ขอสมัครเป็นที่รัก!! 5 ดาราพี่ชายคนโต “หล่อ อบอุ่น” จนอยากขอเปลี่ยนนามสกุล

ตาม UndubZapp ส่องกันดูดีกว่าค่ะว่า ดาราที่เป็นลูกชายคนโตคนไหนบ้าง ที่หล่อออร่ากระจายจนสาวๆ แห่อยากจะเป็นที่รักกันค่ะ

 

อันดับ 5 เต๋อ ฉันทวิชช์

พระเอกหนุ่มสายฮาประจำวงการบันเทิง ก็เป็นอีกคนที่เป็นพี่ชายคนโตค่ะ อบอุ่นและแสนดีแบบนี้ก็เพราะหนุ่มเต๋อมีความเป็นพี่ชายสูงนั่นเอง หนุ่มเต๋อมีน้องชาย 1 คนชื่อว่า เต๋า ฉันทวัชร์ เห็นรูปร่างหน้าตาของน้องเต๋าแล้ว ท่าทางใจดี ไม่น่าจะหวงพี่ชายนัก แต่งานนี้ข่าวว่าพี่เต๋อเป็นฝ่ายหวงน้องเต๋ามากกว่าเสียอีก แหมก็มีกันอยู่แค่ 2 พี่น้อง แถมน่าลงสมัครเป็นที่รักทั้งคู่แบบนี้ ไม่รู้จะเขียนใบสมัครที่ใครเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kaijeaw

 

อันดับ 4 นิชคุณ

หนุ่มหล่อสุดยอดไอดอลแห่งยุค ที่โด่งดังทั้งในประเทศไทยและเกาหลี หล่อๆ ใสๆ แบบนี้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า อยากจะมีคนสมัครเป็นที่รักมากมาย แต่อย่างไรเสียก็ต้องผ่านด่านน้องสาวสุดสวยระดับดาราตัวท็อปของวงการบันเทิงอีก 2 คน มีชื่อว่า ญาณิน นิธิกานต์ และ เชอรีน  ณัฐจารี ให้ได้ก่อนนะคะ แว่วๆ มาว่า น้องสาวทั้ง 2 หวงพี่ชายสุดหล่อคนนี้ไม่เบาเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chrrn.e, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 เจ้านาย จิณเจษฎ์

หนุ่มหล่อหน้าใสวัยทีน พี่ชายคนโตของตระกูลวรรธณะสิน ของพ่อเจและแม่ปิ่นค่ะ เจ้านายมีพี่น้องคลานตามกันมาอีก 2 คน นั่นก็คือ เจ้าขุน จักรภัทร น้องคนกลาง และ เจ้าสมุทร จักร น้องคนเล็กของบ้าน ซึ่งบอกได้เลยว่าครอบครัวนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้าน แหมก็ DNA จากพ่อเจและแม่ปิ่นเกรดเอขนาดนี้นี่คะ บ้านนี้เขาดังมาตั้งแต่พ่อและแม่ ตั้งแต่ก่อนแต่ง หลังแต่ง แต่หลังๆ พ่อเจแอบมีบ่นดังๆ ว่าแฟนๆ หันไปกรี๊ดลูกแทนพ่อกันหมดแล้ว งานนี้แฟนๆ จะตอบกลับพ่อเจว่าอย่างไรดีคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jaonaay, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 เต้ย พงศกร

พระเอกหนุ่มหล่อหน้าคมเข้มบาดใจสาวๆ ทั่วประเทศคนนี้ ดีกรีเป็นถึงพระเอกของช่อง 3 กำลังโด่งดังมากๆ หนุ่มเต้ยเป็นลูกชายคนโตจากพี่น้องทั้งหมด 3 คน มีน้องสาวคนกลาง 1 คน และน้องชายคนเล็กอีก 1 คน ใครอยากจะสมัครเป็นที่รักต้องถามน้องสาวและน้องชายของหนุ่มเต้ยเสียก่อนนะคะ

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 บอย ปกรณ์

พระเอกหนุ่มหล่อมาดกวนสังกัดช่อง 3 ค่ะ หนุ่มบอยเป็นลูกชายคนโตของบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” แต่ความหล่อยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะหนุ่มบอยมีน้องชายที่หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้พี่ชายถึง 2 คนคือ หน่อง ธนา และ ภัทร และนอกจากนี้ยังมีน้องสาวคนเล็กสุดน่ารักสุดหวงของครอบครัว “ฉัตรบริรักษ์” อีกคนคือ น้องวันใหม่ ถึงแม้จะเป็นน้องสาวบุญธรรมก็ดีกรีฮอตไม่แพ้พี่ๆ ทั้ง 3 เลยค่ะ ใครอยากจะมีสมัครเป็นที่รักบ้านนี้ ต้องคิดดีๆ กันหน่อยค่ะ เพราะต้องรับมือกับความเกรียนจากพี่น้องบ้านนี้ให้ได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

ผ่านกันไปแล้ว สำหรับ 5 ดาราพี่ชายคนโต ที่สาวๆ อยากเป็นที่รัก เลือกได้หรือยังคะว่า จะลงสมัครที่บ้านใคร หรือตัดสินใจไม่ได้ ก็ลงสมัครทุกบ้านเลยก็ได้ค่ะ ไม่ผิดกติกา

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements