หล่อใสถูกใจเจ้ นี่แหละ 5 หนุ่มว่าที่พระเอก(รุ่น)ใหม่ ช่อง 3

เป็นธรรมดาที่จะมีการปั้นพระเอกนางเอกใหม่ขึ้นมาต่อจากรุ่นก่อนๆ ยิ่งนักแสดงรุ่นใหม่หน้าตาดี ฝีมือการแสดงเข้าตากรรมการแล้วล่ะก็ เหมาะที่จะดันไปให้ไกล และตอนนี้ก็เริ่มมีการคาดเดากันว่าทางวิกพระรามสี่ กำลังเตรียมปั้นพระเอกหน้าใหม่ลงช่องด้วย จะมีใครที่อยู่ในการคาดเดานี้บ้างต้องไปดู

 

1.พีค กองทัพ


© รูปต้นฉบับ: oceanbuston, อินสตาแกรม

ลูกชายสุดหล่อวัย 17 ของปราบ ยุทธพิชัย เรียกว่าได้คุณพ่อมาเต็มๆ ทั้งหน้าตา ส่วนสูงที่เกินเด็กอายุ 17 ทั่วไป ไหนจะเรียนเมืองนอกเมืองนาอีก นอกจากหน้าตาที่ทำให้สาวๆ เหลียวมองแล้ว ความสามารถด้านดนตรีของหนุ่มพีค ก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน

 

2.มีน พีรวิชญ์


© รูปต้นฉบับ: m34nismind, อินสตาแกรม

หนุ่มขี้เล่น หน้าตาดีที่เข้าวงการมาด้วยการเล่นซีรี่ส์วัยรุ่น love sick อย่าง มีน พีรวิชญ์ ก็มีหลายคนหมายปอง ต่างคาดการณ์เอาไว้ว่าทางช่องสาม จะเอามาปั้นเป็นพระเอก จับหนุ่มมาดกวนมาใส่สูทแบบนี้ มาดพระเอกเริ่มมาแล้ว

 

Advertisements

3.ไอซ์ ภาณุวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: icepanuwat, อินสตาแกรม

ใครๆ ที่ชอบหนุ่มเซอร์ ผมยาวๆ แบบนี้ เชื่อว่าคงหลงเสน่ห์หนุ่มไอซ์ได้ไม่ยาก ตอนนี้เจ้าตัวเป็นทั้งนายแบบ ทั้งเดือนคณะของมหาวิทยาลัยด้วย ตอนนี้ผลงานในวงการก็คือการเดินแบบ ถ่ายแบบโฆษณา และกำลังซุ่มถ่ายละครอยู่ด้วย

 

4.ริว วชิรวิชญ์


© รูปต้นฉบับ: ryu_vachirawich, อินสตาแกรม

ลุคคุณหนู ดูขาวสะอาดขนาดนี้ แต่หนุ่มบิว เขาเป็นถึงนักกีฬาตีปิงปองทีมชาตินะจ๊ะ หน้าตานี่ไม่ต้องพูดถึงมาแนวหนุ่มเกาหลี พร้อมส่วนสูง 180 สำหรับหนุ่มคนนี้เคยเล่นมิวสิกวิดีโอมาแล้ว แต่จะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเร็วๆ นี้มั้ยต้องรอลุ้น

 

5.บลู พงศ์ทิวัตถ์


© รูปต้นฉบับ: blue_pongtiwat, อินสตาแกรม

เป็นหนุ่มวัยขบเผาะที่เห็นแล้วใจเต้นตึกตักๆ สำหรับ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ที่ตอนนี้กำลังศึกษาชั้น ม.5 อยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก เห็นแล้วต้องบอกว่า เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ พ่อคุณ

Advertisements

Advertisements

Advertisements