ออกอากาศไป โดยเทปนั้นมีสาว ใหม่ ดาวิกา เป็นแขกรับเชิญในรายการ ทำเอาคนสังเกตและโยงว่าไม่มีการพูดคุยกันระหว่าง ใหม่ และ ชมพู่ หนำซ้ำหลังจากนั้น ชมพู่ ยังมีการโพสต์ภาพผลไม้สตอร์เบอรี่ลง ig นักข่าวก็เลยต้องถามไถ่ซักหน่อย ด้านพิธีกรอย่าง ชมพู่ บอกว่าไม่ซีเรียส เข้าใจคนเสพดราม่า ถ้ามันเป็นการเอนเตอร์เทน ชมพู่ บอกว่าก็แล้วแต่จะมโนเลย เอาที่สบายใจเลยค่ะ ตอบแซ่บเข้าไปอีก ก็อย่างรู้ๆ กันว่า สาวชม นั้นเป็นผู้หญิงแมนๆ เรื่องหยุมหยิมก็ปล่อยผ่านไปได้ตลอดละคร่าา

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

5. หมาก ปริญ

มาปิดท้ายกรณี หมาก ปริญ เคยโพสต์ข้อความลงใน instagram ทำนองตัดพ้อบอกจะปล่อยวางเรื่องราวที่ผ่านๆ มา ทำเอาหลายคนเลยโยงว่า อาจจะเกี่ยวกับข่าว คุณแม่ ของ หมาก กดอันฟอลโล่ไอจี สาว คิมเบอร์ลี่ หรือเปล่าน้าา
เรื่องโพสต์นี้ หมาก ก็ตอบว่า ไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นกำลังออกกำลังกายอยู่ ก็นึกถึงเรื่องที่ผ่านไปผ่านมา นึกอะไรได้ก็แค่พิมพ์ลงไป เพื่อไว้เตือนใจตัวเองเบาๆ ส่วนเรื่องที่ถูกถามว่า คุณแม่ อัลฟอลโล่ คิม หมาก บอกไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ แล้วแต่ทุกคนจะคิดเลย เอาที่ทุกคนสบายใจ… ก็เป็นอันจบไป

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements