การศึกษาดี เล่นละครเลิศ! 3 ซุปตาร์ “ดีกรี ป.โท” จากซีรีย์ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

ลาจอไปได้ไม่นานพร้อมเสียงชื่นชมสนั่นโซเชียล โดยเฉพาะเหล่านักแสดงจากซีรีย์ดราม่าสุดเข้มข้น “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่นอกจากได้พระ-นางเป็นตัวชูโรงของเรื่องนี้แล้ว ยังมีอีกหลายตัวละครเติมความเข้มข้นให้กับซีรี่ย์ แต่ครั้งนี้ UndubZapp จะพาแฟนๆ ไปเปิดวาร์ปประวัติของ 3 นักแสดงดาวเด่นในซีรี่ย์เรื่องนี้ค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงจะเลิศถึงใจคนดูแล้ว นอกจอการศึกษาถือว่าดีงามน่าเอาเป็นแบบอย่างอีกด้วย เพราะนอกจอ 3 ซุปนั้นมีดีกรี ป.โท เรียกว่าเก่งทั้งในจอและนอกจอ แล้วจะมีใครบ้างไปเริ่มพร้อมๆ กันค่ะ

 

 

1.ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

เริ่มตันที่  ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ สาวสวยกับการสวมบท “มะนาว” เปรี้ยวสมชื่อ สาวยิปซี จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์)  หลังจากเรียนจบปริญญาตรีได้รับเกียรตินิยม เธอก็ยังไม่หยุดหาความรู้ด้วยการเรียนต่อ ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (MBA) มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ ปัจจุบันยิปซี ในบทบาท มะนาว ร้ายจอมขุดจอมแฉ แต่ไม่ว่าในจอจะร้ายแสบแค่ไหน ต้องบอกว่าตรงกันข้ามกับในชีวิตจริงมาก แถมตอนนี้เธออยู่ในฐานะว่าที่เจ้าสาวกำลังจะได้วิวาห์แฟนหนุ่มตาน้ำข้าว อย่างไรต้องขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

 

 

Advertisements

2.อั๋น วิทยา

ต่อที่อดีตพระเอกสุดฮอตอย่าง อั๋น วิทยา นอกจากจะเห็น หนุ่มอั๋น ทางหน้าจอโทรทัศน์ในบท พระเอกบ้าง พระรองรองบ้าง ในเรื่องนี้รับบทพระรองสุดอบอุ่น “หมอเบญจางค์” ซึ่งตัวตนจริงๆ ผู้ชายคนนี้ก็ดีกรีไม่ธรรมดา มีการศึกษานับว่าน่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆ หนุ่มอั๋น จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และต่อปริญญาโทสาขาคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐ เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดงรูปหล่อบุคคลิกอบอุ่น แล้วก็ยังมีดีกรีหนุ่มนักเรียนนอกดีกรี ป.โท อีกต่างหาก กรี๊ดให้กับคุณสมบัติของหนุ่มคนนี้อีกสักรอบบบ

 

 

3.แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ได้ยินแค่ชื่อก็รับรู้ได้ถึงความเพอร์เฟคก์ สำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี อดีตพระเอกดาวค้างฟ้าความหล่อที่ไม่เคยสร่างซา แต่ในเรื่องสวมบท “ชมธวัส” คาแรคเตอร์ค่อนข้างร้ายจนคนดูต่างเข้ามากระหน่ำถึงความใจร้ายใจดำของ แซม ทั่วทั้งเมือง แซม เป็นทั้งนักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้อง และใน(อดีต)เคยเป็นนักการเมือง แต่จะไม่พูดถึงความเก่งทางด้านการศึกษาของผู้ชายคนนี้เป็นไม่ได้ เจ้าตัวจบปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และจบปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก Ph.D. Candidate สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย แต่ช่วงนั้นมีเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง ทำให้ต้องหยุดการศึกษาต่อด้านนี้ไป และได้ศึกษาต่อจนจบหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (Master of Science) สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ (Program in Anti-Aging and Regenerative Science) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

Advertisements

Advertisements

Advertisements