นายแน่มาก! 4 ดาราชัดทุกประเด็น ตอบคำถามสื่อตรงๆ ไม่โกหกอ้อมค้อม

เรื่องราวในวงการบันเทิงมีอะไรมากมายเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ดังนั้นดาราบางคนเวลาตอบคำถามก็อาจจะมีกั๊กคำพูดไว้เพราะยังไม่ชัวร์บ้างละ  บ้างก็ไม่อยากจะให้เกิดกระแสดราม่าแรงๆ เกิดขึ้นต่อ แต่วันนี้  Undubzapp  จะพามาดูดาราคนจริง ที่ตอบชัด ตอบตรง กับประเด็นข่าวสุดแซ่บ ที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2018

 

1. เต๋อ ฉันทวิชช์

จะมีสักกี่คนที่จะยอมรับตรงๆ ในเรื่องความรักหรือกำลังเปิดใจคบหากับใคร แบบไม่กลัวเรตติ้งตกหรือกระทั่งกลัวเสียฟอร์ม เพราะหากอีกฝ่ายไม่คิดตรงกันเจ้าตัวก็อาจมีสิทธิ์หน้าแตกก็เป็นได้นะคะ   และหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็เป็นคนๆ นั้น ที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าชอบนางเอกสาวสุดฮอต  ใหม่ ดาวิกา แบบนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยละคร่าา

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

2. ป๋อ ณัฐวุฒิ

ส่วนพระเอกผิวเข้ม อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่เรียกได้ว่า เป็นพระเอกคนจริงมานานมากแล้ว นอกจากจะพูดจริงทำจริงสมกับเป็นผู้นำในฝันของสาวๆ  แล้วเจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในบุคคลที่ยอมท้าทายอำนาจ ไม่ใช่เพื่อความเท่แต่อย่างใด  แต่ถือเป็นความไม่เพิกเฉยต่อสังคม  อยากขอเป็นอีกเสียง และเพื่อขอทวงความยุติธรรมคืนแก่คดีเสือดำ  หนุ่ม ป๋อ พร้อมประกาศชัด บอกจะลงภาพเสือดำทุกวันอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. มิกค์ ทองระย้า

อยากรับใช้ชาติน่าเอาเป็นแบบอย่างสุดๆ ลูกผู้ชายตัวจริง ยุค 2018 มีหนุ่มคนนี้ด้วยอีกคนค่าา  สำหรับ หนุ่ม  มิกค์ ทองระย้า  ที่เผยว่าเตรียมเคลียร์งานเพื่อจะทำหน้าที่ชายไทยในเดือนเมษายนนี้  ซึ่งจะเข้าสมัครเป็นทหาร แบบไม่ต้องรอจับใบดำใบแดง โดยเจ้าตัวเผยให้ฟัง ว่าคิดว่าตนเองตัดสินใจดีแล้ว  เพราะที่ผ่านมาผ่อนผันมาตลอด  เนื่องจากยังเรียนและทำงาน แต่ตอนนี้เรียนก็จบแล้ว  เลยอยากจะขอทำหน้าที่ชายไทยด้วยการสมัครเป็นทหารเองเลยค่า  เอ้า ! ได้ยินแบบนี้สาวๆ รอดูหนุ่ม มิกค์ ในลุคทหารเกณฑ์ได้เลยเนอะ

© รูปต้นฉบับ: mik_thongraya, อินสตาแกรม

 

4. ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

มาปิดท้ายที่เจ้าของหัวใจของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี  เมื่อหมาดๆ หนุ่ม  ป๊อก ภัสสรกรณ์  นั่นเอง  กำลังมีผลงาน ภาพยนตร์แนวสยองขวัญให้ได้ติดตาม เรื่อง ตีสาม Aftershock 2561  แต่ที่ทำให้ขาเมาท์หนาวๆ ร้อนๆ ก็เห็นจะเป็นข่าวเมาท์แรงกรณีไม่จ่ายโบนัสพนักงาน  และเมื่อคราวที่ภรรยาสาวถูกเกรียนคีย์บอร์ดถล่ม  ว่าไม่มีความเป็นแม่ศรีเรือนเอาซะเลย  หนุ่ม ป๊อก ก็ไม่อยู่นิ่งเฉยออกโรงป้องภรรยาสาว โดยโพสต์  instagram  ส่วนตัวว่า คอมเม้นท์ โพสต์ แชร์อะไร ด่าสนุกปากระวังโดนฟ้องไม่รู้ตัว ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับ ว่าหมายความอย่างที่โพสต์  แค่อยากจะเตือนว่าสิ่งที่เค้าทำอยู่มันผิดกฏหมาย และสามารถจะโดนคนเค้าเอาเรื่องได้  สิ่งที่สนุกกันอยู่ในวันนั้นอาจจะทำให้คุณมีปัญหาก็ได้  เคลียร์ชัด ตอบตรงกันไปเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements