เห็นกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ 7 ช็อตเด็ด “ผ้าขนหนู” พระเอกซุปตาร์ พาคิดลึก!!

ฉากในตำนานอาหารตา บอกเลยว่าดูเท่าไรก็ไม่เบื่อจริงๆ สำหรับ ความพระเอกหล่อๆ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว โชว์ซิกแพคด้านบน แถมท่อนล่างก็ยังนุ่งน้อยห่มน้อย โอ้ยยยย ฉากแบบนี้ในละครอยากให้มีบ่อยๆ จริงๆ จ้า ซึ่งฉากผ้าเช็ดตัวผืนเดียวในตำนานของหนุ่มๆ ก็มีมาให้เราดูหลายคนเลยนะ ไม่เชื่อไปส่อง

 

1. ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ขอเริ่มคนแรกด้วยสามีแห่งชาติสุดหล่อ ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ที่ถึงตอนนี้จะมีลูกสองแล้ว แต่ความฮอตความดังก็ยิ่งเพิ่มขึ้น และฉากในตำนานของหนุ่มติ๊กก็เกิดขึ้นในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ซึ่งรับประกันว่าไม่มีสาวคนไหนลืมอย่างแน่นอน แผงอกแน่นๆ ขาวๆ น่าซบมาก พูดเลยว่าอีกกี่ปีตำแหน่งสามีแห่งชาติก็ต้องยังอยู่

© รูปต้นฉบับ: manager

 

2. เวียร์ ศุกลวัฒน์

มาต่อกันที่อ้ายเวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ถึงจะไม่ขาวอมชมพู แต่ในส่วนของหุ่นและผิวสีแทนก็ดูเท่ๆ แมนๆ เป็นอย่างมาก เห็นแล้วอยากจะยกตำแหน่งหลัวให้เลยจริงๆ มีความเซ็กซี่ ดิบ เถื่อน ไม่เหมือนใคร ซึ่งภาพนี้เกิดขึ้นในละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย และจริงๆ แล้ว หนุ่มเวียร์ ก็โชว์กล้ามบ่อยๆ แต่พูดเลยเห็นกี่ครั้งก็ยังไม่เบื่อเนอะ

© รูปต้นฉบับ: postjung

 

3. โทนี่-เต๋า

มาแบบแพ็คคู่เลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มเต๋า-เศรษฐพงษ์ กับ หนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่เคยเล่นบทชายรักชายในซีรีส์ Club Friday ตอน รักแท้หรือแค่สับสน แถมยังเคยสร้างตำนานสยิวกิ้ว เดินปลิวๆ โชว์แผงอกนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว บอกตรงๆ ขาวอมชมพูไม่แพ้กันเลยจร้า

© รูปต้นฉบับ: dara.trueid

 

Advertisements

4. หมาก-หลุยส์

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คืนกำไรให้คนดูแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มหมาก-ปริญ กับ หนุ่มหลุยส์ สก็อต ที่อวดซิกแพคนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว เดินออกมาจากห้องน้ำในละครเรื่อง คลื่นชีวิต ซึ่งบอกเลยละครเรื่องนี้ก็ฮือฮาหลายฉากนะ แต่ฉากนี้บอกเลยติดตาตรึงใจสาวๆ ที่สุด

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

5. เจมส์ จิรายุ

ด้าน หนุ่มเจมส์-จิรายุ ก็เป็นอีกคนที่ใจดีงัดอกแมนๆ มาอวดคนทั้งประเทศในละครเรื่อง ปดิวรัดา ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าไม่รู้จะดูหน้าหล่อ หรือว่า อกขาวๆ ของหนุ่มเจมส์ดี หน้าก็เป๊ะ หุ่นก็แซ่บ โอ้ยยยย ไม่น่าเชื่อเนอะว่าตอนนี้จะยังโสดอยู่ หรือจะแอบซุกใครไว้จ๊ะ

 

6. เกรท-เดี่ยว

ส่วนคู่นี้ก็เล่นเอาละครที่กำลังเครียดๆ จริงจังๆ กลายเป็น ความสบายตาไปในบัดดล เมื่อ หนุ่มเกรท-วรินทร และ หนุ่มเดี่ยว-สุริยนต์ ใส่ผ้าขาวม้าอาบน้ำหน้ากล้อง คือมันแบบได้ 2 อารมณ์ อีกคนก็ขาวอมชมพูออร่าเปล่งมาก ส่วนอีกคนก็เข้มๆ แมนๆ กระแทกใจไปอี๊ก โอ้ยยเลือกไม่ถูกคร้า

© รูปต้นฉบับ: pantip

 

7. เคน ธีรเดช

มาถึงคนนี้ขอยกให้เป็นที่สุดเลยจ้า สำหรับ เคน-ธีรเดช ที่ล่าสุดในละครเรื่อง ระเริงไฟ ก็เล่นเอาสาวแท้สาวเทียมทั้งประเทศหัวใจจะวายในฉากอาบน้ำและนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว หลายคนเกลียดมุมโต๊ะมากๆ ที่เข้าบังหลายๆ จุดที่อยากดู แถมทุกคนไม่มีใครอิจฉา สาวนุ่น-วรนุช หรอกนะจ๊ะ แต่อิจฉา หน่อย-บุษกร มากกว่า โอ้ยยยลูก 2 แล้ว แต่เคนก็ยังฮอตไม่เปลี่ยนเลยเนอะ

© รูปต้นฉบับ: ch3thailand

Advertisements

Advertisements

Advertisements