กระเพาะ 4 มิติ! 5 ดาราหุ่นผอมตลอดกาล กินมากเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน

ตามส่องเหล่าคนดังทั้ง 5 ที่หุ่นปังหุ่นเป๊ะ แบบเดิมได้ตลอดๆ ไม่รู้ว่าเก็บไขมันไว้ตรงไหนบ้าง  ก็ไม่เค้ยย รูปร่างไม่เคยเห็นเปลี่ยนไปในทางที่ อวบขึ้น อ้วนขึ้น แต่จะมีเหล่าคนดังคนไหนบ้าง  ที่มีคุณสมบัติอย่างที่ UndubZapp เกริ่นไว้ มาเริ่มจากนางเอกสาวที่ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงในรูปร่าง ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลยดีมะ

 

1. ยุ้ย จีรนันท์

© รูปต้นฉบับ: yui_chiranan, อินสตาแกรม

แทบจะร้อง โอ้โห…. กันเลยทีเดียว ถ้าพูดถึงนางเอกสาว หุ่นเดิมตลอดกาลอย่าง ยุ้ย จีรนันท์  นอกจากจะวางตัวดีเป็นที่น่าชื่นชมของเหล่ารุ่นน้องในวงการ แล้วยังจะมีความน่าอิจ! อีกหนึ่งนั่นก็คือ รูปร่างที่เหมือนเดิมตั้งแต่แรกเข้าสู่วงการ คงหุ่นเดียวตลอดกาลจวบจบจนถึงบัดนี้น่ะสิคะ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่เคยจะอ้วน หรืออวบขึ้นแม้แต่น้อยนิดจริงๆ

 

2. โตโน่ ภาคิน

ตั้งแต่เข้าวงการหรือแม้กระทั่งก่อนเข้ามาประกวดเดอะสตาร์ หนุ่ม โตโน่ ภาคิน นั้นก็ไม่เคยสัมผัสกับความอ้วนเลยแม้แต่ครั้งเดียว  ไม่รู้จะผอมอะไรเบอร์นั้น และหนุ่ม โตโน่ นั้นก็มีแผงอกเพียงเล็กๆ พอได้กรุบกริบ ที่เป็นเอกลักษณ์และก็ทำให้เป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ไม่น้อยเลย  ยิ่งถูกใจแฟนๆ ในความเฟิร์มแบบบางๆ ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปี โตโน่ ก็ยังคงมีรูปร่างเท่าเดิมเป๊ะๆ อยู่นั่นละค่า

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. บี น้ำทิพย์

หากพูดถึงผู้หญิงเก่งรอบด้าน และมากความสามารถ คงหนีไม่พ้น รายชื่อ เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ ติดอยู่ในลิสต์อยู่เสมอๆ  แล้วถ้าพูดเรื่องความคงที่ของเธอคนนี้ ก็คงหนีไม่พ้นการวางตัวดี จนทุกวันนี้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมานานหลายปี  และคงต้องพ่วงด้วยความคงทนในรูปร่าง ที่นอกจากสูงโปร่งหุ่นนางแบบ แล้วยังผอมเพรียวไม่เคยเปลี่ยนแปลงไป  ไม่เชื่อลองย้อนดูผลงานเก่าๆ ของเจ้าตัวเอาเองน้าา

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

4. ดัง พันกร

สำหรับนักร้องล้านตลับอย่าง ดัง พันกร แล้วนั้น ต้องไม่ลืมที่จะพูดถึงความคงที่ในหุ่นอันผอมเพรียว เอวบางร่างเล็ก ที่ไม่ยอมลดราไปได้เลยจริงๆ ค่า  จากอัลบั้มแรกหุ่นเป็นอย่างไร ยุคปัจจุบัน ดัง พันกร ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เพรียวลมไว้ให้เห็นอยู่ตลอดดดเลยว่ามะ

© รูปต้นฉบับ: dunkphunkorn, อินสตาแกรม

 

5. เต๋อ ฉันทวิชช์

จะมีครั้งไหนไหมคะที่ผู้ชายชื่อ เต๋อ ฉันทวิชช์ จะขอลาออกจากความผอมไปได้สักครั้ง นั่นก็ยังไม่เคย ไม่รู้ว่าทำไม๊… ทำไม หนุ่ม เต๋อ รับประทานอะไรที่น่าจะอ้วนแล้วก็ยังไม่อ้วนขึ้น คงความเพรียวให้แฟนๆ ตามกรี๊ดได้ไม่เคยน้อยลงเลยเนอะ  แบบนี้คนอ้วนง่ายอดอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements