มีทายาทสมใจสักที 5 คุณพ่อป้ายแดงสุดแซ่บแห่งปี มีลูกเติมเต็มชีวิต

ปี 60 ที่ผ่านมามีคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงในวงการบันเทิงหลายคนต้องปลื้มปริ่มกับการมีทายาทกับเขาสักที แต่ละคนก็มีปัญหาแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การมีลูกยาก หรือรอช่วงเวลาที่เหมาะสมจึงจะมีทายาท และนี่คือ 5 คุณพ่อป้ายแดงที่ออกอาการเห่อสมาชิกใหม่ในครอบครัวที่สุด

 

1.ชาคริต

ชาคริต
© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

เป็นว่าที่คุณพ่อที่กำลังแพ้ท้องแทนภรรยาอยู่เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่หลังจากแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการก็ขอไปฮันนีมูนพร้อมหน้าพร้อมตากันทันที ขอบอกว่าเพื่อนๆ ของหนุ่มชาคริตได้แต่มองบน เพราะเจ้าตัวแฮปปี้จนเก็บอาการไม่อยู่ที่จะได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์สักที

 

2.นาวินต้าร์

นาวินต้า
© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

น้องลูก้า ลูกสาววัยไม่ถึงขวบของคุณพ่อป้ายแดงอย่างหนุ่มนาวินต้าร์ ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ เพราะเจ้าตัวก็ฝันอยากมีครอบครัวมานานแล้ว การเป็นคุณพ่อมือใหม่ในปีนี้เรียกว่าเติมเต็มชีวิตของหนุ่มต้าร์ได้อย่างสมบูรณ์เลย

 

Advertisements

3.ชาย ชาตโยดม

ชาย
© รูปต้นฉบับ: chartayodom, อินสตาแกรม

หลังจากที่พยายามค้นหาหลากหลายวิธีในการมีลูก ในที่สุด ชาย ชาตโยดม ก็ได้เป็นคุณพ่อสมใจ แน่นอนว่าหนุ่มชายเห่อลูกชายอย่างน้องตฤณ อย่างมาก ประคบประหงมดูแลไม่ได้ห่าง จนเผลอหลับไปกับลูกเลยก็มี

 

4.กัปตัน

กัปตัน
© รูปต้นฉบับ: captainpu, อินสตาแกรม

เป็นคู่รักที่แฟนๆ ติดตามตั้งแต่เริ่มต้นคบหากันจนมีน้องด้วยกัน สำหรับสาวเอ้กและหนุ่มกัปตันที่อายุห่างกันหลายปีก็ไม่เป็นอุปสรรคความรัก แถมช่วงที่สาวเอ้กตั้งท้องหนุ่มกัปตันก็ดูแลอย่างดี บำรุงจนน้องดินออกมาแข็งแรงแถมมีแววหล่อตั้งแต่เด็กซะด้วย

 

5.ตู่ ภพธร

ตู่
© รูปต้นฉบับ: 2popetorn, อินสตาแกรม

ว่าที่คุณพ่อที่ภรรยากำลังตั้งท้องก็ได้ฤกษ์ประกาศให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศรู้ข่าวดีด้วยการโพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในท้อง งานนี้มีสาวๆ อกหักซ้ำแล้วซ้ำแล้ว แต่ก็ขอยินดีกับพี่ตู่ด้วยจริงๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements