ครอบครัวมาที่หนึ่ง 4 ดาราสาวกับโมเมนต์อบอุ่น ในเทศกาลฉลองปีใหม่

ก่อนที่จะพ้นปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่ ใครหลายๆ คนก็คงได้มีช่วงเวลาในการมีความสุขกับช่วงเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งก็คงมีกิจกรรมให้ทำมากมายหลากหลายกันไปตามแต่ใจสะดวก แต่ครอบครัวก็ต้องมาก่อนเป็นอันดับหนึ่งแน่นอน และในวันสุดท้ายของปีเก่าที่ผ่านไป ก็มีเพื่อนๆ หลายคนได้พาครอบครัวไปฉลองตามสถานที่ต่างๆ หรือทำอาหารรับประทานกันเองในบ้านกันอย่างอบอุ่น ในส่วนของเหล่าคนในวงการบันเทิง บางคนเลือกจะอยู่และทำกิจกรรมกับครอบครัว Undubzapp ก็เลยรวบรวมดารานักแสดงสาวๆ ที่ทำการฉลองงานส่งปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับคนในครอบครัว ส่วนมีใครบ้างนั้น ตามไปดู

 

1.ก้อย รัชวิน

นาทีนี้ต้องยกให้กับคู่รักขวัญใจชาวไทยไปเลย สำหรับสาวก้อย รัชวิน กับหนุ่มตูน อาทิวราห์ หรือพี่ตูน Bodyslam ที่หลังจากห่างหายจากครอบครัวไปนาน และเสร็จสิ้นจากโครงการรับบริจาค ‘ก้าวคนละก้าว’ เรียบร้อย สาวก้อยก็กลับมาใช้ชีวิตในโหมดปกติ ล่าสุดในช่วงเทศกาลฉลองแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า สาวก้อยก็ได้กลับมาฉลองและรับประทานอาหารกับครอบครัว พร้อมญาติพี่น้องแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเต็มไปหมด แถมมีหนุ่มตูนเข้าแจมในงานนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมลุ้นเชียร์ให้หนุ่มตูนมาส่งขบวนขันหมากมาขอสาวก้อยซะที


© รูปต้นฉบับ: rachwingwong, อินสตาแกรม

 

2.ญาญ่า อุรัสยา

มาถึงหนึ่งซุปตาร์ขวัญใจชาวไทยอีกหนึ่งคน อย่างสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่สาวญาญ่าได้อยู่ฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับครอบครัว และด้วยเป็นเทศกาลในการหยุดพักผ่อนแบบยาวๆ สาวญาญ่าจึงได้มีโอกาสไปฉลองและทำบุญที่เวียงจันทร์ ประเทศลาวอีกด้วย ก่อนที่จะกลับมาไทยและอยู่ฉลองที่บ้านอย่างอบอุ่นกับครอบครัว ที่คุณพ่อได้บินมาหาจากประเทศนอร์เวย์ เพื่ออยู่ให้พร้อมหน้าพร้อมตากัน เรียกได้เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ถึงแม้จะต่างคนต่างทำคนละประเทศ แต่ก็ให้เวลาและสร้างความอบอุ่น แบ่งปันความสุขไปด้วยกัน


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.อั้ม พัชราภา

ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่แก๊งเพื่อนๆ ต้องกลับมาหวนรวมตัวกันสังสรรค์ส่งืท้ายปีเก่าที่บ้านของสาวอั้ม พัชราภา และปีนี้ก็เช่นเดียวกัน ที่สาวอั้มได้เปิดประตูชวนครอบครัวและเพื่อนๆ เข้ามาฉลองส่งท้ายปี ในสวนหลังบ้านที่เนรมิตเป็นงานสังสรรค์เล็กที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข พร้อมทั้งยังมีโมเม้นท์สุดประทับเพราะคุณพ่อคุณแม่ของสาวอั้มได้โชว์สเต็ปแดนส์อีกด้วย นอกจากนั้นสาวอั้มก็ได้มีโอกาสขอบคุณเพื่อนๆ ผู้สนับสนุนที่อยู่เบื้องหลัง และร่วมงามมาตลอดทั้งปี และถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนในแก๊งที่มาไม่ได้ เพราะติดภารกิจ อยู่ดูแลครอบครัว แต่ก็ถือว่าเป็นปีที่เลี้ยงฉลองแบบเรียบง่ายแต่ก็น่ารักและอบอุ่นมากๆ อีกเช่นเคย


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapafans, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: pop_khamgasem, อินสตาแกรม

 

4.แอฟ ทักษอร

ไม่รู้ว่าตอนนี้สถานะของสาวแอฟ ทักษอรกับสามี สงกานต์ เตชะณรงค์จะเป็นอย่างไร งานนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ดี ที่เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา สาวแอฟได้พาหนูน้อย ปีใหม่ไปฉลองกับครอบครัวเตชะณรงค์ และในช่วงเทศกาลแห่งวันหยุดยาวและฉลองส่งท้ายปี สาวแอฟก็ได้ทำการจัดงานสังสรรค์แบบเล็กๆ เป็นปาร์ตี้ดินเนอร์ในธีมสีชมพูหวานแหวว พร้อมชวนครอบครัวทั้งฝ่ายตัวเองและครอบครัวเตชะณรงค์มาร่วมงานด้วย ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านอบอุ่นและสุขใจมากๆ ขึ้นเป็นกอง


© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements