หนีเที่ยวแบบดารา 5 หน้ากากซุปตาร์ กับภารกิจ(ลับ)ปลอมตัวไปเที่ยว

เกิดเป็นดาราคนดัง บางครั้งก็ลำบาก จะไปไหนมาไหนที คนเห็นหน้าสวยๆ หล่อๆ ปุ๊บก็จำได้ แหม… ใครๆ ก็อยากสัมผัสดาราในดวงใจแบบใกล้ชิดกันทั้งนั้นนี่คะ พวกเขาและเธอก็เลยต้องเจอกับปัญหาเดียวกัน นั่นคือ หาความเป็นส่วนตัวยากเย็นเข็ญใจเสียเหลือเกิน ไอ้ที่จะเดินชิลกินไอติมข้างถนนแบบคนธรรมดาๆ สามัญ อย่าได้หวังซะให้ยาก แต่พวกเขาและเธอก็อยากมีชีวิตแบบคนธรรมดาสามัญกับเขาบ้างเหมือนกัน ก็เลยเกิด Mission ปฏิบัติการภารกิจลับด้วยการปลอมตัวไปเที่ยว แล้วพวกเขาและเธอ ก็ทำได้เสียด้วยค่ะ เราไปดูกันเลยค่ะว่ามีใครกันบ้าง

 

1.อั้ม พัชราภา


© รูปต้นฉบับ: AumPatchrapa

ระดับตัวแม่แห่งวงการดาราสาวของไทย หนีไม่พ้นสาวอั้มคนนี้ แต่ว่า แม่ก็คือแม่ค่ะ เมื่อสาวอั้ม ต้องการเที่ยวซะอย่าง อะไรๆ ก็อย่าขวางทางเธอ ล่าสุด วงการดาราก็ฮือฮา เหล่าติ่งทั้งหลายต้องครางฮือ เมื่อสาวอั้มนึกสนุกอยากไปเดินเที่ยวงานวัดกับเพื่อนๆ สักครั้ง ก็เกิดปฏิบัติการวางเเผนอำพรางตัวตั้งเเต่อย่างแนบเนียน ด้วยเสื้อกางเกงขายาว พร้อมหมวกปิดบังใบหน้า ที่สำคัญ คือ เจ้าตัวปิดปาก หรือแมส ที่คนเป็นหวัดไม่สบายใช้นั่นล่ะค่ะ สาวอั้มก็เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์ซะเลย แล้วก็ได้ผลซะด้วย เสียอย่างเดียวสาวอั้ม อดใจไม่ถือกระเป๋าชาแนลกาเบรียลคอลเล็กชั่น ใบละแสนกว่าบาท ไม่ได้ แต่ก็น่ารักสมสไตล์แม่อั้มไม่น้อย ลองดูภาพของเธอสิคะ


© รูปต้นฉบับ: AumPatchrapa


© รูปต้นฉบับ: AumPatchrapa

 

2.หมาก ปริญ กับ คิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ


© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

2 ดาราคู่ขวัญทั้งในจอ และ นอกจอ ก็เป็นดาราอีก 2 ท่าน ที่ปฏิบัติภารกิจเที่ยวแบบลับๆ แฝงตัวไปสนุกสนานลั้ลลาในงานวัดแบบติดดินที่จังหวัดลำปางอีก เจริญรอยตาม อั้ม พัชาราภา ด้วยการจัดอุปกรณ์พรางตัวไม่ต่างอะไรกับสาวอั้ม ทั้งใส่หมวก คาดผ้าปิดปาก แถมแวะซุ้มเล่นเกมล่ารางวัลกันแบบจัดเต็ม ได้รสชาติของชีวิตไปอีกแบบ แต่ หมาก-คิม ออกจะมีโมเม้นต์หวานเว่อร์กว่า เพราะความรักสีชมพูเบ่งบานอยู่รอบๆ ช่างน่าอิจฉาจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์


© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

เทรนด์การปลอมตัวเที่ยวของดาราเริ่มระบาดอย่างต่อเนื่อง รายต่อมาที่ปลอมตัวไปเที่ยวกับเขาด้วย ก็คือ สาวแตงโม ที่งานนี้ไม่ได้ไปเดี่ยวแต่ควงนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ไปเที่ยวด้วยกัน และงานที่ทั้งคู่ลงพื้นที่ปฏิบัติการก็คือ งานวัดที่ จังหวัดเชียงใหม่ แต่แว่วข่าวมาว่า มีคนจำได้ แม้จะปลอมตัวไม่สำเร็จแต่ก็ได้เที่ยวติดดินสมใจนะคะ

 

4.จ๊ะ คันหู


© รูปต้นฉบับ: นงผณี มหาดไทย

ตามติดมาด้วยนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังอย่าง น้องจ๊ะ คันหู ที่เจริญรอยตาม สาวอั้ม ด้วยการปฏิบัติภารกิจปลอมตัวไปดูลิเกชื่อดังอย่าง ศรราม น้ำเพชร เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมาและอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ แมสผ้าปิดปากนี่เอง งานนี้ สาวจ๊ะ ได้โพสต์ภาพของเธอขณะที่ชมลิเกลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ด้วยเหตุผลน่าฟังว่า “ชีวิตคนเรามันสั้น ทำอะไรมีความสุขก็ทำ” เล่นเอาคนฮือฮาไม่น้อยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: นงผณี มหาดไทย

 

5.เจมส์ จิ


© รูปต้นฉบับ: jirayuhome

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อหน้าหวาน ปากแดง ผิวขาวเกินหญิงไทย อย่าง เจมส์ จิรายุ ที่มีคนมือดีแอบถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ขณะที่หนุ่มเจมส์ จิ เดินอยู่ในสนามบิน พร้อมผ้าปิดปากพรางใบหน้า แต่ แหม… ออร่าความขาว และ ความหล่อมันทะลุออกมานอกผ้าปิดปากค่ะ เดินไปได้ไม่นานเท่าไร ก็เกิดมีคนจำได้ซะงั้น


© รูปต้นฉบับ: JameSJirayu

โถ ๆๆๆ ชีวิตของไอดอล ก็งี้ล่ะค่ะ จะหาความสงบสุข และ สันโดษสักที ก็ยากเย็นซะเหลือเกิ๊น….

Advertisements

Advertisements

Advertisements