เอ็นดูเกิ๊นพ่อคุณ! 5 ดาราคุณพ่อ โมเมนต์เลี้ยงลูกให้อารมณ์มุ้งมิ้ง

เวลาเห็นคุณแม่ดาราเลี้ยงลูกเองก็ว่าได้อารมณ์น่ารักแล้ว มาเจอคุณพ่อกล้ามแน่นๆ มาเลี้ยงลูกอีก ยิ่งให้อารมณ์เอ็นดูพ่อๆ ไม่น้อยค่ะ เรามาส่องกันดีกว่าว่า มีคุณพ่อคนไหนบ้างนะ ที่มีโมเมนท์เลี้ยงลูกเองแล้วให้อารมณ์มุ้งมิ้งค่ะ

 

1. พ่อออยกับน้องรีนา

© รูปต้นฉบับ: oilthana, อินสตาแกรม

ลูกสาวสุดสวยกับคุณพ่อสุดหล่อ เห็นทีไรอารมณ์ดีสุดๆ ค่ะ หันไปทางคุณแม่ก็น่ารัก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกแล้ว เพราะหุ่นดีสุดๆ ค่ะ น้องรีนาเป็นลูกสาวคนเดียวของออยค่ะ ที่ออยหลงมากๆ ถึงแม้ว่าออยจะต้องทำงานไม่ค่อยจะมีเวลาให้ครอบครัวมากนัก แต่ทันทีที่หาเวลาว่างได้ ออยก็มักจะลงมาเลี้ยงน้องรีนาเองเสมอ จนทางฝ่ายคุณแม่เองยังแอบบ่นขำ ลง IG บ่อยๆ ว่าพ่อลูกเขารักกัน คุณแม่เป็นส่วนเกินค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lazyter, อินสตาแกรม

 

2. พ่อหมอโอ๊คกับน้องอลินน้องอลัน

นอกจากหมอโอ๊คจะเป็นสามีดีเด่นดูแลศรีภรรยาโอปอล์ได้ดี ยังอยากจะยกตำแหน่งคุณพ่อดีเด่นให้อีกตำแหน่ง เพราะใครๆ ก็ทราบว่าการเลี้ยงลูกแฝดนับเป็นงานหินจริงๆ ด้วยความที่เป็นคุณหมอ ก็เลยจะรู้เรื่องการเลี้ยงดูดีกว่านิดหน่อย แบบนี้ไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมน้องน้องอลินน้องอลันถึงมีความแก่นเซี้ยวน่ารักขนาดนี้ค่ะ เดี๋ยวทางฝ่ายคุณแม่โอปอล์จะน้อยใจ จริงๆ แล้วโอปอล์ก็มีโมเมนท์น่ารักๆ ไม่แพ้คุณพ่อหมอโอ๊คเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: oak_smith, อินสตาแกรม

 

3. พ่อกอล์ฟกับน้องชูใจ

คุณพ่อตัวใหญ่อารมณ์ศิลปิน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ คนนี้ขึ้นชื่อว่า รักและหลงน้องชูใจมากๆ จนได้ถ่ายทอดความรักออกมาเป็นเนื้อเพลงที่มีเนื้อหาเป็นคำสอนให้นางฟ้าตัวน้อยจนโด่งดังไปทั่งเมือง ถึงแม้ว่าพ่อกอล์ฟจะงานชุกมากแค่ไหน ถ้ามีเวลาว่างแค่เพียงนิด ตัวจะติดกับน้องชูใจตลอด แหมใครจะคิดว่าบุคลิกแบบพ่อกอล์ฟจะมีโหมดมุ้งมิ้งกับน้องชูใจกับเขาเหมือนกัน ทั้งเวลาหลับและเวลาตื่น แฟนๆ ต่างชื่นชมในรักบริสุทธิ์ของพ่อลูกคู่นี้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

 

4. พ่อแมทธิวกับน้องดีแลน

ต้องบอกเลยว่าพ่อแมทธิวต้องรับศึกหนักกับการต้องเลี้ยงเด็กยักษ์ สมญานามที่พ่อและแม่น้องดีแลนชอบใช้ พ่อแมทธิวเผยถึงวิธีเลี้ยงลูกแบบง่ายๆ ว่า เลี้ยงเขาแบบแมนๆ อย่างที่ผู้ชายเขาเลี้ยงกัน โตมาอาจจะมาสายเตะสายต่อยสายบู๊แบบเดียวกับพ่อแมทธิวก็อย่าได้แปลกใจ พ่อแมทธิวบอกว่าเลี้ยงลูกเองมีความสุขมาก เพราะตื่นเต้นและต้องคอยลุ้นว่า เราจะเจออะไรบ้าง เพราะแต่ละวันจะต่างกันหมด บางวันเขาก็นิ่ง บางวันก็ซนแบบเอาเรื่องเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: matthew.deane1, อินสตาแกรม

 

5. พ่อหนุ่มกับน้องมายู

แหมจะไม่พูดถึงพ่อลูกคู่ฮาคนนี้คงจะไม่ได้ เพราะน้องมายูนี่ได้ชื่อมาสายนิ่งหน้าตายจริงๆ สงสัยตรงนี่คงจะได้เชื้อจากพ่อหนุ่มมาเยอะแน่ๆ ยิ่งมาเห็นสายสัมพันธ์ของพ่อลูกคู่นี้จากรายการ Davinci เด็กถอดรหัส ที่เป็นพิธีกรคู่กันแล้ว บอกเลยว่าน่าอิจฉาฝ่ายคุณแม่เมย์มากๆ เพราะเห็นถึงความรักความผูกพันของพ่อหนุ่มกับน้องมายูค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kanchai, อินสตาแกรม

 

เอาล่ะค่ะ เห็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ดาราคุณพ่อโมเมนท์เลี้ยงลูกให้อารมณ์มุ้งมิ้งที่เราหามาฝากในวันนี้ค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements