คนไหนพี่ คนไหนน้อง? 5 คู่ฝาแฝดเกิดพร้อมกัน เปรี้ยงยกกำลัง 2

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะมีใครสักคนหนึ่งเกิดมาหน้าตาคล้ายกัน และมีสายเลือดเดียวกัน หรือที่เรียกว่า ‘ฝาแฝด’ ใครที่ได้เกิดมาเป็นฝาแฝดคงน่าจะรู้สึกภูมิใจน่าดูเพราะไม่ใช่ว่าเราอยากมีลูกแฝดก็มีได้ ในวงการบันเทิงก็เหมือนกันถ้าเราจะพูดถึงคู่ฝาแฝดก็อาจจะมีไม่กี่คู่ที่เก่งรอบด้านด้วยกันทั้งสองคน แถมยังเป็นเรื่องยากมากๆ อีกเช่นกันที่ทั้งคู่จะเข้ามาโลดแล่น เฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงด้วยกันอีกด้วย เรียกได้ว่าดังเปรี้ยงยกกำลังสองไปเลยจ้า เอาเป็นว่า UndubZapp ได้รวบรวม เปิดวาร์ปคู่ดาราฝาแฝดในวงการบันเทิงกันว่ามีคู่ไหน และเป็นใครกันบ้าง

 

1.บิณฑ์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์

เริ่มที่คู่ฝาแฝดนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่างท็อป บิณฑ์ และไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงฝาแฝดที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องรู้จัก ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา มีอารมณ์ขันและมีจิตใจดีอีกต่างหาก ปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้ทำงานช่วยเหลือเพื่อสังคม เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู คอยดูแลและให้ความช่วยเหลือคนที่ลำบากตกทุกข์ได้ยาก เห็นได้จากข่าวทางโทรทัศน์และสื่อได้อยู่บ่อยๆ


 

2.ฝันดี – ฝันเด่น จรรยาธนากร

อีกคู่ฝาแฝดที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับคู่ฝาแฝดนักแสดงและนักร้องอย่าง ฝันดี – ฝันเด่น จรรยาธนากร เอาจริงๆ แล้วทั้งคู่ได้เข้ามาในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องดูโอ้มาก่อน ก่อนที่จะเริ่มหันมาสนใจงานแสดงและก็มีผลงานละครออกมาต่อเนื่องมากมาย ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็เป็นอีกคู่ฝาแฝดที่ทำงานคอยช่วยเหลือและเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย เรียกได้ว่า เก่งแพ็คคู่แถมยังจิตใจดีสุดๆ


 

3.เนย วรัฐฐา– แจม ชรัฐฐา

คู่พี่น้องฝาแฝดสุดน่ารัก และสวยเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ อย่างสาว เนย วรัฐฐาและแจม ชรัฐฐา ก็ต้องบอกได้เลย ตั้งแต่ที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆในฐานะนักร้องคู่ดูโอ้ ก็ดังเปรี้ยงปร้าง แถมยังมีความสามารถ สกิลในการร้องเพลงที่ดีมากทั้งคู่อีก กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนได้ไม่ยาก ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่บาดใจสุดๆ ไม่มีใครแพ้ใครอีกด้วย

Advertisements


 

4.เพชร นาระ – พลอย รัตนรัตน์

อีกหนึ่งคู่ฝาแฝดสุดน่ารักอีกคู่หนึ่ง อย่างสาวเพชร นาระ และพลอย รัตนรัตน์ ที่เข้าโลดแล่นในวงการบันเทิงด้วยรูปร่างหน้าสุดหมวยชิค สวย น่ารักสไตล์คูลๆ และบวกกับฝีมือทางด้านการแสดง ทำให้ผลงานการแสดงภาพยนตร์มากมายหลายเรื่องออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ ปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานมีครอบครัวและกลายเป็นคุณแม่คนเก่งไปแล้ว เรียกได้ว่าดูแฮปปี้กันสุดๆ ไปเลย

 

5.มิลลี่ คามิลล่า – นิ้กกี้ นิโคล

ถ้าใครที่เล่นอินสตาแกรมและสื่อโซเชียลบ่อยๆ ก็จะเห็นเน็ตไอดอลคู่ฝาแฝดคู่หนึ่ง ที่สวยน่ารัก และสดใสมากๆ อย่างคู่ฝาแฝด มิลลี่ คามิลลี่และนิกกี้ นิโคล โดยทั้งคู่เป็นลูกสาวแท้ๆ ของอดีตนางแบบชื่อดังอย่าง คุณรุ่งนภา กิตติวัฒน์ แถมทั้งคู่ก็เคยผ่านและมีผลงานมาแล้วมากมายทั้งถ่ายแบบ เล่นมิวสิควิดีโอ ถ่ายนิตยสาร ก่อนที่จะกลายเป็นนักแสดงเต็มตัว ก้าวเข้าสู่งวงการบันเทิงภายใต้การเป็นนักแสดงอิสระ เรียกได้ว่าสวยและฮอตแพ็คคู่จริงๆ


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements