งานนี้แม่ก็องค์ลงสิคะ! 5 ดาราปรี๊ดแตก เจอนักข่าวพาดหัว กุเรื่องเกินจริง

ข่าวกับดารา มักเป็นของคู่กัน ยิ่งถ้าดาราคนนั้นมีชื่อเสียงมาก คนก็ยิ่งอยากเขียนข่าวถึง เพราะประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ ซึ่งข่าวจะออกมาดีบ้างไม่ดีบ้าง ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของดาราคนนั้น และเพราะเหตุนี้เอง ทำให้คนเลวหากินกับชื่อเสียงของดารา นั่งเทียนเขียนข่าว พาดหัวเกินจริง หรือกุเรื่องให้เสียชื่อ เพื่อเรียกยอดคนอ่าน ซึ่งจะมีดาราเคราะห์ร้ายคนไหนเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้าง ตามทีม Undubzapp อ่านกันเลย

 

1. บุ๋ม ปนัดดา

อินสตาแกรมเคยระอุอยู่ช่วงหนึ่งเลย เมื่อสาวบุ๋ม ปนัดดาปรี๊ดแตก ออกมาโพสต์ฉะพฤติกรรมของสื่อฉบับหนึ่งที่มักเขียนข่าวบิดเบือน และนี่ไม่ได้เพิ่งทำครั้งแรกด้วย แต่เห็นผ่านตามาแล้ว 14 ครั้ง! แต่ครั้งล่าสุดนี่สุดทน เพราะเนื้อข่าวดันเขียนเสี้ยมให้เธอกับดาราอีกคนหนึ่งบาดหมางกัน งานนี้สาวบุ๋มเลยออกมาระบายอย่างที่เห็น แต่เมื่อถูกถามว่าจะฟ้องร้องไหม เจ้าตัวก็ตอบตามตรงว่า ‘ไม่’ เพราะคงแบนอะไรสื่อไม่ได้ แค่อยากให้ระวังการเขียนข่าวให้มากกว่านี้มากกว่า

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

2. ทราย เจริญปุระ

หลายคนคงผ่านตากันมาบ้างกับปมข่าว ‘ลูกทรพี’ ที่เกิดขึ้น สาเหตุมาจากสำนักข่าวหนึ่ง พาดหัวด้วยประโยคเกินจริง ‘ความในใจจากลูกทรพี? เปิดค่ารักษาแม่ “ทราย เจริญปุระ” ต้องเล่นละครกี่เรื่องถึงจะจ่ายไหว’ โดนเข้าขนาดนี้ สาวทรายก็ไม่อยู่เฉยสิคะ เดินหน้าฟ้องร้อง แม้คู่กรณีจะโทรเข้ามาขอโทษและลบข่าวเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันดำเนินคดี เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างกับสื่ออื่นๆ ต่อไป

© รูปต้นฉบับ: itr, อินสตาแกรม

 

3. อาร์ต พศุตม์

Advertisements

พระเอกหุ่นล่ำคนนี้ก็เคยถูกพาดหัวข่าวเกินจริงกับเขาด้วยเหมือนกัน เรื่องเริ่มจากเพจหนึ่งออกมาลงข่าว โดยพาดหัวแรงในเชิงว่าเจ้าตัวเป็นพระเอกหน้าเข้ม ออกมายอมรับว่าเคยตบแฟนสาวร่วงกลางผับ เมื่อสมัยเป็นวัยรุ่น เพราะสติหลุดขั้นหนัก เนื่องจากโกรธที่แฟนแอบหนีเที่ยว รุนแรงเสียขนาดนี้ หนุ่มอาร์ตเลยออกมาระบายผ่านอินสตาแกรม ระอาพฤติกรรมนักข่าวบางคนที่ไร้จรรยาบรรณ และปิดท้ายด้วยการถามว่า ‘เมื่อไหร่จะมีกฎหมายควบคุมนักข่าวแบบนี้เสียที’
หลังจากนั้นก็มีอีกโพสต์ตามมาอีก แต่คราวนี้เจ้าตัวถือโอกาสขายน้ำพริกผ่านดราม่าไปด้วยเลย แก้เผ็ดที่สื่อหากินกับชื่อเสียงตน เขาก็ขอหาผลประโยชน์จากสื่อบ้าง

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

4. พอร์ช ศิรปภัสร์

สาวสวยดีกรีนางแบบคนนี้ ถูกสื่อรายหนึ่งพาดหัวข่าวรุนแรงว่า “พอร์ชท้องแค่คืนเดียว ผช.ไม่รับผิดชอบ” เจ้าตัวเลยขอแถลง ขอความเป็นธรรม เพราะเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตัวเองเพียงคนเดียว แต่ส่งผลถึงลูกเมื่อโตขึ้นด้วย ซึ่งเธอได้โต้กลับถึงประเด็นนี้ว่า ตนกับแฟนนั้นคบหาดูใจกันได้ 8 เดือน มีการย้ายมาอยู่ด้วยกัน และพบครอบครัวของกันและกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้ไม่รับเป็นพ่อของลูกแต่อย่างใด ยังคงดูแลอยู่ ส่วนเหตุผลที่เลิกกันนั้น เพราะเธอมองว่าฝ่ายชายยังเด็กเกินไป

© รูปต้นฉบับ: PorschSirapapat, เฟซบุ๊ค

 

5. อั้ม พัชราภา

เป็นข่าวที่ทำเอาทามไลน์เดือดอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อสาวอั๊มฟิวส์ขาด โพสต์จวกสื่อที่พาดข่าวเกินจริง กรณีที่เธอไปขึ้นศาลเพื่อเป็นพยานฝ่ายโจทก์ในคดีฉ้อโกง แต่สื่อกลับพาดหัวเชิงว่าเธอเป็นคนยักยอกทรัพย์เองเสียอย่างนั้น! งานนี้แม่ก็องค์ลงสิคะ! ยื่นคำขาดให้แก้ไขภายใน 24 ชม.! ถ้าไม่ล่ะก็ มีเรื่องแน่! หลังจากนั้นข่าวนี้ถึงได้ถูกลบไป บอกเลยว่า อย่ามาแหยมกับแม่!

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

ในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นไม่ได้มีดาราเคราะห์ร้ายแค่เท่านี้นะคะ ยังมีอีกหลายคนที่ถูกสื่อใช้เป็นเครื่องมือหาผลประโยชน์ ต่อไปนี้ เวลาจะอ่านข่าวอะไร ต้องใช้วิจารณญาณให้มากขึ้น และคิดให้ดีก่อนจะแชร์ต่อไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements