ต่อยอดความเก่ง 5 ดาราพิธีกรสายขยัน คนคุณภาพวงการบันเทิง

วงการบันเทิงเรามีหลายด้านค่ะ ทั้งเล่นละคร เล่นภาพยนตร์ เดินแบบ หรืออาจจะทำพิธีกร และเหล่าดาราก็มักจะได้รับโอกาสดีๆ ที่จะได้ทดลองงานในแต่ละด้าน UndubZapp เลยจะพาไปส่องดาราสาวที่หันมาลองงานด้านพิธีกรกัน มาดูซิว่าพวกเธอจะสอบผ่านหน้าที่นี้กันหรือเปล่า อยากจะรู้ว่ามีใครบ้าง อย่ารอช้าค่ะ ตามเรามาดูกันเลย

 

1.ไอซ์ อภิษฎา

เริ่มกันที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ที่เคยรับเล่นละครในบทร้าย รวมถึงบทนางเอกกับซีรีส์คลับฟรายเดย์ ตอน รักไม่มีสูตร และในส่วนของงานพิธีกรนั้น สาวไอซ์ได้โอกาสดีๆ จากช่อง Workpoint ให้ชิมลางเป็นคอมเมนเตเตอร์ในหลายๆ รายการ ซึ่งคอมเมนเตเตอร์ต้องพูดเก่งมีติดตลกนิดๆ เพราะแฟนๆ รายการชอบค่ะ และสาวไอซ์ก็ได้รับกระแสตอบรับดี จนในที่สุด Workpoint ก็ได้ให้โอกาสสาวไอซ์ลองทำพิธีกรราย The Rapper เป็นรายการแรก นอกจากรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์แล้ว ความสามารถด้านพิธีกรก็ไม่น้อยหน้าเลยนะคะเนี่ย

 

 

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

2.บุ๋ม ปนัดดา

ต่อกันที่ดาราสาวคนสวย บุ๋ม ปนัดดา ที่หลังๆ หันมาจับงานพิธีกรเป็นหลักแถมยังรับเป็น MC งานอีเว้นท์อีกด้วย และทักษะการเป็นพิธีกรของสาวบุ๋มไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ ไม่เคยมีงานอะไรที่สาวบุ๋มทำไม่ได้จริงๆ แถมตอนนี้มีรายการที่สาวบุ๋มทำพิธีกรอยู่มากมายอาทิเช่น ตกมันส์บันเทิง ช่อง 9 แรงชัดจัดเต็ม Bright TV และข่าวติดปาก ช่อง 24 ทรูฟอร์ยู นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ใครสะดวกตามสาวบุ๋มได้ที่รายการเหล่านี้รับรองว่าแซ่บเผ็ดมันส์แน่นอนค่ะ

 

 

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

3.รถเมล์ คะนึงนิจ

มาต่อกันที่ดาราสาวหน้าหมวย รถเมล์ คะนึงนิจ ที่ได้โอกาสดีๆ ทำพิธีกรรายการตลาดสดสนามเป้ามานานแล้ว และก็น่าจะได้ทำต่อไป เพราะเข้าขากับอีก 2 พิธีกรมืออาชีพของประเทศไทยคือ พี่เหมี่ยว และพี่หนูแหม่มนั่นเองค่ะ แต่ความสามารถของสาวรถเมล์เองก็ดีไม่น้อยทีเดียวค่ะ แถมยังได้ฝึกมือพัฒนาตัวเองมาตลอดหลายปีที่ได้ทำรายการนี้อีกด้วย แต่งานละครก็ยังคงทำควบคูกันไปด้วยนะคะ เรียกว่าทั้งเก่งทั้งสวยเลยล่ะค่ะ แบบนี้ไม่รู้เอาเงินไปเก็บที่ไหนหมดนะคะสาวรถเมล์

 

Advertisements

 

© รูปต้นฉบับ: rodmayaloha, อินสตาแกรม

 

4.แพท ณปภา

มาถึงคิวของคุณแม่สวยตรอง แพท ณปภา เรื่องงานพิธีกรของสาวแพทนั้นก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร เพราะเธอเป็นทั้งพิธีกรร่วมของรายการตีสิบ แชร์ข่าวสาวสตรอง รายการแม่ว่าแม่รู้ และอีกหลายรายการเลยล่ะค่ะ แต่ไม่ว่าจะบทบาทไหน ไม่มีคำว่าไม่ได้สำหรับสาวแพทค่ะ

 

 

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

5.แอฟ ทักษอร

ปิดท้ายกันที่ดาราสาวคนสวย แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านี้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงมาระยะเวลาหนึ่ง ก่อนจะกลับมาโดยเริ่มจากการเป็นพิธีกรหน้าใหม่ในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เมื่อปี 61 และล่าสุดแม่แอฟได้คัมแบคกลับมารับงานละครอีกครั้ง ในเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ประกบคู่กับ นักแสดงหนุ่ม ต่อ ธนภพ ที่ใกล้จะลงจอให้เราได้ชมกันแล้ว

 

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements