ถนัดตบจูบ! 4 พระเอกสุดปัง ตบมาจูบกลับ ซาดิสม์นิดๆ แต่ฟินเฟร่อ..!!

ละครสมัยไหนก็ล้วนมีฉาก พระ-นาง เลิฟซีน มีทั้งจูบแบบบางเบาเพื่อเสริมให้ตัวละครแสดงออกถึงความรัก โรแมนติก  แต่มีละครอีกหลายเรื่องเหมือนกันที่เน้นเป็นแนวดราม่า พระ – นาง เชือดเฉือนอารมณ์เถียงตบซบจูบและก็มีพระเอกหลายคนเล่นบทลักษณะนี้ไว้แบบถึงเครื่องถึงใจทำคนดูอินฟินจัด แล้วมีพระเอกคนไหนบ้างที่สวมบทบาทแบบที่ว่าไว้แล้วทำคนดูอินสุดๆ จนขึ้นแท่นเป็นพระเอกแนวตบจูบมาแล้วบ้างนั้น ตาม Undubzapp มาดูกันเลยดีกว่าค่าา

 

1. เคน ธีรเดช

พระเอกตัวจริงเสียงจริงในเรื่องฉากตบมาจูบคืน สำหรับ พระเอกสุดฮอต  เคน  ธีรเดช  ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆ บทบาทของการเลิฟซีนของหนุ่ม เคน เรียกได้ว่าแสดงถึงบทบาท อย่างเรื่อง สวรรค์เบี่ยง  ก็นำเสนอตัว คาวี พระเอกที่ปากร้าย  ถ้านางเอกตบเมื่อไหร่  เคน  จับจูบไม่ยั้ง อย่างล่าสุดทวงบัลลังก์พระเอกตบจูบคืนจอ ในละคร เรื่อง  ระเริงไฟ  กับนางเอก  นุ่น วรนุช  อีกทั้งใน ละคร  มัจจุราชสีน้ำผึ้ง  ก็จูบสะท้านใจให้ชมกันมาแล้ว แล้วก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่หนุ่มคนนี้โชว์ซีนจูบแบบถึงใจคอละคร เลยเป็นที่มาว่า  เคน ธีรเดช  นั้นคือหนึ่งในพระเอกที่สวมบทตบจูบได้แซ่บสุดๆ เลยละคร่าา

© รูปต้นฉบับ: kun_jun

 

2. อั้ม อธิชาติ

ปฏิเสธความดิบและเถื่อนคูณสามในบทบาทการแสดงของพระเอกกล้ามปู  อั้ม อธิชาติ  เป็นไม่ได้ เพราะไม่ว่าเล่นเรื่องไหน ก็เป็นอันต้องได้จูบนางเอกแบบร้อนแรงขั้นสุด ถือว่าเป็นพระเอกสายโหดเรื่องตบจูบ  อาทิ จำเลยรัก แรงตะวัน และเพลิงฉิมพลี  หากสาวเบลล่า ราณี  ตบมา  หนุ่มอั้ม  อธิชาติ  ก็จะจูบคืนไป เรียกว่าละครที่ อั้ม สวมบทไว้ที่ผ่านมานั้นล้วนแต่ต้องมีตบแล้วก็จูบให้ได้เห็นทั้งนั้นเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: atichart9

Advertisements

 

3. เวียร์  ศุกลวัฒน์

ถือเป็นเจ้าพ่อที่ถนัดแนวตบจูบของจริงเลยสำหรับ  เวียร์ ศุกลวัฒน์  ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนทำไมต้อง ทำแบบนี้กับนางเอกด้วยจ๊ะ  บางเรื่องก็สวมบทได้แบบว่า โรแมนติกแล้วตบจูบ ซาดิสม์แล้วถึงใจแฟนละครหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ หากอยากดูลองตามไปดูย้อนหลังกันได้ อาทิ ละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ  ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง มรสุมสวาท สัมปทานหัวใจ ปิ่นอนงค์  ไม่รู้ว่าไล่รายชื่อละครแนวนี้ของหนุ่ม  เวียร์  วันนี้จะไล่หมดหรือเปล่าเนอะ แต่อย่าลืมกระซิบบอกว่าเรื่องไหนที่ เวียร์ จูบสะท้านหัวใจสาวๆ ที่สุดด้วยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: weir19

 

4. ตูมตาม ยุทธนา

นักแสดงที่ผ่านบทบาทตบจูบมาแล้วหลากหลายเรื่อง จนถึงขั้นถูกตั้งฉายาขึ้นแท่น พระเอกตบจูบ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วละค่าา ฝีมือของหนุ่มคนนี้เข้าขั้นเทพแล้วหรือยังน้าา  ต้องถามคอละครสายดาร์กแล้วว่า ตูมตาม เนี่ยสวมบทดิบๆ เรื่องไหนโดนใจมากที่สุด อาทิ สงครามนางงาม 2  สุดสายป่าน เงาใจ  รวมไปถึงละครอีกหลายเรื่องที่หนุ่มคนนี้ สวมบทตบมาจูบไปแบบเน้นๆ ให้ฟิน

© รูปต้นฉบับ: y.n.p.k

Advertisements

Advertisements

Advertisements