ขาเม้าท์หน้าหงาย! 5 สาวเคยอวบ สยบคำปรามาส ลดน้ำหนักอวดหุ่นเอวเอส!

ด้วยความที่อาชีพดาราต้องเน้นความสวยความหล่อ รวมไปถึงรูปร่างสุดเป๊ะ หลายคนที่เป็นคนไซซ์อวบเลยถูกแซวหรือหนักหน่อยก็ถูกล้อเลียนและดูถูก ทำให้พวกเขาต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อลบคำปรามาส หรือเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า ‘หน้ามือเป็นหลังมือ’ เลยค่า บางคนฟิตหนักจนผอมลงไปเยอะมาก ชาวเน็ตต้องลุกขึ้นปรบมือกันรัว ๆ แถมต้องรีบไปกระซิบถามเคล็ดลับการลดความอ้วน ซึ่งจะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

อิน บูโดกัน

สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยเมื่อนักร้องสาวเสียงดีผู้มีหุ่นลูกหมีอันเป็นเอกลักษณ์ ลุกขึ้นมารีดน้ำหนักจนตอนนี้ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเธอลดไปได้ถึง 10 กิโลกรัมภายในเวลา 2 เดือน! แถมเปลี่ยนลุคจากสาวมั่นสุดเท่ มาใส่เดรสรัดรูปเป็นสาวเซ็กซี่ อวดเอวเอสยั่วๆ จ้า

© รูปต้นฉบับ: inbudokan, อินสตาแกรม

 

ซีแนม

อีกหนึ่งสาวที่เมื่อก่อนมีรูปร่างตุ้ยนุ้ยดูแล้วน่ารักน่าหยิก แต่ด้วยความที่เธอชอบเต้น บวกกับคนแซวเยอะ ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มั่นใจ ขอเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งควบคุมการทานอาหารและออกกำลังกาย จนตอนนี้หุ่นฟิตเปี๊ยะ แทบไม่มีไขมัน นี่ถ้าไม่บอกว่าเคยอ้วนมาก่อน ไม่เชื่อเลยนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ:  znfit_byzeenam , อินสตาแกรม

 

สไมล์ เดอะสตาร์

จากสาวน้อยเอวบางร่างเล็ก ทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด วันหนึ่งเกิดเพลินกับการกินมาก ทำให้น้ำหนักพุ่งขึ้นมาจนหลายคนตกใจ สงสัยว่าเธอไปทำอะไรมา จนในที่สุดสาวสไมล์ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเอง รีดน้ำหนัก 17 กิโลกรัมได้ภายในเวลา 9 เดือน จนกลับมาเหมือนเดิม

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: smile.parada, อินสตาแกรม, mthai

 

แก้ม วิชญานี

นักร้องสาวผู้มีเสียงทรงพลัง และรูปร่างสูงใหญ่สไตล์ฝรั่งที่ขอลดน้ำหนักให้รูปร่างสวยเป๊ะจะได้มั่นใจเวลาแต่งตัวหรือทำงานมากขึ้น บอกเลยว่าพอผอมปั๊บ ทุกคนตะลึงทันทีเลยค่า เพราะสวยขึ้นมาก โดยสาวแก้มแย้มเคล็ดลับว่า ‘ต้องมีวินัยในการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร’ แค่นี้คุณก็จะมีหุ่นแบบสาวแก้มได้แล้วค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ:gamwichayanee, อินสตาแกรม

 

คิมเบอร์ลี่

ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวที่เคยถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าอ้วนเกินไป ทำให้เวลาเข้ากล้องแล้วไม่สวย จนเจ้าตัวฮึดสู้รีดน้ำหนักจนตอนนี้กลายเป็นสาวเอวเอส แถมยังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสำหรับคนลดน้ำหนักได้อีกด้วยนะจ๊ะ เรียกว่ากลายเป็นไอดอลของสาว ๆ หลายคนเลย ใครที่กำลังท้อแท้อยู่ ให้ดูสาวคิมเป็นตัวอย่างเลยค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ:kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements