กามเทพแผลงศร! เผยโฉมหน้า “พ่อสื่อแม่สื่อ” เบื้องหลัง 5 คู่รักดาราสุดปัง!!

วงการบันเทิงนั้นมีคู่รักดารามากมายหลายคู่  และแต่ละคู่นั้นจะต้องผ่านอะไรหลายๆ ด่านกว่าจะได้มาทำความรู้จัก และคบหาดูใจกันได้  Undubzapp  กำลังพูดถึงคู่รักที่ยังคงคบกันอยู่ แล้วในปัจจุบันรักกันหวานมว๊ากก  แต่จะขาดผู้อยู่เบื้องหลัง ที่คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้คนทั้งคู่ได้มาพบเจอได้มารู้จักกันได้อย่างไร  ว่าแต่จะมีใครบ้าง ที่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้คู่รักดารา ลองไปดูกันเลยดีกว่าคร่าา

 

1. เบนซ์ พรชิตา

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

รักกันมาหลายปี สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม  บอย  พีชเมกเกอร์  กับแฟนสาว  เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ ก่อนจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 62 ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม บอย เคยยอมเปิดเผยหมดเปลือกว่ารักนี้ยากมาก กว่าจะได้คุยกับสาว เจี๊ยบ ได้นั้น ที่สำคัญตนเองมีแม่สื่อคอยช่วยนั่นก็คือ สาว เบนซ์ พรชิตา  เป็นผู้ขอเบอร์โทรศัพท์ให้นั่นเองจ้าา  ขอมาได้ 3 เดือนแต่ก็ยังไม่กล้าคุย ท้ายสุดทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันยาวนานและกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องขอบคุณสาว เบนซ์ ที่ช่วยขอเบอร์ให้

© รูปต้นฉบับ: boypeace, อินสตาแกรม

 

2. ตั้ม วราวุธ

© รูปต้นฉบับ: tumidol_ts9

ใครจะไปคิดว่าผู้ชายขี้เล่นอย่าง ตั้ม วราวุธ  ก็เคยเป็นพ่อสื่อช่วยให้สาว  แกรนด์ พรรณวรท  และ อ้วน เด่นคุณ  ได้คบหาดูใจกัน  และสำหรับคู่ของสาว แกรนด์ กับหนุ่ม เด่นคุณ  มีหลายคนก็แอบสงสัยว่าทั้งคู่จะไปพบรักกันได้อย่างไร ตอนไหน ที่ไหน จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่า พ่อสื่อก็คือหนุ่ม ตั้ม วราวุธ หนุ่มสายฮา นั่นเองคร่าา เรื่องเกิดจากการที่หนุ่ม ตั้ม  เคยเผยให้ฟังว่า  แกรนด์ เป็นพี่อยู่ในบริษัทเดียวกัน ส่วน เด่นคุณ เป็นเพื่อนตน เรียนด้วยกันที่มหาวิทยาลัย  บางทีไปเจอเพื่อนฝูงก็จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักต่อๆ กัน สร้างความรู้จัก โดยตนเองเป็นตัวกลาง  เด่นคุณ เป็นคนซื่อๆ บ้านๆ จริงใจดี ส่วนสาว แกรนด์ ก็เป็นผู้หญิงน่ารัก มุ้งมิ้งๆ ดี ถ้า 2 คนนี้ เขาจะรักกัน หรือว่าชื่นชอบกัน คิดว่าก็ดีนะ จากปากหนุ่ม ตั้ม จนกระทั่งทั้งคู่ก็ได้คบกันตามที่หนุ่ม ตั้ม วางแผนไว้นั่นละคร่าา

© รูปต้นฉบับ: mgronline

 

3. หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

© รูปต้นฉบับ: hwanjeabjeab, อินสตาแกรม

Advertisements

หวานเจี๊ยบ เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวทั้งยังเป็นเพื่อนสนิท ที่จุดประกายจุดเริ่มต้นของความรักสาว ชมพู่ และ น็อต วิศรุต  อีกด้วย  นางเอกสาว ชมพู่ อารยา  พบรักกับ น็อต วิศรุต ได้โดยเริ่มต้นจาก หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของสาว ชมพู่  ที่ได้แนะนำ และเอารูปฝ่ายหญิง  ให้ น็อต ดูจากนั้นหนุ่ม น็อต ก็เริ่มสนใจ ตามหาผลงานละครของสาวชมพู่ดู ด้านหวานเจี๊ยบก็เคยพูดแนะนำหนุ่ม น็อต ให้นางเอกสาวฟังด้วย  เรียกได้ว่ากว่าจะได้คบหาดูใจกัน และเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปในที่สุด  แหม… ความจริงแล้ว มี หวานเจี๊ยบ คอยสานสัมพันธ์ให้นั่นเองนะคะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

4. เจี๊ยบ โสภิตนภา

© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa, อินสตาแกรม

ทางด้านนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง  เจี๊ยบ โสภิตนภา  ก็เคยเป็นแม่สื่อรักสุดแฮปปี้ให้กับเพื่อนสนิท อย่าง อ้อม พิยะดา มาแล้วในครั้งนั้น จน อ้อม และสามีหนุ่ม อาร์ท ศรา ได้ตกลงคบหาดูใจกัน จนทุกวันนี้แต่งงานมีลูกน้อยที่แสนน่ารัก  และ เจี๊ยบ นี่แหละค่ะที่เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความรักอันสุขสมหวังของ อ้อม และ อาร์ท ตัวจริงเสียงจริง

© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

 

5. อุ๋ย บุดดาเบลส

© รูปต้นฉบับ: guioui, อินสตาแกรม

หนุ่มอุ๋ย บุดดาเบลส ก็ไม่ธรรมดานะคะ เคยเป็นพ่อสื่อ ให้กับหนุ่มตูน บอดี้สแลม ได้สานสัมพันธ์กับสาว ก้อย รัชวิน มาแล้วด้วย  โดยเจ้าตัวเล่าว่าเป็นคนไปขอเบอร์ก้อย  ให้กับหนุ่มตูน  และในที่สุดหนุ่มตูน ก็จีบสาวก้อย จนสำเร็จตกลงปลงใจคบกันในที่สุด  เป็นโมเมนต์ที่ดีมว๊ากก ไม่คิดว่า หนุ่ม ตูน จะมีความน่ารักมุ้งมิ้งตามจีบสาวก้อย  เห็นนิ่งๆ แต่ได้ยินมาว่าหวานไม่เบานะคะ  อย่างไรแล้วความใจกล้าของพ่อสื่ออุ๋ย บุดดาเบลส ก็สามารถช่วยให้ ทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์รักจนทุกวันนี้ แถมล่าสุดหนุ่มตูนก็ได้ขอสาวก้อยแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย น่ารักจริงๆ คร่าา

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements