รวม 6 ดาราดูแลตัวเองดี หุ่นผอมเพรียว แต่กลับ ‘มีของ’

แข่งบุญแข่งวาสนาว่ายากแล้ว สมัยนี้ แข่งกันรูปร่างดียิ่งยากกว่า และถ้ารูปร่างดีแล้วยังพกของ (ที่แม่ให้มา) มาด้วยยิ่งกว่าที่สุด ว่าบาปค่ะคุณขา ไม่รู้ว่าเป็นวิบากกรรมแต่ชาติปางไหน เพราะส่วนใหญ่แล้วพอรูปร่างดีผอมเพรียวหน้าอกหน้าใจก็มักจะหายตามไปด้วย แต่นั่นไม่ใช่สำหรับดาราเหล่านี้ค่ะ ที่หุ่นก็ผ๊อมผอม แต่กลับ ‘มีของ’ สุด ๆ แถมบางคนนี่ไม่ได้แค่มีนะจ๊ะ แต่มีเยอะด้วย! เห็นแล้วผู้เขียนล่ะอิจฉ๊าอิจฉา อยากจะหุ่นดีแบบนี้บ้าง เพราะช่วยให้ใส่เสื้อผ้าแล้วมีสัดส่วนมากขึ้น แต่ตอนนี้ขอลดน้ำหนักให้ผอมก่อนดีกว่า อย่างอื่นค่อยว่ากันเนอะ ส่วนจะมีดาราคนไหนบ้างที่หุ่นเป๊ะตามหัวข้อ ไปดูกันเลยค่ะ

อันดับ 6. นิวเคลียร์ หรรษา

เริ่มกันที่คุณแม่ลูกอ่อนหมาดๆ คุณแม่นิวเคลียร์ของน้องไทก้า สาวคนนี้ก่อนท้องก็ว่าตัวผ๊อมผอม แต่กลับมีของเยอะ และไม่ว่าจะตอนก่อนท้องหรือหลังคลอดแล้ว หุ่นของเธอก็ยังเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เบื้องหลังความหุ่นดีของคุณแม่ได้มาเพราะ สาวนิวเคลียร์สวมบทคุณแม่ เลี้ยงน้องไทก้าเอง ปั๊มนมเอง เรียกว่าแทบไม่มีเวลากิน ไม่มีเวลานอนกันเลยทีเดียว ชั่วเวลาแค่เดือนครึ่งรูปร่างของคุณแม่ก็กลับมาเป๊ะใกล้เคียงก่อนท้องแล้ว เห็นแล้วมันอิจฉา นี่ขนาดผู้เขียนยังโสดอยู่หุ่นยังดีไม่เท่าเธอเลยค่า อยากไปขอสัมภาษณ์เหลือเกิน ทำยังไงให้เป๊ะได้ขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

อันดับ 5 ใบเตย R-siam

เมื่อพูดถึงดาราสาวที่มีของเยอะจะต้องมีชื่อของสาวคนนี้ติดอยู่ในนั้นแน่นอนค่า เพราะเจ้าตัวขยันใส่ชุดสุดเซ็กซี่อวดหุ่นแซ่บ ๆ ให้เราอิจฉากันอยู่ตลอด แต่ล่าสุด สาวสั้นเสมอหูโชว์หุ่นบางพร้อมปลิวให้ได้ร้องอู้หูอีกรอบ กับน้ำหนักตัวที่เหลือแค่ 42 กิโลกรัมเท่านั้น! หุ่นดูจะสลิมลงผิดหูผิดตา แต่ก็มีคนตาดี โฟกัสผิดจุด! ทำไมอกตู้มสวนทางหุ่น!

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

อันดับ 4 ใหม่ สุคนธวา

มาที่รุ่นใหญ่ใจถึง สาวใหม่ สุคนธวา ว่าทีเจ้าสาวคนต่อไปในวงการ นอกจากจะมีใบหน้าสวยคมเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีหุ่นที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันอีกด้วย ทั้งแขนขาเรียวสวยและสัดส่วนต่าง ๆ  ที่ขยันดูแลรูปร่าง ออกกำลังกายจนหุ่นเข้าที่ ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ ทำให้เธอกลายเป็นสาวสุดเซ็กซี่ ขึ้นแท่นนักแสดงขวัญใจหนุ่ม ๆ ดูแลตัวเองดี โพสต์รูปใส่ชุดบิกินี่เมื่อไรล่ะก็… โซเชี่ยลร้อนเป็นไฟ แฟนคลับกดไลค์รัว ๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

Advertisements

อันดับ 3 ยิปซี คีรติ

อีกหนึ่งสาวที่ตัวบางจิ๊ดเดียว แต่มีของเยอะไม่แพ้คนอื่น ๆ แถมยังรู้จักข้อดีข้อเสียของรูปร่างตัวเอง เลือกใส่เสื้อผ้าที่โชว์จุดเด่น และพรางจุดด้อยได้อย่างแนบเนียน ที่สำคัญขยันเข้าฟิตเนส ฟิตเฟิร์มตัวเองจนติดลิสต์ดาราสายเฮลตี้ไปเรียบร้อยแล้ว  แหม….วินัยดีทั้งเรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายแบบนี้ ไม่แปลกใจที่สาวยิปซีกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีลุคสุดเซ็กซี่ไปแล้วเรียบร้อย

© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

อันดับ 2 หวาย ปัญญริสา

ด้วยความที่เป็นคนมีแก้มบวกกับ ‘ของ’ เยอะ เลยทำให้ดูเผิน ๆ เหมือนเป็นสาวอวบมีน้ำมีนวลนิดนึง ได้กลิ่นความเป็นตัวแม่อย่าง แม่คิมแห่งบ้านคาเดเชียนกันเลยทีเดียว  แต่พอซูมขา แขนและเอวของเธอจริง ๆ จะรู้เลยว่า ‘เล็กมาก’ ยิ่งเวลาเจ้าตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูปยิ่งเห็นความแตกต่างของส่วนต่าง ๆ ชัด ทำให้ชุดนั้น ๆ ดูดีขึ้นมาเป็นกองเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

อันดับ 1 เปิ้ล ไอริณ

นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ตัวผอมเพรียว แขนขาเล็ก แต่กลับมีหน้าอกหน้าใจปริมาณล้นเหลือ แถมบั้นท้ายยังกลมกลึงสวยเป๊ะ เวลาใส่เสื้อผ้าเข้ารูปทีนึงนี่อื้อหือออ แซ่บพริก 10 เม็ด ใครที่อยากมีหุ่นแบบเธอบ้าง สามารถไปติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้เลยค่ะ สาวเปิ้ลชอบแอบกระซิบเคล็ดลับอยู่บ่อย ๆ ขยันโพสต์บอกเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกายละเอียดยิบให้สาวๆ ได้สวยกันถ้วนหน้ากันด้วยค่ะ ไม่แปลกใจที่อันดับแซ่บขอยกให้ สาวเปิ้ล ยืนหนึ่งเรื่องหุ่นดีแถมมีของไปเลยค่ะแม่!

© รูปต้นฉบับ: ple_irin888, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements